Black Watch มิตรภาพตลอดกาล

-

เขียนโดย FolkCheeZe

วันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 เวลา 19.02 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,189 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) การพบกับครั้งแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หน้างานคอนเสิร์ต

"เฮ้ย!! โฟล์คเร็วดิคอนเสิร์ตจะเริ่มแล้วนะ" เด็กสาวที่มีรูปร่างลักษณะตัวสูงโปร่งผมยาวที่มีชื่อว่า ฝุ่นพูดขึ้น

"เออๆ รู้แล้ว รีบจังเลย โธ่!!ซื้อของกินก่อนก็ไม่ได้" เด็กผู้หญิงอีกคนที่ตัวไม่สูงมาก ผมสั้นลักษณะแฮ้วๆที่

มีชื่อว่า โฟล์คพูดขึ้น

"เฮ้ย ถามหน่อยเหอะมาดูคอนเสิร์ตแล้วจะหอบหนังสือการ์ตูนมาทำเพื่อน" ฝุ่นถามโฟล์คเพื่อนของเธอ

"เออใช่ ลืมมันติดมือมา" โฟล์คตอบ

ตุ้บ!!! เสียหนังสือการ์ตูนของโฟล์คหล่นออกจากมือ

"ขอโทษค่ะ นี่ค่ะ" เด็กผู้หญิงที่มีลักษณะดูเรียบร้อยที่เดินมากับผู้ชายรูปร่างหน้าตาดีพูดขึ้นพร้อมกับหยิบ

หนังสือคือให้โฟล์ค และก็เดินเข้าไปในคอนเสิร์ต

"เฮ้ย!!แกใครอ่ะ หล่อว่ะ 5555555" ฝุ่นถามแบบตลกๆ

"จะไปรู้หรอเนื้อคู่แกในชาติที่แล้วมั้ง 555555 ไปเหอะไป" โฟล์คก็ตอบแบบกวนๆกลับ

ในงานคอนเสิร์ต

"เฮ้ย!!นั่นไงที่นั่งเรา ไปเร็ว" โฟล์คพูดพร้อมลากฝุ่นไปที่นั่ง

"อ้าว แน่ใจหรอว่าที่นั่งเรามีคนนั่งอยู่นะ" ฝุ่นพูดแบบ งงๆ แต่พอหันมาดฟล์คก็หายไปแล้ว

"เอ่อ ขอโทษนะค่ะ นี่มันที่ฉันกับเพื่อนอ่ะค่ะ" โฟล์คพูดกับคนที่นั่งที่ของเธอและฝุ่น

"อ๋อหรอค่ะ งั้นก็ขอโทษนะค่ะนึกว่าไม่มีคนนั่งอ่ะค่ะ ไปเหอะ" เด็กผู้หญิงที่มีลักษณะเงียบ นิ่งๆพูดขึ้น

พร้อมกับบอกให้เพื่อนของเธอที่มีลักษณะต๊องๆให้ออกไป

ตุ้บ!! โฟล์คนั่งลงบนเก้าอี้อย่างแรง

"เฮ้ย!! ไอบ้าโฟล์คนั่งเบาๆดิเดี๋ยวเก้าอี้เขาก็พังพอดีึ" ฝุ่นพูด

"เออน่า........ ฝุ่นวันนี้แกสังเกตมั้ยว่าเจอแต่เรื่อง" โฟล์คถามฝุ่น

"เออใช่ ก่อนเข้างานแกก้ชนกับเด็กผู้หญิงพอเข้างานแกก็ต้องมาเคลียกับคนที่นั่งผิดที่"

"แล้วแกสังเกตมั้ยว่าคนที่ชนกับเค้าข้างนอกที่เป็นผู้หญิงแล้วก็เด็กผู้หญิง 2 คนเมื่อกี้ใส่นาฬิกาสีดำแล้ว

ฉันกับแกก็ใส่เหมือนกัน มันต้องอะไรแน่เลยในวันเปิดเทอมนี้ เช่น เด้กผู้หญิงพวกนั่นอาจจะอยู่ร.ร.เดียว

กับเราอะไรอย่างนั่น"

"คิดมากว่ะโฟล์คดูคอนเสิร์ตเหอะ"

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา