Love High School โรงเรียนรักฝึกหัดใจยัยจอมจุ้น

8.3

เขียนโดย LanLaC_1

วันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 11.06 น.

  6 ตอน
  1 วิจารณ์
  11.24K อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) เลนกับกราฟ...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"เฮ้ ทุกคน วันนี้ฉันไม่ว่างไปกับพวกเธอนะ ก็แฟนวิงอ่ะ เรียกฉันไปหา"

"ก็เธอดันไปซ่าส์หาเรื่องท้าต่อยกับพวก รร. อื่นมาอ่ะ"คารินช่วยตอบให้

"เออๆ งั้นฉันไปก่อนนะ"

ฮึ คอยดูเถอะ เทร ถ้านายกล้าทำอะไรฉันนะ ฉันจะขู่ให้นายเลิกคบกับวิงซะเลย ฮ่าๆ (<<ยัยนี่-_-)

ในที่สุดฉันก็มาถึงห้องของประธานนักเรียนซักที

"เข้ามา"

เฮ้ย ไอนี่มันมีตาวิเศษรึไงถึงได้รู้ว่าฉันมาแล้ว ฉันเดินเบากว่าแมวอีก ฮึ่ย!

แล้วฉันก็เดินเข้าไปหานายเทรทันที

"มีอะไรก็รีบพูดมา!!!จะมาหาเรื่องฉันที่ฉันไปก่อเรื่องกับโรงเรียนนู้นใช่มะ...เอ๊ะ! นาย..."

"หวัดดี ยัยขี้เซา"

"อ้ากกก ฉานม่ายยด้ายยขี้ซาวว!!!"

ฉันลากเสียงยาวแล้ววิ่งปรี่ไปหานายกราฟทันที ฮึ แล้วนายมาอยู่ในห้องนี้ได้ไง หึ ก็ 2 คนนี้เป็นเพื่อนกันจะเข้าออกห้องเพื่อนก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรนี่นา

"ฉันเป็นคนเรียกเธอมาเอง"

"เรียกฉันมาในนามประธานนักเรียนนี่นะ"

"ก็ถ้าไม่บอกไปอย่างนั้นเธอจะมามั้ยล่ะ"

จริงของมันด้วย-_-ฉลาดจริงๆ TOT

"มีไรก็รีบๆ พูด ฉันมีงาน"

"เธอจำที่ฉันเคยพูดกับเธอได้มั้ย ว่าต่อจากนี้ชีวิตเธอจะไม่เป็นสุขแน่ เมื่อเธอเป็นคนที่ต้องตาใจฉัน"

"หึ แต่ถึงยังไงฉันก็ไม่มีวันป่วนเพราะคนอย่างนายแน่"

"โห ถ้าคิดว่าทำได้ก็ลองดูสิ ขนาดฉันแค่ เรียกเธอว่ายัยขี้เซา เธอยังเป็นเอามากขนาดนี้^_^"

"นี่ นาย!!!"

"หึ"

เค้ายิ้มที่มุมปาก แล้วก็เดินเข้ามาใกล้ฉันเรื่อย จนปลายจมูกเราแตะกัน...แล้วเค้าก็เลื่อนริมฝีปากลงมาจนมันแตะกับปากฉัน...นี่สินะที่เรียกว่าจูบ...ฉันคิดว่าทั้งชีวิตนี้ฉันจะไม่มีวันจูบกับใครแต่ก็ต้องมาเสียท่าให้กับนายคนนี้...ฉันรู้สึก รู้สึกดีจังเลย เหมือนกับว่าตัวฉันมันช่างบางเบา นี่มันอะไรกัน...ทำไมฉันถึงรู้สึกแบบนี้...ไม่ได้นะ มันคงไม่ใช่ความรักหรอก

..........................................

จนสักพักเค้าก็ถอนจูบจากฉัน แล้วเลียริมฝีปากของเค้า...

"อ่า ปากเธอช่างหวานเสียจริง แทบหยุดไม่ได้เลย วันหลังฉันจะมาใหม่นะ หวังว่าคงจะได้ลิ้มลองมันอีก"

"นาย!!! ไม่มีวันซะหรอก!"

"งั้นก็เชิญเธอคิดแบบนั้นต่อไปเถอะ แต่สักวัน..."

"..."

"เธอต้องยอมฉันแน่"เค้ามากระซิบที่ข้างหูฉัน แล้วก็เดินจากไป...

   อะไรกัน ฉันว่าอย่างน้อยคนอย่างฉันก็จะไม่หลงกลนายพวกนี้ ตอนที่ฉันรู้ว่าวิงกับเทรจะคบกัน ฉันยังห้ามไม่หยุดเลย ฉันกลัววิงจะถูกทิ้ง แต่สุดท้าย ฉันก็ต้องมานั่งกังวลใจกับตัวเองเอง...เฮ้อ นี่ฉันเป็นอะไรไปเนี่ย

           ..............................................................................................

"นี่นายแน่ใจนะว่าจะคบกับผู้หญิงคนนั้นอ่ะ"

ใช่ ตอนนี้ผมกำลังคุยอยู่กับไอเทร เพื่อนสุดปัญญาอ่อนของผม

"ใช่ ฉันรักเลน"

"นายลองคิดดีๆ นะ ผู้หญิงคนนั้นคงไม่ถูกชะตากับพ่อนายหรอก"

"ไม่ว่ายังไงฉันก็จะทำให้พ่อรักและยอมรับเธอในฐานะลูกสะใภ้ให้ได้"

"โห นี่นายคิดไปไกลขนาดนั้นเลยเหรอ"

"ก็นับตั้งแต่ที่ฉันเกิดมา ฉันไม่เคยรู้สึกรักใครเท่ายัยนั่นมาก่อนเลย"

"เออๆ แกก็คงรู้สึกเหมือนฉันตอนเจอวิงใหม่ๆ อ่ะแหละ รักแรกพบ^_^"

ผมรู้สึกว่าถ้านี่เป็นการ์ตูนโรแมนติกญี่ปุ่นมันคงมีหัวใจวิ้งๆ ที่ตามันแล้วอ่ะ มันเพ้อถึงวิงทีไรมันผมจะไม่อยากคุยกับมันแล้ว-_-"

"เออๆ ฉันรู้แล้วแต่ยังไงฉันก็ยังจะรักเลนต่อไป นายไปเถอะ ไปหาสุดที่รักนายเหอะ"

"นายรู้ใจฉันจังเลยฉันไม่อยากอยู่กับแกแล้ว ฉันจะไปหาวิงงงงงงงที่ร้ากกกกกก^o^"

แล้วมันก็วิ่งปายยยย

แล้วผมก็กลับมาคิดดูที่ไอเทรมันพูดก็ถูก ถ้าพ่อรู่ว่าผมรักกับเลนผู้หญิงที่พ่อของเขาทำลายพ่อของผมจนย่อยยับ ก็คือขยายความว่า...

   "กราฟ ตอนนี้บริษัทของเรากำลังขาดทุนเพราะลูกค้าโดนแย่งไปหมด ก็ไอเสี่ยธาสิตเนี่ยสิ มันไปเอาราคาที่แสนถูกอะไรอย่างนั้นมาได้ไง มันแย่งลูกค้าพ่อ!!!"

ตอนนี้พ่อของผมกำลังเครียดเรื่องที่บริษัทของเสี่ยธาสิต(หรือก็คือพ่อของเลน)ลดราคาของสินค้าอย่างไม่น่าเป็นไปได้ ทำให้ลูกค้าของพ่อผมหันไปหาเสี่ยธาสิตแทน ทำให้บริษัทของพ่อผมขาดทุนอย่างมหาศาล

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา