อยากลองของเเปลกสักครั้งไหมล่ะ???? ถ้านายสนใจ...!!!

2.0

เขียนโดย beer44000

วันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.05 น.

  4 ตอน
  2 วิจารณ์
  8,586 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) บอกเเล้วไง มาให้มาตามนั้น...!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ตอนที่ 1

บอกเเล้วไง มาให้มาตามนั้น...!

((ลูกหมูน้องลูกน่ารัก >>เเน่ใจน่ะ ... =[]=))

เฟอร์รารี่ 599 Gto ที่เร็ว เเละเเรงที่สุดใน กลุ่ม ม้าำรำพอง เเละเเพงที่สุดอีกต่างหาก ถูกเร่งเครื่องจนเร็วที่สุดไปตามทางหลวงxxx เพื่อไปรอ เจ้า ลัมโบกินี่ ที่พักอยู่ที่จอดรถของปั้มน้ำมันเเห่งหนึ่ง (=_=) หน้าตาตอนนี้ ฉันอยากนอนเเบบสุดขีด เพราะตอนกลางวัน ฉันพึ่งกับมาจาก ไปเยี่ยม ป๊า ฟง ที่นอน อยู่โรงพยาบาล วู๊ววว~! ฉันคิดไปเองหรือป่าวน่ะ เเอร์เป็นหนาวๆ ตอนนี้ เป็นเวลา 23:58 น. ก็คงจะทันเวลา ล่ะ มั้ง? (ชักจะไม่เเน่ใจเเล้วน่ะ) อย่าให้อธิบายเลยว่า สภาพฉันตอนนี้เป็นยังไง ชุดนอนสีสำลายดอกไม้สีขาว เเอ๊บ ซะ อ้าว! ก็จะให้ฉันทำยังไงได้ล่ะ? เเบบว่า ทุกครั้งเลย ฉันจะนอนตอนกลางวันเพื่อ เตรียมตัวเเข่งตอนกลางคืน เเต่ ไอ้หมอนั้น พึ่งมาตอบ ฉันก็ตอนนี้ล่ะ    (- -*) อย่าให้ฉันรู้น่ะว่า มันเป็นลูก ส.ส คนไหนน่ะ หืม! เดี๋ยว เเม่สั้งมือปืนเก็บซะนิ! ฉันอยากนอนเเบบสุดขีด เลยเอื้อมไปเปิด หน้าจอ HD 3D ที่ฉันเสียเงินไปกับเเอฟปิเคชั่น มากมาย เืกือบ 1-3 ล้าน (เเน่ใจน่ะว่าเงิน เธอน่ะ ฉันว่าเงินของ ฟง มากกว่ามั้งนิ Y_Y) ฉันเปิดเพลง เสียงดังสุดๆ โอเึคๆ มาเข้าเรื่องต่อน่ะ ฉัน ชื่อว่า ลูกหมู ชื่อจริง กิิริยางาม นามสกุล หยีหลิน (ของป๊า ฟง น่ะ ฮิฮิ) เเบบมีเเต่คนพูดใช่ม่า ว่า ชื่อ จิงไม่สัมพันธุ์กับหน้าตา นิสัย เเละรูปร่างเลย อืมมม ! ตรงนี้ฉันรู้ตัวดี เเบบ ทุกคนคงจะสงสัยซิ น่ะว่า ฉันมาเป็นลูกเลี้ยงของ ฟงได้ไง เอาเเบบ คร่าวๆ น่ะ เพราะฉันขี้เกียด เล่า เดี๋ยวยาว เมื่อ ก่อน ฉันก็ไม่ได้อยู่ ดีสบายเเบบนี้หรอก เเบบ ยาจก เอ่๋ย! ยากจน เเละฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่า ไอ้ บ้านหลังใหญ่ โคตรๆ จะได้อยู่กับเขา เพราะ ป๊า ฟง เเต่งงานกับเเม่ฉัน อ่ะดิ ตอนนั้น ฉัน อายุเเค่ 8-9 ปีเอง เลย จำอะไรไม่ค่อยจะได้ เเบบ ป๊า โคตรใจดีเล๋ยยย ฉันอยากได้อะไรก็ซื้อให้หมด (ชอบตรงนี้ล่ะ...หึหึ) ป๊า ตามใจฉันทุกอย่าง เลย เเบบ ออกมาเป็น คนเเบบนี้ > อ้วน เพราะกิน เเล้วก็ นอน > โง่ เพราะอ่านภาษาอังกฤษไม่ได้ (อันนี้ เจ๊ เข้าใจ TAT เจ๊ ก็เหมือนกัน ) จนฉันอายุ ประมาท 15 ปี มั้ง ตอนอยู่ ม.3 ใช่ๆ ฉันจำได้ดีเลยล่ะ ฉันพึ่งได้รู้จักกับวงการ รถสปอร์ต ฉันเลย ตอนนั้น ฉันรู้เลย ว่า ฉันตกหลุมรัก เฟอร์รารี่ เข้าให้ ซะเเล้วซิ ทำไงดีล่ะ รถก็ขับไม่เป็น ขับได้เเต่ มอ'ไซน์ อยากได้ก็ไม่กล้าขอ ฟง เพราะเเต่ล่ะคัน ราคา20 ล้าน+ ฉันเอง ลองๆ ไปขอ ฟง ดู เขาบอกว่า " ฉันจะซื้อให้ก็ได้ เเต่ เรื่อง ขับน่ะ ฉันไม่รับประกันน่ะ เพราะฉันชอบขับรถเร็ว " ฉันดีใจมาก จนเเบบ ฉันร้องไห้ ฟงเลย ยื่นขอเสมอมาให้ฉัน พร้อมกับ บอกความลับ ที่ฉันควรจะรู้ อึ้ง~! เเดกดิค่ะ เเต่ฉันก็บอกว่าไม่เป็นไร เขาเลยโอเค (มิน่าล่ะ อินี่ เลย โตขึ้นมาเเบบนี้ เพราะ ป๊า ตัวเเสบของมันนิเอง) ตอนนี้ฉัน อายุ 18  ปี กำลังเรียน สายอาชีพ อาร์ดติ๊ด ปี3 น้ำหนัก 70 ก.ก สูง 170 ซ.ม บอกถามตรงว่าฉันอายมากๆเลยน่ะนิ ที่บอกเรื่องนี้กับ ทุกคน ใช่ ฉันขาววเวอร์ (เวอร์ซะ ไม่มีล่ะ - -) หน้าอกฉันใหญ่! (กระด้างปากสุดๆ) อายเค้าไหนนั้นน่ะ ฉันสวยเเละ รวยมากกกก~! (ถุ้ยยยยยยๆ =[]=) อันเเรกไม่ถูกต้องอย่างเเร๊งงง ตอนนี้ฉัน มาถึงปั้มเเล้ว ฉันเลยขับรถไม่เติมน้ำมันก่อนเลย อันดับเเรก ที่ลืมไม่ได้ ฉันควรที่จะชินหรือป่าวน่ะนิ ที่สายตาของคนที่อยู่ในปั้มมองมา อืมม~! สายตาคาดหวัง ว่าคนขับคงจะหล่อ (บ้านป้าเเก่ดิ ฉันเป็นผู้หญิงน่ะค่ะ!) บางก็ ยกกล้งถ่ายรูปขึ้นมาถ่าย ถึงคนในปั้มจะมีไม่ถึง สิบคนก็เถอะ ฉันปิดเพลง เเละ ขับรถไปที่ร้านเซ่เว่น อีเลฟเว่นก่อนดับเครื่องเเละลงมาจากรถ อืม ไหว่ะ ลัมโบกินี่ สีเเดง (มันบอกเเค่ว่า สีเเดง ) ฉันมองดูนาฬิกา คู่้ใจ สุดรักที่ เเม่ ซื้อให้ เอ่อ...นิมันก็เลยมา ตั้ง 10 นาทีเเล้วน่ะทำไหม? ไม่เคยมีลัมโบกินี่ สีเเดง คันล่ะ 40 ล้าน ซิ ฉันมาก่อนหรือนิ!? ~ซิบหาย ซิบหาย ไอ้พวกซิบ หาย พวกมึง โกง บ้านโกงเมืองกู กูขอให้พวกมึงซิบหายยย ~ อย่างตกใจ นั้นเสียงเพลง BB ฉันเอง โอ้ย! ก็เเบบว่า เพลงมันโดนอ่ะ! (>o<) เบอร์เเปลกหน้า? ฉันควรจะรับดีไม่น่า~! เฮ้อออ....~!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา