เพื่อนก็ไม่ใช่ แฟนก็ไม่เชิง

-

เขียนโดย LanLaC_1

วันที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 18.06 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,626 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เพื่อนคนนี้...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"เฮ้ย! ไอนิกซัสตัวแซบนั่นมันจะกลับมาที่ไทยเรอะ!!!"

"เออดิวะ ฉันก็เพิ่งจะรู้มาจากอีเฟรนด์อ่ะ"

"โห  อีนิกกลับมาพวกเราคงทำการบ้านได้ดีกว่านี้"

-_- >>> ^_^ ทุกคนเพ่งสายตาไปที่เจ้าตัว ที่พูดเรื่องที่ไม่น่าให้อภัยขึ้น

"เอ่อ...งั้นฉันไม่พูดเรื่องนี้ดีกว่า"

"เฮ้! ไงทุกคน ฉันกลับมาแล้วโว้ย!!!"

เสียงเพื่อนตัวแซบของพวกเขาดังมา...

"เฮ้ย พวกเราไปรับมันหน่อย เฮ้!!!"

ทุกคนเฮกันยกใหญ่ที่เพื่อนกลับมา

                                            ............................................

หวัดดี ฉันชื่อ เฟรนด์ เป็นสาวน้อยผู้น่ารักที่ตอนนี้กำลังปวดหัวกับเพื่อนชื่อนิกซัสที่โทรมาบอกว่าจะกลับมาจากอังกฤษแล้ว เพื่อนคนนั้นก็คือเพื่อนสนิทที่สุดของฉัน แล้วในตอนที่ฉันโทรไปบอกพวกเพื่อนผู้ชายที่อยู่ห้องเรียนเดียวกัน มันก็แทบจะบินไปที่สุวรรณภูมิเลย มันดีใจมากที่นิกกลับมา(ดีใจเพราะกะจะดูแลอย่างดีตอนทำการบ้านก็ขอลอกไง เพราะหมอนี่เก่งมาก-_-) ฉันเลยให้พวกมันรับนิกมาที่บ้านฉัน เพราะมันบอกว่าตอนกลับมายังไม่มีที่พัก ที่พักเดิมที่เคยอยู่ก่่อนไปเรียนอังกฤษ ก็มีญาติพักไปแล้วเลยไม่อยากรบกวน(ญาติไม่รบกวน แต่รบกวนเพื่อนTOT) แต่ที่หนักใจกว่านั้นคือ ตอนนี้ฉันกำลังคบหาอยู่กับ พี่ไนท์ ผู้ชายขี้หึงที่สุดที่ฉันเคยคบมา(แสดงว่าหล่อนคบมาหลายคนแล้ว>////<)แล้วการที่อีนิกมันมาพักด้วย มีหรือจะไม่...

"เฮ้!!! ที่ร้ากกก เค้าคิดถึงจางงเล้ยยยย^O^ที่รักเปิดประตูให้หน่อย"

โห พูดถึงปุ๊บก็มาปั๊ป เร็วทันใจจริงๆ สงสัยต้องใช้บริการบ่อยๆ (ว้ายๆ เธอคิดไรเนี่ย)

"ค่าๆ พี่ไนท์รอแป๊บน้า"

แล้วฉันก็ลุกไปเปิดประตูให้ พอเปิด เค้าก็กระโดดมากอดฉันจนตัวจาลาลายแว้วววว

"เอ่อ...พี่ไนท์ค่ะ เฟรนด์อายเค้า"

"งั้นก็เข้าห้องสิค่ะ"

"เอ่อ...ค่ะ"

ถึงเค้าจะมือไวใจเร็วไปหน่อย แต่เค้าก็น่ารักนะจะบอกให้

"พี่คิดถึงนะรู้ไหม"

แล้วเค้าหอมเข้าที่แก้มฟอดใหญ่ จนหน้าฉันขึ้นสี

"พี่อ่ะ>////<"

"เขินเหรอคร้าบ"

"..."

ยังจะถามอีก แล้วพอเห็นฉันไม่ตอบก็เลยรู้ว่าฉันรู้สึกยังไง เค้าเลยจูบฉันต่อเลย

..............................................

"อื้อ...อื้อ"

ฉันเริ่มครางเพราะหายใจไม่ออก เค้าจูบฉันหลายนาทีจัด จนทนไม่ไหว แล้วเค้าก็ถอนจูบ

"พี่ไนท์ค่ะ เฟรนด์มีเรื่องจะคุยด้วย"

"อะไรล่ะครับ"

แต่เค้าก็ไม่วายยังเอาหน้าเข้ามาใกล้ๆ แล้วก็พรมจูบไปทั่วตัวฉัน จนมีรอยแดงๆ เต็มไปหมด

"เอ่อ...ถ้าน้องเอาเพื่อนเข้ามาอยู่ด้วยคงไม่เป็นไรนะค่ะ พอดีว่าเพื่อนมันไม่มีที่อยู่เพิ่งกลับมาจากเมืองนอก พ่อแม่ก็ไม่อยู่ มันเลยมาอยู่กับเฟรนด์ ถ้าพี่เจอคนแปลกหน้าในห้องเฟรนด์ ไม่ต้องตกใจนะคร่า"

"หญิงหรือชาย"

"หญิงสิค่ะ หญิงอยู่แล้ว^_^"

"อืม...งั้นพี่ก็ไม่ขัดน้องอยู่แล้วจ๊ะ เดี๋ยวพี่ไปก่อนนะ ช่วงนี้งานยุ่งมาก ขอโทษน้า"

คงงานยุ่งจริงๆ แหละ เพราะปกติถ้าไม่มีอะไรก็คงอยู่กับฉันอีกนาน

ฉันจำเป็นต้องโกหกไปเพราะว่าถ้าบอกไปว่าชาย เค้าคงไม่ให้อยู่ด้วยแน่ๆ แล้วฉันก็ต้องปกปิดเรื่องนี้ไปเรื่อยๆ สินะ เฮ้ออออ!!!

"เฟรนด์รักพี่นะ"

"พี่ก็รักเฟรนด์จ้า"

"บาย"

"บาย"

หลังจากที่พี่ไนท์ไปได้ไม่นานฉันก็ได้ยินเสียงเคาะประตู สงสัยลางสังหรณ์จะเป็นจริง...

"หวัดดีคร้าบบ ที่รัก เราไม่ได้เจอกันนานเลยน้า จุ๊บๆ"

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา