Love High School โรงเรียนรักฝึกหัดใจยัยจอมจุ้น

8.3

เขียนโดย LanLaC_1

วันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 11.06 น.

  6 ตอน
  1 วิจารณ์
  11.08K อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) โรงเรียน-Nura High School-

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ตี๊ด...ตี๊ด...ตี๊ด...ติ๊ด...ตี๊ด    

"อื้ม..."เฮ้อ! เมื่อคืนไปงานเลี้ยงฉลองลูกพี่ลูกน้องรับปริญญามา เหนื่อยเป็นบ้าเลยอ่า

ตี๊ด...ตี๊ด...ตี๊ด...ตี๊ด...ตี๊ด

"เฮ้ย!เสียงอะไรน่ะ น่ารำคาญชะมัดเลย"

ตี๊ด...ตี๊ด...ตี๊ด...ตี๊ด...ตี๊ด

   ทนไม่ไหวแล้วนะ เสียงอะไรน่ะ ดังหนวกหูจริงๆ ฉันลุกพรวดขึ้นมาจากเตียงนอนแล้วหันไปหาเสียงน่ารำคาญนั้น เฮ้ย! ตายแล้ววววววว ยิ่งกว่าโลกแตกอีก ฉันตื่นสายยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!

   เสียงนั่นน่ะก็คือเสียงนาฬิกาปลุกนั่นเอง มันตีบอกเวลา 8.30 น. ซึ่งที่ซวยนั่นก็คือ ฉันไปเรียน 9.00 น. หายนะแล้ว

   ฉันรีบลุกออกจากเตียงแล้วแล้วอาบน้ำล้างหน้าแปรงฟันแต่งตัวในเวลา 10 นาที(เร็วไปม้างงง-_-)แล้วก็ไปกินข้าว(ที่จริงๆ แล้วมันก็แค่ขนมปังทาเนยกับน้ำส้มเองTOT)แล้วรีบออกจากบ้านทันทีในเวลา 8.48 น........

   เรามารู้จักกันหน่อยมั้ย แต่ฉันไม่ใช่คนบ้าที่มาแนะนำตัวเองตอนเดิน(วิ่ง)ไปโรงเรียนหรอกนะแต่พอดีว่าสถานการมันไม่อำนวยT_Tฉันชื่อว่า"เลน"หรื่อชื่อเต็มๆ ก็คือ"เลร์ล่า แองกัสเจอร์"ลูกสาวมหาเศรษฐีบ่อน้ำมันแต่ที่เห็นว่าฉันต้องกึ่งเดินกึ่งวิ่งไปโรงเรียนแทนที่จะขึ้นรถลีมูซีนสุดหรูที่พ่อของฉันซื้อให้เป็นเพราะว่าฉันน่ะเป็นคุณหนูติดดินอ่ะ แบบว่าไม่ชอบความวุ่นวายแบบคนรวยอ่ะ อิๆ(LanLaC_1:อวดตัวเกินไปป่่าว เลน:ก็เธอแต่งให้ฉันเป็นแบบนี้ จะให้ทำไงย่ะ:P)แล้วในตอนนี้ฉันก็มายืนอยู่หน้าโรงเรียน-Nura High School-เป็นโรงเรียนใหม่ของฉันที่รวมผู้ชายรกโลกที่ทำให้ผู้หญิงอย่างเราหมดศักดิ์ศรี ใช่!!!มันก็คือพวกคาสโนว่านั้นเองและเหตุที่ทำให้ฉันต้องมายืนอยู่ที่นี่ ก็มีอยู่ว่า...............

เมื่อ 1 เดือนก่อน ก่อนเปิดเทอม

   "เลน ทำยังไงดีอ่ะ แม่จะส่งฉันไปที่โรงเรียนบ้านั่น ฉันพูดยังไงท่านก็ไม่ฟังฉันเลย"

   เด็กสาวแรกรุ่นพูดกับเพื่อนสาวของเธอ

 "ไม่เป็นไรหรอก วิง ถ้าเธอวิตกกังวลอย่างนี้เธอก็จะไม่มีความสุขนะ"

"ก็เธอจะให้ฉันทำยังไงล่ะ ที่เป็นอยู่นี่ไม่ว่าจะทำใจให้เย็นแค่ไหนก็มีความสุขไม่ได้หรอกนะเลน"

"ฉันก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง ขนาดเธอไปคุยกับแม่ที่ใจดีของเธอ แม่เค้ายังไม่ยอมอีกเธอก็คงจะต้องยอมรับกรรมไปเรียนที่นั่นซัก 3-4 ปี เพราะว่าฉันก็ช่วยเธอมาทุกทางจนฉันไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้วแต่ฉันจะคอยให้ความช่วยเหลือเธอตลอดนะ ถ้าเธอเกิดไปเจอกับพวกผู้ชายคาสโนว่านั่นล่ะก็ ฉันก็จะไปจัดการให้เอ...!2@#$%^^&&**()_++_)%%$#@*&^%$#@........"

ร่างบางปล่อยให้เพื่อนสาวร่ายคำพูดต่างๆ ออกมาอย่างนั้น เธอต้องการคิดอะไรอยู่คนเดียวซักหน่อย

"!@#&%&&$#@)(&*^%##......"

"เลน เธอช่วยย้ายจากโรงเรียน-Siren High School-(โรงเรียนปัจจุบันของเลน)มาโรงเรียน-Nura High School-หน่อยได้มั้ย"

คำพูดที่พูดออกมาเบาๆ แต่ชัดเจนนั้น ทำให้เพื่อนสาวที่นั่งพูดไร้สาระอยู่นั้นหยุดในทันทีเพราะเหมือนเกิดอาการเหมือนมีก้อนอะไรมาจุกที่คอ

"เลน ขอร้องเถอะนะ ฉันไม่มีใครที่ไหนแล้ว ถ้าฉันย้ายไปโรงเรียนนั่นฉันก็ต้องไปอยู่หอ ไม่ได้เจอพ่อแม่ทุกวัน ไม่มีเพื่อน อย่างน้อยถ้ามีเธอไปด้วยฉันอาจจะสบายใจมากขึ้นก็ได้"

คำพูดขอร้องแกมบังคับนั้นทำให้คนเป็นเพื่อนที่รักเพื่อนอย่างเลนต้องจำยอมโดยดี

"ก็ดะ...."

ยังไม่ทันที่เลนจะพูดจบเพื่อนตัวน้อยก็กระโดดกอดคอเลนอย่างดีใจ

"ขอบคุณมากนะเลน^O^เธอเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉันเลยนะ"

ตั้งแต่วันนั้่นมาเลนก็ต้องทำหน้าที่ไปย้ายโรงเรียนในทันที

                                        ......................................

   เฮ้อ!เป็นเพราะว่าเพื่อนขอร้องหรอกน่าฉันถึงได้มาเหยียบโรงเรียนเฮงซวยแบบนี้ ฉันถึงโรงเรียนเวลา 8.59น.แล้วเข้าห้องเรียน 9.00 น.พอดี

   พอเข้าไปในห้องฉันก็กวาดสายตามองหาเพื่อนตัวดี O_oแล้วพอเจอกับวิงฉันก็เข้าไปนั่งที่นั่งข้างๆ วิง

"หวัดดีจ๊ะ^_^"

พอก้นฉันแตะเก้าอี้ปุ๊บ คุณเธอก็ทักฉันปั๊บ ให้ฉันพักหายใจเข้า-ออกยุบหนอ พองหนอหน่อยสิย่ะ

"จ๊ะ หวัดดีจ๊ะ^_^" ฉันฝืนยิ้มให้เธอด้วย เก่งป่ะ

แต่ไม่รู้ว่าพระมามาโปรดฉันเหรอฉันพูดกับวิงไม่กี่คำคุณครูก็เข้ามาในห้อง

"สวัสดีจ้า เด็กๆ ทุกคน ยินดีที่ได้รู้จักนะจ๊ะ^O^"

ได้ยินว่าหนูยังไม่รู้จักชื่อครูเลยนะค่ะ งั้นแสดงว่าเรายังไม่รู้จักกันค่ะTOT

"ในวันนี้ชั่วโมงของครูจะเป็นช่วงเวลาให้นักเรียนทำความรู้จักกันนะค่ะ เรามาเริ่มกันที่เด็กใหม่ก่อนเลยก็ได้ค่ะ ครูขอเชิญนักเรียนใหม่ของเรา 2 คนมาแนะนำตัวหน้าห้องค่ะ"

ฉันไม่ใช่พระนะ ไม่ต้องเชิญ ฮึ่ย!!! จากนั้นฉันก็สะบัดก้น(หรือเรียกง่ายๆ ว่าตูด)ไปยังหน้าห้องกับวิง

"หวัดดีจ้า คุณฟอมมิสคิวส์และคุณแรงซะเซอร์ ครูชื่อหญ้าแฝกค่ะ"

"ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ แต่หนูไม่ได้มีนามสกุลว่าแรงซะเซอร์แต่เป็นแองกัสเจอร์ต่างหากค่ะ^_^" ฉันยิ้มให้กับครูน่าแหกที่ทักชื่อฉันผิด(แต่ฉันได้ยินว่าครูเค้าชื่อหญ้าแฝกนะ By:LanLaC_1)

"อุ้ย!ขอโทษค่ะครูออกเสียงผิด"

เอ๊ะครูคนนี้นี่ คงไม่ได้เรียนอังกฤษจนออกเสียงกะเเดะเกินไปชั้ยมั้ย!!!

"เรื่องนั้นเอาไว้ก่อนดีกว่าค่ะ ตอนนี้เชิญคุณแนะนำตัวก่อนเถอะค่ะ"

"สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคนฉันชื่อว่าวิงไรด์ ฟอมมิสคิวส์ ย้ายมาจากโรงเรียน-Siren High School-ค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ"

"ฝากเนื้อฝากตัวไว้ที่ห้องผมก็ได้นะครับ"

"น้องวิงน่ารักจังเลยคร้าฟฟฟฟ^O^"

โห!เพื่อนฉันเสน่ห์แรงจริงพวกผู้ชายโห่กันใหญ่

"นักเรียนค่ะ พอก่อนค่ะเดี๋ยวค่อยคุยนอกเรื่องตอนแนะนำตัวเสร็จนะค่ะ เชิญคนต่อไปเลยค่ะ"

"หวัดดี ฉันชื่อเลร์ล่า แองกัสเจอร์ ย้ายมาจากโรงเรียนเดียวกับวิง"

"คนนี้น่าร้ากกกกโคตรเลย!!!!"

"พี่ขอเบอร์โทรได้มั้ยน้อง!!!!"

"มีแฟนยังอ่ะ!!!!"

"ถ้าไม่อยากเป็นเพื่อนเป็นแฟนก็ได้นะครับ"

"/-ภ-ภถ5347278@#$%^^"

โอ้โห!เยอะกว่าวิงอีก โรงเรียนนี้บ้าที่ซู้ดดดดดดด!!!!!!!!!!

                                 .........................................................

โปรดติดตามตอนต่อไป 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา