อยากลองของเเปลกสักครั้งไหมล่ะ???? ถ้านายสนใจ...!!!

2.0

เขียนโดย beer44000

วันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.05 น.

  4 ตอน
  2 วิจารณ์
  8,667 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ตอนที่3 กีกี้เล่าบ้าง!?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ตอนที่2

กีกี้เล่าบ้าง...!?~

ผมชื่อว่า กีกี้ ชื่อจริง อดิชาติ โคลค์เกอร์ อายุ 19 ปี มากว่าลูกหมู 1ปี ผมหน้าดีมาก ม๊าก(กล้าพูดนะ) ส่วนเรื่องฐานะทางบ้าน ก็ดี ถึงขั้นรวยมาก ผมป็นลูกครึ่งไทย-ฝรั้งเศษ เเม่ผมเป็นคนไทย พ่อผมเป็นฝรั้ง 

ส่วนเงินน่ะผมไม่ลำบากเลยสักนิด เพราะได้เงินใช้เพราะยัยลูกหมู 555(ไอ้นี่ เลวเข้าขั้นว่ะ!) ทุกคนคงอย่างจะรู้สิน่ะว่า ผมมาคบกับ ลูกหมูได้ไง?

 

       คนหน้าดีอย่างผมมาคบกับคนหน้าตาอุบาทอย่างเธอ เพราะเจ้าเพื่อนตัวดีของผมที่มันไปเเข่งรถกับลูกหมูเเล้วมันก็ดันเเพ้ ส่วนไอ้ของเดิมพันธ์นั้น ก็คือ 'ตัวผม' นั้นเอง...ขนลุก โดยที่ผมต้องคบกับเธอเป็นเวลาอย่างน้อย 1 ปี ตอนนั้นผมเเทบร้องไห้ เเต่เดี๋ยวนี้ ผมลองมาคิดๆดูเเล้วนะว่าการที่ผมต้องคบกับเธอนั้นมันไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิดไว้สักเท่าไรนัก...!!!! เธอนิสัยดีน่ะ(มั้ง!?) เเต่ผมรับไม่ได้ตรงที่ว่า เธอนั้น มีเเต่ ชวนผมไปกิน เที่ยว นอน เเละอื่นๆอีกมากมาย...! เเต่ผมชอบเวลาที่เธอเป็นห่วงผม ถึงเเม้ว่ามันจะอยู่ได้ไม่นาน ความสัมพันธ์ เรากับเเปลกไป เเต่ถ้า ผมรักเธอเข้าเเล้วล่ะ...!!?? อึ๋ยยย!!! เเค่คิดผมก็ขนลุก น้ำตาจะเเตกเเล้ว ผมเริ่มเรื่อยๆ ผมเป็นห่วงเธอเวลาที่ เธอไปเเข่งรถเอาเงินมาให้ผม ไปเที่ยวผับ อันนี้ ผม ยอมรับ ว่าผมเป็นคนที่ชอบ ดื่มเหล้า เที่ยวผับ ลี้หญิง เเละอาจจะถึงขั้น***(กิ๊ก กักๆ) บาง 55 ทำไงได้ล่ะ? ก็ผมมันผู้ชาย ล๊ ล๊า นิ น่ะ (^^) ผมไม่มี เเละ ก็ไม่มีทางอย่างเเน่ ของ เเน่ ของเเน่นอน ว่าจะไปชอบ ลูกหมูได้หรอก (=[]=) เเต่ถ้าเป็นจริงขึ้นมา ขอผม....ตายซะยังจะดีกว่าาาา!!! เอ่อ...มาเข้าเรื่องกันต่อดีกว่า พรุ้งนี้ ผมจะพาลูกหมูไปกินข้าว เเล้วก็จะบอก ความในใจซะ ว่า 'มันถึงเวลา 1 ปีเเล้ว น่ะ เราเลิกกันเถอะ' อืม...เข้าท่า ผมจะได้รีบทำรีบจบ กันซะ ลาก่อนนน ลูกหมู 555 ไว้เจอกัน ชาติหน้าน่าาาา

ล้อเล่นคร๊าฟฟฟ ผมจะได้ไปอยู่ ฝรั่งเศษ กับ ครอบครัวซะที (^_^)>>คนรักครอบครัว อุเเหวะๆ ม่ายจริ๊งงงง!!! 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา