รักมากมายัยริสซี่

10.0

เขียนโดย ไอไอซ์จร้า

วันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 16.55 น.

  3 บท
  2 วิจารณ์
  6,873 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) รักกันแล้ว...ไม่แคล้วกันหรอก2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ป๊า//มาแล้วริสซี่รีบไปกันดีกว่าลูก...ป๊าหาให้2ที่ให้ลูกเลือกเองและทั้ง2ที่ก็มีรูมเมทได้

ริสซี่//ขอบคุณค่ะป๊ารักป๊าจัง

ฉันอยู่กับป๊าแค่2คนม๊าฉันเสียตอนที่คลอดฉันพอดีมันทำให้ฉันรู้สึกเสียใจมากที่ฉันทำให้ม๊าต้องตาย

เรียนมาตั้งนานแล้วเพิ่งจะหาหอพักเฮ้อเหนื่อยใจกับตัวเองจริงๆ

ป๊า//เหม่ออะไรลูกริสซี่

ริสซี่//ป่าวค่ะป๊า...รีบไปกันดีกว่าน่ะค่ะ

ณ หอพักแห่งที่2ถูกใจริสซี่มากทั้งถูกทั้งน่าอยู่มากๆๆๆๆ

ริสซี่//ป๊าหนูจะอยู่หอนี้แหละ ค่าเช่าถูกดีแถมที่ก็น่าอยู่ด้วย

ป๊า//เอาห้องนี้แหละครับ...ไปช่วยกันขนของดีกว่าน่ะริสซี่

ริสซี่ค่ะป๊า...เดี๋ยวริสซี่ต้องไปรีบอีก

แล้วฉันกับป๊าก็ช่วยกันขนของเข้าหอกันเส็รจก็ไปหาของกินกันแล้วกับมหาลัย

 

ทางด้านดวง

ดวง//แม่มาได้ไงเนี้ย

แม่//ฉันก็มาหาหอให้แกน่ะสิ

ดวง//แม่ไท้ต้องหาให้ผมหรอกผมหาเองได้ผมไม่ใช่เด็กๆแล้วน่ะ

แม่//เออฉันรู้ว่าแกไม่ใช่เด็กๆแล้ว...แต่ต้องหาเพื่อนร่วมห้องรวยๆน่ะรู้มั้ยจะได้ไม่ต้องจ่ายค่าหอแพงๆคนเดียว

ดวง//แม่พูดอะไรออกมาน่ะ

แม่//ฉันไปก่อนน่ะแกต้องหาเพื่อนรวยๆจำเอาไว้

แล้วแม่ก็เดินไปขึ้นรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างออกไป โหย...เพื่อนรวยๆจะหาจากไหนว่ะจะมีก็มีแต่ไอ้บอลคนเดียวเองแถมมันยังจนอีกด้วยทำไงดีว่ะเนี้ย แล้วผมก็รีบออกจากมหาลัยทันทีเพื่อหาหอที่ค่าเช่าถูกที่สุด

 

ดวง//ผมมาหาหอพักครับคุณยาย

...//หอพักของยายจ๊ะพ่อหนุ่มทั้งถูกทั้งน่าอยู่ต้องการเพื่อนร่วมห้องด้วยมั้ย

ดวง//ครับคุณยาย

...//นี่จ๊ะกุณแจเอาไปเลยน่ะเข้าออกตรามใจชอบนี้คือกฎของหอนี้นะเอาไปอ่าน

ดวง//ขอบคุณครับคุณยาย

...//จ๊ะ

แล้วก็ถึงเวลาเรียน เรียน เรียน แล้วก็เรียน...

 

ตอนเย็น

ริสซี่//โอ๊ย...ง่วงนอนมากขึ้นห้องไปนอนดีกว่าการบ้านค่อยทำ(อย่าเอาแบบอย่างน่ะค่ะ)

พอฉันยืนอยู่หน้าห้องทำไมประตูเปิดอยู่อ่ะ...อ๋อสงสัยเป็นรูมเมทแน่ๆเลยทำความรู้จักดีกว่า

ริสซี่//หวัดดีจ๊ะ ฉันชื่อริสซี่เป็นรูมเมทของเธอจ๊ะ

...//เฮ้ยยัยริสซี่

ริสซี่นายดวง...อย่าบอกน่ะว่านายคืดรูมเมทของฉันอ่ะ

ดวง//ก็ใช่น่ะสิถามได้ โอ๊ย...ทำไมฉันถึงซวยอย่างนี้น่ะ

ริสซี่//ฉันต้องเป็นคนพูดมากกว่าน่ะ...นายต้องออกจากห้องไปไม่งั้นฉันไม่ยอม

ดวง//เธอสิต้องออกไปไม่งั้นฉันก็ไม่ยอมเหมือนกัน

ริสซี่//แกสิออกไป

ดวง//เธอสิออกไปไกลๆด้วย

 

2 ชั่วโมง

ริสซี่//แก...เซ่...ออก...ไป๊ ชิ่วๆ

ดวง//เธอ...น๊าน..แหละ...ต้อง...ออกไป

ริสซี่//โอ๊ย...อยู่ทั้ง2คนนั้นแหละไม่ต้องออกไปไหนแล้วยิ่งเถียงก็ยิ่งเหนื่อยแถมยังหอบอีกด้วย

ดวง//เออ...เลิกๆหยุดเถียง ฉันจะไปอาบน้ำนอนแล้ว

ริสซี่//แล้วมาบอกฉันทำไมว่ะ...ไปก็ขนมดีกว่า

แล้วนายดวงก็เดินเข้าไปอาบน้ำฉ นก็ทำหน้าที่ของฉันเหมือนกันนั้นก็คือ กิน กิน กิน แล้วก็กิน 5555+

ดวง//เธอกินหรือเธอยักเนี้ยห๊ะยัยหลักกิโลหน้าเกลียดจริงๆเป็นผู้หญิงซะป่าว

ริสซี่//เรื่องของฉันอย่าเจือก...ฉันจะไปนอนแล้ว

 

 

 

 

พรุ่งนี้ค่อยมาแต่งต่อน่ะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา