รักมากมายัยริสซี่

10.0

เขียนโดย ไอไอซ์จร้า

วันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 16.55 น.

  3 บท
  2 วิจารณ์
  6,877 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) รักกันแล้ว...ไม่แคล้วกันหรอก3

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ผ่านไป2-3เดือน

ริสซี่//พี่กรีนมาแล้วเหรอ

กรีน//ครับเราไปเดทกันเลยมั้ยครับน้องริสซี่

ริสซี่//ไปเลยค่ะพี่กรีน...ริสซี่หิวจะแย่อยู่แล้วเนี้ย

พี่กรีนเป็นแฟนฉันคบมาได้เดือนกว่าแล้ว ฉันก็เลยอย่าจะออกไปให้เหมือนกับคู่อื่นบ้าง

ริสซี่//นี่นายดวงฉันฝากดูห้องด้วยน่ะจะไปเที่ยวกับที่รัก

ดวง//เออ...รีบไปรีบมาแล้วกันเฮ้ยนี้มันก็ห้องฉันเหมือนกันนะไม่ต้องฝาก

ริสซี่//ไปกันดีกว่าค่ะพี่กรีน

 

 ทางด้านดวง(หลังจากที่ริสซี่ออกจากห้องไปแล้ว)

ดวง//ไอ้บอลมารับกูหน่อยดิ กูจะไปดูยัยริสซี่สักหน่อย เขาไปเดทกับแฟน กูแค่อยากตามไปดู รู้สึกแปลกๆกับแฟนยัยริสซี่ว่ะ เหมือนเคยเห็นที่ไหนมาก่อน นึกเท่าไหร่ก็นึกไม่ออก เออรีบมาน่ะโว้ย

ดีน่ะที่ติดGPSเอาไว้ในโทรศัพท์ของยัยริสซี่

บอล//มาแล้วโว้ยไอ้ดวง

ดวง//กว่าจะมาเฮ้ยแกพายัยฟามมาทำไมเนี้ยไอ้บอลฟาม

ฟาม//ฉันกับบอลคบกัน...แล้วฉันก็เป็นห่องยัยริสซี่เหมือนกัน

ดวง//โทษทีว่ะฟามฉันลืม

บอล//ไอ้บ้าแฟนเพื่อนก็จำไม่ได้

ฟาม//ดูGPSสินายดวง

ดวง//ตอนนี้อยู่ที่จุดนี้

สุดท้ายพวกเราก็มาที่หมายเอาไว้อย่างสำเร็จแต่เฮ้ยนี่มัน

ฟาม//โรงแรมนิ๊ อย่าบอกน่ะว่าไอ้พี่กรีนพายัยริสซี่มาที่นี่อ่ะ

ดวง//รีบเข้าไปดูดีกว่า...ฉันจำได้แล้วไอ้เวรนี่เคยพาผู้หญิงมานอนบ่อยๆ

บอล/ฟาม//ถ้างั้นรีบไปดีกว่า

แล้วเราก็ขอกุญแจและเลขที่ห้องที่ริสซี่อยู่ทันที

 

ทางด้านริสซี่

ริสซี่//พี่กรีนปล่อยริสซี่นะ ริสซี่เจ็บปล่อยเดี๋ยวนี้เลย

กรีน//ปล่อยไปก็โง่สิว่ะ เธอต้องเป็นของฉัน

แล้วเขาก็เริ่มไซร้ซอกคอฉันแล้วฉันก็ถือโอกาสกัดมือมันทันที

กรีน//โอ๊ย ยัยบ้าฉันเจ็บน่ะ

ริสซี่//ก็ทำให้เจ็บน่ะสิ ไบฟฟาโร่

กรีน//จะตายแล้วยังทำปากดีอีกน่ะมึง

ก๊อกๆ แล้วเสียงเคาะประตูก็ดังขึ้นมาจากด้านนอก

...//มาส่งเบียร์เย็นๆครับผม

กรีน//จะมาอะไรตอนนี้ว่ะ

ริสซี่//ช่วยด้วย ช่วยด้วยฉันกำลังถูกข่มขืน ช่วยด้วยค่ะ

แล้วไอ้กรีนก็เข้ามาต่อยท้องน้อยของฉันจนฉันจุกเสียดมาลุกขึ้นไม่ได้(ไอ้เวรเอ่ย สัปรังเค) แล้วมีคนๆหนึ่งเดินเข้ามา

ดวง//ริสซี่เธอเป็นอะไรรึป่าว

ริสซี่//นายมาได้ยังไง แล้วรู้ได้ไงว่าฉันอยู่ทีนี่...แล้วไอ้กรีนอยู่ไหนไอ้บ้านั่นมันเกือบข่มขืนฉัน

ดวง//ไอ้เวรเอ่ย

แล้วดวงก็เดินไปต่อยกำแพงรู้สึกเหมือนเขาห่วงฉันยังไงก็ไม่รู้สิ

ริสซี่//นายเป็นอะไร...ไม่เจ็บเหรอ

ดวง//ป่าวไม่ได้เป็นไร

ริสซี่//ไอ้กรีนล่ะ

ดวง//ไอ้บอลกับยัยฟามพาส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วล่ะ

ริสซี่//โอ๊ย!ฉันลุกขึ้นไม่ไหวเลยไอ้บ้านั่นต่อยพุงฉันจุกมาก

ดวง//มันไม่ได้ทำอะไรเธอใช่มั้ย

ริสซี่//ฉันยังซิงนา...นายไม่ต้องห่วง

ดวง//นั่นมันเรื่องของเธอ...แต่เรื่องที่ฉันอยากจะสารภาพก็คือฉันแอบชอบเธอมานานแล้ว แต่คำว่าชอบอ่ะมันเปลี่ยนเป็นรักแล้ว

ริสซี่//ซึ้งว่ะ

ดวง//เธอไม่มีไรอยากบอกกับฉันบ้างเหรอ

ริสซี่//มี...ฉันอยากบอกนายว่าฉันก็ชอบนายเหมือนกันนะ...อ่ะล้อเล่นนาไอ้หน้ายาว

ดวง//แต่ฉันรักเธอน่ะยัยเตี้ย

ริสซี่//รู้แล้วจะย้ำทำไมเนี้ย

บอล/ฟาม//แหม...จะหวานไปไหนเนี้ย2คนนี้ ชักเลียนอล้วสิ

ริสซี่//หยุดเลยน่ะทั้ง2คน

ดวง//คนเขารักกันจะอายอะไรล่ะริสซี่

แล้วนายดวงก็เข้ามาหอมแก้มฉันแล้วรีบวิ่งออกไป

ริสซี่//ไอ้หน้ายาวทำบ้าอะไรเนี้ย

แล้วก็มาถึงห้องหอเอ้ยหอพักของฉันกับนายดวงจนได้ แล้วเราก็อาบน้ำนอนตามปกติแต่ก็มีความรักกับความอบอุ่นมาปนไปด้วย ฉันอยากบอกนายว่า...รักน่ะดวงใจของฉันนายดวง

 

นี่แหละคือความรักอันแสนหว่าวุ่นของ ริสซี่ดวง

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา