Love High School โรงเรียนรักฝึกหัดใจยัยจอมจุ้น

8.3

เขียนโดย LanLaC_1

วันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 11.06 น.

  6 ตอน
  1 วิจารณ์
  11.29K อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) My New Friend

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
9.30 น.วันเสาร์
"เอ๊ะ! ทำไมยังไม่มาอีกนะ"วิง
"ใช่ เรานัดกันไว้ตอน 9.00น. ตอนนี้เลยมาครึ่งชม.แล้ว"เลน
ว่าแล้วฉันก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา กดเบอร์โทรเพื่อนใหม่อย่างเร่งด่วน!!!
"เฮ้! ฮัลโหลลล ฉันจำได้ว่าเรานัดกันไว้นะจ๊ะ"
[ขอโทษ พอดีฉันจะพาเพื่อนฉันมาให้พวกเธอรู้จักด้วย ขอโทษ รออีกแป๊บนึงนะ ตู๊ด...ตู๊ด...ตู๊ด]
พอพูดจบยัยคารินก็วางสายไป สงสัยล่ะสิว่าฉันรู้จักยัยนี่ได้ไง เดี๋ยวเล่าให้ฟัง...
เมื่อวันศุกร์ที่แล้วหลังเลิกเรียน...
   "กรี๊ดๆๆ ใครก็ได้ช่วยฉันที ฮือๆๆ"สาวน้อยดาว รร. ร้องขอความช่วยเหลือ
"ไม่มีใครมาช่วยเธอได้หรอกสาวน้อย^_^จะมีแค่เรา 2 คน"
"พี่ค่ะ ขอร้อง ปล่อยหนูไปเถอะค่ะหนูยังเด็กอยู่เลย หนูต้องเสียใจแน่ๆ"
"น้องไม่เสียใจหรอกพี่รวย พี่เลี้ยงน้องได้ แต่ตอนนี้เรามาสนุกด้วยกันเถอะ"
"กรี๊ดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
"เฮ้ย! เสียงใครร้องน่ะ วิงไปดูกันเถอะ"
ฉันได้ยินเสียงร้องของใครบางคน ฉันกับวิงเลยรีบวิ่งเข้าไปดู
"เฮ้ย! นั่นมันไอโรคจิตกำลังลวนลามผู้หญิงนี่หวา"
แล้วไม่ต้องพูดถึงเลย ฉันก็รีบเข้าไปจัดการโดยใช้คาราเต้พลังช้าง(เว่อร์ไป-o-)จัดไปเต็มๆ เข้าที่อวัยวะระหว่างขามันจนมันสลบไป
"เธอไม่เป็นไรนะ^o^"
"จ๊ะ ขอบ...ฮึก...คุณ..นะที่มา...ฮึก...ช่วย"
"จ้าๆ ไม่เป็นไรหรอก เอ๊ะ! เธอคือดาว รร. รึเปล่า"
"เอ่อ...จ๊ะฉันชื่อคาริน แต่ขอร้องล่ะนะ อย่าบอกเรื่องนี้กับใครเลยนะ"
"อือๆ ฉันไม่บอกใครหรอกเรื่องแบบเนี่ย รู้ถึงไหนอายถึงนั่น ฉันก็เป็นผู้หญิงเข้าใจดี"
"ขอบคุณมาก ขอบคุณจริงๆ เอ่อ...ถ้าไม่รบกวนเกินไป ฉันขอเป็นเพื่อนกับพวกคุณได้เปล่า"
"เอาสิจ๊ะ พวกเราก็มีอยู่ 2 คนมาเป็นเพื่อนกัน"วิงตอบคาริน
"แต่ฉันว่าตอนเนี่ย เธอกลับบ้านแล้วรีบไปเปลี่ยนเสื้อเหอะ"
ก็ดูสภาพเสื้อสิมัน...สุดๆเลย
"จ๊ะ^_^ขอบคุณจริงๆ"
จากนั้นร่างบางนั่นก็หายไปกับการวิ่ง
                                 ........................................................
ตั้งแต่วันนั้นมาฉันก็ติดต่อกับคารินมาเรื่อยๆ จนวันนี้เรานัดมาเจอกัน แต่เธอก็มาสาย
"ขอโทษจ๊ะมาแล้วๆ"
ตอนนี้เป็นตอนที่ใจฉันกำลังเดือดปุดๆ -_-*ฉันก็ได้ยินเสียงใสๆ นั่นมาจากคารินแล้วฉันก็เห็นเธอควงผู้หญิงอีกคนมาด้วย(แฟนเรอะ>o<)
"มาช้าจัง"
"พอดีฉันตื่นสายนิดหน่อยo_o"
"เออๆ ไม่เป็นไร แล้วนี่ใคร"
ฉันตวัดสายตามองไปที่ผู้หญิงอีกคนที่มากับคาริน
"เพื่อนฉันน่ะ จะพามารู้จัก นี่ชื่อแอน เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของฉัน"
"หวัดดีค่า ยินดีที่ได้รู้จักกับพวกเธอนะ"
"จ้ะ ฉันชื่อวิง เราคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน"
"หวัดดี ฉันชื่อเลน ฉันขอโทษไว้ล่วงหน้าสำหรับตอนที่ฉันทำให้เธอเสียใจ"
"โห ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกมั้ง"
"อยู่กับฉันไปเดี๋ยวก็รู้เอง^_^"
"จ้า :)"
หลังจากแนะนำตัวที่ไม่ค่อยน่าภาคภูมิใจนั่นผ่านไป-_-*เราก็มานั่งกิน-ดื่มไอติม,นมปั่น,เค้กกันที่ร้าน Love You ice-cream ซึ่งเป็นร้านของญาติคาริน เราจึงไม่เสียตังค์UoU
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา