Love High School โรงเรียนรักฝึกหัดใจยัยจอมจุ้น

8.3

เขียนโดย LanLaC_1

วันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 11.06 น.

  6 ตอน
  1 วิจารณ์
  11.23K อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) My New Friend

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

9.30 น.วันเสาร์

"เอ๊ะ! ทำไมยังไม่มาอีกนะ"วิง

"ใช่ เรานัดกันไว้ตอน 9.00น. ตอนนี้เลยมาครึ่งชม.แล้ว"เลน

ว่าแล้วฉันก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา กดเบอร์โทรเพื่อนใหม่อย่างเร่งด่วน!!!

"เฮ้! ฮัลโหลลล ฉันจำได้ว่าเรานัดกันไว้นะจ๊ะ"

[ขอโทษ พอดีฉันจะพาเพื่อนฉันมาให้พวกเธอรู้จักด้วย ขอโทษ รออีกแป๊บนึงนะ ตู๊ด...ตู๊ด...ตู๊ด]

พอพูดจบยัยคารินก็วางสายไป สงสัยล่ะสิว่าฉันรู้จักยัยนี่ได้ไง เดี๋ยวเล่าให้ฟัง...

เมื่อวันศุกร์ที่แล้วหลังเลิกเรียน...

   "กรี๊ดๆๆ ใครก็ได้ช่วยฉันที ฮือๆๆ"สาวน้อยดาว รร. ร้องขอความช่วยเหลือ

"ไม่มีใครมาช่วยเธอได้หรอกสาวน้อย^_^จะมีแค่เรา 2 คน"

"พี่ค่ะ ขอร้อง ปล่อยหนูไปเถอะค่ะหนูยังเด็กอยู่เลย หนูต้องเสียใจแน่ๆ"

"น้องไม่เสียใจหรอกพี่รวย พี่เลี้ยงน้องได้ แต่ตอนนี้เรามาสนุกด้วยกันเถอะ"

"กรี๊ดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

"เฮ้ย! เสียงใครร้องน่ะ วิงไปดูกันเถอะ"

ฉันได้ยินเสียงร้องของใครบางคน ฉันกับวิงเลยรีบวิ่งเข้าไปดู

"เฮ้ย! นั่นมันไอโรคจิตกำลังลวนลามผู้หญิงนี่หวา"

แล้วไม่ต้องพูดถึงเลย ฉันก็รีบเข้าไปจัดการโดยใช้คาราเต้พลังช้าง(เว่อร์ไป-o-)จัดไปเต็มๆ เข้าที่อวัยวะระหว่างขามันจนมันสลบไป

"เธอไม่เป็นไรนะ^o^"

"จ๊ะ ขอบ...ฮึก...คุณ..นะที่มา...ฮึก...ช่วย"

"จ้าๆ ไม่เป็นไรหรอก เอ๊ะ! เธอคือดาว รร. รึเปล่า"

"เอ่อ...จ๊ะฉันชื่อคาริน แต่ขอร้องล่ะนะ อย่าบอกเรื่องนี้กับใครเลยนะ"

"อือๆ ฉันไม่บอกใครหรอกเรื่องแบบเนี่ย รู้ถึงไหนอายถึงนั่น ฉันก็เป็นผู้หญิงเข้าใจดี"

"ขอบคุณมาก ขอบคุณจริงๆ เอ่อ...ถ้าไม่รบกวนเกินไป ฉันขอเป็นเพื่อนกับพวกคุณได้เปล่า"

"เอาสิจ๊ะ พวกเราก็มีอยู่ 2 คนมาเป็นเพื่อนกัน"วิงตอบคาริน

"แต่ฉันว่าตอนเนี่ย เธอกลับบ้านแล้วรีบไปเปลี่ยนเสื้อเหอะ"

ก็ดูสภาพเสื้อสิมัน...สุดๆเลย

"จ๊ะ^_^ขอบคุณจริงๆ"

จากนั้นร่างบางนั่นก็หายไปกับการวิ่ง

                                 ........................................................

ตั้งแต่วันนั้นมาฉันก็ติดต่อกับคารินมาเรื่อยๆ จนวันนี้เรานัดมาเจอกัน แต่เธอก็มาสาย

"ขอโทษจ๊ะมาแล้วๆ"

ตอนนี้เป็นตอนที่ใจฉันกำลังเดือดปุดๆ -_-*ฉันก็ได้ยินเสียงใสๆ นั่นมาจากคารินแล้วฉันก็เห็นเธอควงผู้หญิงอีกคนมาด้วย(แฟนเรอะ>o<)

"มาช้าจัง"

"พอดีฉันตื่นสายนิดหน่อยo_o"

"เออๆ ไม่เป็นไร แล้วนี่ใคร"

ฉันตวัดสายตามองไปที่ผู้หญิงอีกคนที่มากับคาริน

"เพื่อนฉันน่ะ จะพามารู้จัก นี่ชื่อแอน เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของฉัน"

"หวัดดีค่า ยินดีที่ได้รู้จักกับพวกเธอนะ"

"จ้ะ ฉันชื่อวิง เราคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน"

"หวัดดี ฉันชื่อเลน ฉันขอโทษไว้ล่วงหน้าสำหรับตอนที่ฉันทำให้เธอเสียใจ"

"โห ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกมั้ง"

"อยู่กับฉันไปเดี๋ยวก็รู้เอง^_^"

"จ้า :)"

หลังจากแนะนำตัวที่ไม่ค่อยน่าภาคภูมิใจนั่นผ่านไป-_-*เราก็มานั่งกิน-ดื่มไอติม,นมปั่น,เค้กกันที่ร้าน Love You ice-cream ซึ่งเป็นร้านของญาติคาริน เราจึงไม่เสียตังค์UoU

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา