Love High School โรงเรียนรักฝึกหัดใจยัยจอมจุ้น

8.3

เขียนโดย LanLaC_1

วันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 11.06 น.

  6 ตอน
  1 วิจารณ์
  11.31K อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) เลนกับกราฟ...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เฮ้ ทุกคน วันนี้ฉันไม่ว่างไปกับพวกเธอนะ ก็แฟนวิงอ่ะ เรียกฉันไปหา"
"ก็เธอดันไปซ่าส์หาเรื่องท้าต่อยกับพวก รร. อื่นมาอ่ะ"คารินช่วยตอบให้
"เออๆ งั้นฉันไปก่อนนะ"
ฮึ คอยดูเถอะ เทร ถ้านายกล้าทำอะไรฉันนะ ฉันจะขู่ให้นายเลิกคบกับวิงซะเลย ฮ่าๆ (<<ยัยนี่-_-)
ในที่สุดฉันก็มาถึงห้องของประธานนักเรียนซักที
"เข้ามา"
เฮ้ย ไอนี่มันมีตาวิเศษรึไงถึงได้รู้ว่าฉันมาแล้ว ฉันเดินเบากว่าแมวอีก ฮึ่ย!
แล้วฉันก็เดินเข้าไปหานายเทรทันที
"มีอะไรก็รีบพูดมา!!!จะมาหาเรื่องฉันที่ฉันไปก่อเรื่องกับโรงเรียนนู้นใช่มะ...เอ๊ะ! นาย..."
"หวัดดี ยัยขี้เซา"
"อ้ากกก ฉานม่ายยด้ายยขี้ซาวว!!!"
ฉันลากเสียงยาวแล้ววิ่งปรี่ไปหานายกราฟทันที ฮึ แล้วนายมาอยู่ในห้องนี้ได้ไง หึ ก็ 2 คนนี้เป็นเพื่อนกันจะเข้าออกห้องเพื่อนก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรนี่นา
"ฉันเป็นคนเรียกเธอมาเอง"
"เรียกฉันมาในนามประธานนักเรียนนี่นะ"
"ก็ถ้าไม่บอกไปอย่างนั้นเธอจะมามั้ยล่ะ"
จริงของมันด้วย-_-ฉลาดจริงๆ TOT
"มีไรก็รีบๆ พูด ฉันมีงาน"
"เธอจำที่ฉันเคยพูดกับเธอได้มั้ย ว่าต่อจากนี้ชีวิตเธอจะไม่เป็นสุขแน่ เมื่อเธอเป็นคนที่ต้องตาใจฉัน"
"หึ แต่ถึงยังไงฉันก็ไม่มีวันป่วนเพราะคนอย่างนายแน่"
"โห ถ้าคิดว่าทำได้ก็ลองดูสิ ขนาดฉันแค่ เรียกเธอว่ายัยขี้เซา เธอยังเป็นเอามากขนาดนี้^_^"
"นี่ นาย!!!"
"หึ"
เค้ายิ้มที่มุมปาก แล้วก็เดินเข้ามาใกล้ฉันเรื่อย จนปลายจมูกเราแตะกัน...แล้วเค้าก็เลื่อนริมฝีปากลงมาจนมันแตะกับปากฉัน...นี่สินะที่เรียกว่าจูบ...ฉันคิดว่าทั้งชีวิตนี้ฉันจะไม่มีวันจูบกับใครแต่ก็ต้องมาเสียท่าให้กับนายคนนี้...ฉันรู้สึก รู้สึกดีจังเลย เหมือนกับว่าตัวฉันมันช่างบางเบา นี่มันอะไรกัน...ทำไมฉันถึงรู้สึกแบบนี้...ไม่ได้นะ มันคงไม่ใช่ความรักหรอก
..........................................
จนสักพักเค้าก็ถอนจูบจากฉัน แล้วเลียริมฝีปากของเค้า...
"อ่า ปากเธอช่างหวานเสียจริง แทบหยุดไม่ได้เลย วันหลังฉันจะมาใหม่นะ หวังว่าคงจะได้ลิ้มลองมันอีก"
"นาย!!! ไม่มีวันซะหรอก!"
"งั้นก็เชิญเธอคิดแบบนั้นต่อไปเถอะ แต่สักวัน..."
"..."
"เธอต้องยอมฉันแน่"เค้ามากระซิบที่ข้างหูฉัน แล้วก็เดินจากไป...
   อะไรกัน ฉันว่าอย่างน้อยคนอย่างฉันก็จะไม่หลงกลนายพวกนี้ ตอนที่ฉันรู้ว่าวิงกับเทรจะคบกัน ฉันยังห้ามไม่หยุดเลย ฉันกลัววิงจะถูกทิ้ง แต่สุดท้าย ฉันก็ต้องมานั่งกังวลใจกับตัวเองเอง...เฮ้อ นี่ฉันเป็นอะไรไปเนี่ย
           ..............................................................................................
"นี่นายแน่ใจนะว่าจะคบกับผู้หญิงคนนั้นอ่ะ"
ใช่ ตอนนี้ผมกำลังคุยอยู่กับไอเทร เพื่อนสุดปัญญาอ่อนของผม
"ใช่ ฉันรักเลน"
"นายลองคิดดีๆ นะ ผู้หญิงคนนั้นคงไม่ถูกชะตากับพ่อนายหรอก"
"ไม่ว่ายังไงฉันก็จะทำให้พ่อรักและยอมรับเธอในฐานะลูกสะใภ้ให้ได้"
"โห นี่นายคิดไปไกลขนาดนั้นเลยเหรอ"
"ก็นับตั้งแต่ที่ฉันเกิดมา ฉันไม่เคยรู้สึกรักใครเท่ายัยนั่นมาก่อนเลย"
"เออๆ แกก็คงรู้สึกเหมือนฉันตอนเจอวิงใหม่ๆ อ่ะแหละ รักแรกพบ^_^"
ผมรู้สึกว่าถ้านี่เป็นการ์ตูนโรแมนติกญี่ปุ่นมันคงมีหัวใจวิ้งๆ ที่ตามันแล้วอ่ะ มันเพ้อถึงวิงทีไรมันผมจะไม่อยากคุยกับมันแล้ว-_-"
"เออๆ ฉันรู้แล้วแต่ยังไงฉันก็ยังจะรักเลนต่อไป นายไปเถอะ ไปหาสุดที่รักนายเหอะ"
"นายรู้ใจฉันจังเลยฉันไม่อยากอยู่กับแกแล้ว ฉันจะไปหาวิงงงงงงงที่ร้ากกกกกก^o^"
แล้วมันก็วิ่งปายยยย
แล้วผมก็กลับมาคิดดูที่ไอเทรมันพูดก็ถูก ถ้าพ่อรู่ว่าผมรักกับเลนผู้หญิงที่พ่อของเขาทำลายพ่อของผมจนย่อยยับ ก็คือขยายความว่า...
   "กราฟ ตอนนี้บริษัทของเรากำลังขาดทุนเพราะลูกค้าโดนแย่งไปหมด ก็ไอเสี่ยธาสิตเนี่ยสิ มันไปเอาราคาที่แสนถูกอะไรอย่างนั้นมาได้ไง มันแย่งลูกค้าพ่อ!!!"
ตอนนี้พ่อของผมกำลังเครียดเรื่องที่บริษัทของเสี่ยธาสิต(หรือก็คือพ่อของเลน)ลดราคาของสินค้าอย่างไม่น่าเป็นไปได้ ทำให้ลูกค้าของพ่อผมหันไปหาเสี่ยธาสิตแทน ทำให้บริษัทของพ่อผมขาดทุนอย่างมหาศาล

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา