อยากลองของเเปลกสักครั้งไหมล่ะ???? ถ้านายสนใจ...!!!

2.0

เขียนโดย beer44000

วันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.05 น.

  4 ตอน
  2 วิจารณ์
  8,663 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ตอนที่2 ห๊ะ! นายหาว่า ฉัน วันๆ นอนกินขี้เรอะ!!??~

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ตอนที่ 2

 ห๊ะ! นายหาว่า ฉัน วันๆ นอนกินขี้เรอะ!!??~

ฉันกดรับ สาย เมื่อ หน้าจอ มีชื่อ 'กีกี้'

'อยู่ไหน? ' เสียงทุ้ม นุ่ม ที่ฉันคุ้นเคย เชาก็ กีกี้ เเฟนฉันเอง เเต่ฉันว่าช่วงนี้ความสัมพันธ์ของเรา ไม่ค่อยจะดีเท่าไร กีกี้มาจีบฉันเองน่ะ (กล้าพูด)

"ฉันกำลังจะกลับบ้าน" ฉันตอบออกไปอย่างขอไปที เอ่อ...กีกี้ค่อนข้างจะเจ้าชู้มั้ง เพราะฉันเคยจับเขาไปกับกิ๊ก น่ะ อยากรู้ไหมว่า ผู้หญิงคนนั้นเป็นไง? ก็ใช้ซีวิตธรรมดา เฉย 55

'ทำไม บอกว่า กำลังจะกลับบ้าน?' น้ำเสียงของกีกี้ค่อนข้างสงสัย

"เเข่งรถน่ะ" ฉันถอนหายใจยาว

'อืมๆ วันพรุ้งนี้เธอ ว่างใช่มั้ย? เดี๋ยวฉันจะเข้าไปรับเธอไปทานข้าว น่ะ โอเค ม่ะ?' 

"....." ไปกินข้าวกลับกี้เหรอ? ฉันว่าเขาต้องมีอะไรเเน่ๆ เพราะเขาไม่เเละก็ไม่เคย เป็นฝ่ายชวนฉันก่อน

"อืม ประมาณเที่ยงล่ะกัน"

'ได้ๆ เตรียมตัวไว้ ด้วยล่ะ' สายถูกตัดไปอย่างรวดเร็ว ก่อนที่ฉันจะหลับตาลง พร้อมกับถอนหายใจ

(=[]=) เอ่อ...ตอนนี้ก็จะตีหนึ่งเเล้วน่ะค่า~! มันกะให้ฉันรอจนถึง เช้าเลยเรอะ! บรื้ออออ~!!! เย้! มาเเล้ววว !~ ในระหว่างที่ฉันกำลังดีใจอยู่นั้นเอง ... สายตาของฉัน ก็มองไปเหตุสิ่งที่ฉันกำลังดีใจ 'รถกะบะ รุ่น พระเจ้าสามห้าว' (=_=*) โว๊ยยยย! ไม่รอมันเเล้วววว! ฉันรีบลุกขึ้น เดินไปที่ รถสปอร์ตสีดำ(เฟอร์รารี่ 599 GTo ) เจ้าเก่า ก่อนจะเปิดประตูรถ เเละรีบ กระโดนขึ้นไปนั่ง ที่คนขับ เสียงรถ ที่ดังเหมือนเสียงเบส ต่ำ ทำให้ เด็กปั้ม ต่างก็หันมามอง อารมณ์เสียงวุ๊ย! หน้าปัดความเร็วเพิ่มขึ้นอย่างเรื่อยๆ ใน ขณะที่ฉันกำลังเเคะขี้จมูกอย่างเมามันอยู่นั้น  ฟวิ้งงงง!!~ ห๊ะ! ฉันมองไปที่รถ สุดหูร คันข้างหน้า ก่อนจะหลุมยิ้มออกมา 'มันออกมาเเล้ว!' เสียงเบสต่ำดังกระหึ่ม เจ้าลัมโบกินี่ สีเเดงสด วิ่งไปด้วยความเร็ว เดี๋ยวน่ะ...ขอฉันไล่ลำดับเหตุการณ์ ก่อนน่ะ เวลา สถานที่ ลัมโบกินี่...คงจะใช่ ล่ะมั้ง!~ ในขณะที่ฉันกำลัง เหม้อ อยู่ เจ้าลัมโบกินี่ ก็ เบก อย่างกระทันหัน ผลก็คือ ตู้มมม~! 0[]0 เฮ้ยยย!~

รถฉันไปจูบตูดลัมโบกินี่ อย่างจัง! ฉันกำลังอึ้ง อยู่นั้น ประตูรถขอฉันก็ถูกกระชากเปิดออก 

ฉันถูกใครก็ไม่รู้ราล ลงมาจากรถ ก่อนที่สติฉันจะกลับมา จนครบ 32 ประการ

"นี่! เธอ ขับรถ ประสาอะไรห๊ะ!" เสียงทุ้ม เอ่ยขึ้น อย่างประชดประชัน ฉันรีบหันจากหน้ารถของฉันเองกลับไปมอง ไอ้ที่มันตะคอกเสียงใส่ฉัน "เฮ้ย! นายว่าอะไรน่ะ!!??" เเละฉันก็ต้องตะลึกกลับความหล่อ เเบบสุดยอด ! ผมทรงรากไซ สีน้ำตาล ยาวประบ่า ดวงตาสีเขียวอ่อน ตาคม จมูกโด่งได้รูปสวย ริมฝีปากบางสีส้ม ใบหน้ารูปไข่ ที่กำลัง โกธรจัด ผิวสีขาวเหมือนไข่มุก (*_*) หล่อ กว่า กีกี้ ซะอีกกก!! 

"..." เงียบฉันรีบล้มหน้าลง ตอนนี้หน้าฉันกำลังเเดงอยู่เเน่ๆ 

" ใครบอกให้เธอ เงียบ ห๊ะ!" อึก~ ฉันลืกน้ำลายลงคอ

" เฮ้ย! คุณหนูก็งี้ล่ะ วันๆ ได้เเต่ นอนกินขี้ น่ะ สมองเลยจะโง่ยิ่งกว่าลิง ซะอีก หน้าตา ก็ อุบาท พอเเล้ว นิสัยยังจะ *** อีก เชอะ!" ห๊ะ! เขาเป็น ใครมาจากไหน!~ เเล้วทำไหมมา ด่า ฉันเป็นชุดอย่างนี้!

ห๊ะ! เเล้วใคร มาด่า ฉัน ว่า กินขี้น่ะ!!!! ไอ้บ้า! 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา