Love High School โรงเรียนรักฝึกหัดใจยัยจอมจุ้น

8.3

เขียนโดย LanLaC_1

วันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 11.06 น.

  6 ตอน
  1 วิจารณ์
  11.24K อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

ตัวละคร

กราไฟด์ เรสชิวมายว์
กราไฟด์ เรสชิวมายว์
หัวหน้าแก็งคนที่ 2 ของแก็ง Ra-Ya Prince ชื่อ"กราฟ"อายุ 19 ปี คนนี้เย็นชาสุดๆ ไม่พูดไม่จา เพลย์บอยน้อยกว่าเทร แต่ก็ยังมีผู้หญิงอยู่ข้างกายเหมือนกัน แต่เมื่อกราฟได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งเค้าก็พร้อมที่จะปล่อยผู้หญิงทุกคนเพื่อรักเธอ^__________^
คารินเดล เอสเรนนายน์
คารินเดล เอสเรนนายน์
ดาวโรงเรียน-Nura High School-ชื่อ"คาริน"อายุ 19 ปี สวยเริ่ดเชิ่ดและโสด!!!!^_^มีมนุษย์สัมพันธ์ดีจึงเป็นที่สนใจของชายหนุ่ม แต่เป็นที่ต้องริษยาของผู้หญิงในโรงเรียนเพราะพวกผู้หญิงคิดว่าคารินแค่ทำตัวดูน่าสนใจ-_-เพื่อนของคาริน 99.99% เป็นชายเพราะหญิงไม่คบ แงๆๆๆ น่าสงสารจัง T_T
วิงไรด์ ฟอมมิสคิวส์
วิงไรด์ ฟอมมิสคิวส์
สาวน้อยชื่อ"วิง"วัย 18 ปี เป็นเด็กผู้หญิงน่ารัก ร่าเริง แต่ก็ขี้อาย ไม่กล้าแสดงออก(ซึ่งมักถูกพระเอกของเราแกล้งบ่อยๆ เพราะความน่ารักเกินไป^////^) เป็นเด็กใหม่ของโรงเรียน-Nura High School-(เป็นโรงเรียนของพระเอก)ซึ่งวิงก็คงต้องปรับตัวเป็นอย่างมากเพราะโรงเรียนนี้มักจัดกิจกรรมบ่อยๆ แล้วสาวน้อยขี้อายอย่างเธอจะทำอย่างรายยย^O^
เทวิลรัส แอนเมนเทอร์
เทวิลรัส แอนเมนเทอร์
หัวหน้าแก็งRa-Ya Prince ชื่อ"เทร"อายุ 20 ปี เป็นแก็งที่รวมผู้ชายคาสโนว่ากระหายหญิงไว้โดยมีหัวหน้าแก็งใหญ่ๆ 3 คนก็คือเทรคนนี้กับพาร์ตและคลีน เทรมีนิสัยเพลย์บอยสุดๆ เห็นผู้หญิงเป็นของค่าเวลา มีผู้หญิงมากมายพร้อมที่จะเป็นผู้หญิงข้างกายเค้าแม้จะแค่ชั่วข้ามคืน!!!!
เรนมายด์คอล ฟลินดิสเซอร์
เรนมายด์คอล ฟลินดิสเซอร์
หัวหน้าแก็งคนที่ 3 ของแก็ง Ra-Ya Prince ชื่อ"คลีน"วัย 19 ปี เห็นหน้าใสๆ อย่างนี้แต่เจ้าชู้สุดๆ ค่ะผู้หญิงที่อยู่ใกล้ตัวขึ้นเตียงหมดค่า แม้แต่แม่บ้านก็เอามาแล้ว(อันหลังนี่มั่วแล้ว-_-)
เลร์ล่า แองกัสเจอร์
เลร์ล่า แองกัสเจอร์
เธอคนนี้ชื่อ"เลน"วัย 18 ปี เธอเป็นคนที่ร่าเริงแจ่มใส น่ารัก มีความมั่นใจในตนเองสูงมาก ชอบเอาชนะ เธอมีเพื่อนชื่อวิง ซึ่งบุคลิกต่างจากเธอโดยสิ้นเชิง และในตอนนี้วิงได้นำเรื่องหนักใจมาให้คือเธิต้องย้ายไปอยู่ที่โรงเรียน-Nura High School-ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ขึ้นชื่อเรื่องการจัดกิจกรรมและมีพวกคาสโนว่ามากมาย ด้วยความที่เป็นคนห่วงและหวง(อันหลังนีไม่ใช่และ เพราะเค้าอยากให้วิงได้กับพระเอกเรววๆ เอ้ย!ม่ายช่าย-O-)ไม่อยากให้เพื่อนไปอยู่ในหมู่คาสโนว่าพวกนั้น จึงต้องขอย้ายเข้ามาในโรงเรียนนี้อีกคน!!!!!!!
แองเจลิก้า ออฟมายเยอร์
แองเจลิก้า ออฟมายเยอร์
สาวน้อยเพื่อนซี้เพียงคนเดียวของคารินชื่อ"แอน"อายุ 18 ปีเป็นคนที่จะทำให้รักของวิงสั่นคลอน!!!!!!!!!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา