Black Watch มิตรภาพตลอดกาล

-

เขียนโดย FolkCheeZe

วันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 เวลา 19.02 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,175 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ทำความรู้จัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

วันเปิดเทอมวันแรกหลังจากการดูคอนเสิรืต 1 วัน

"หาว" โฟล์คหาวออกมาแบบปรือๆระหว่างเดินขึ้นบันได และเมื่อเดินมาถึงห้อง

"เห้ย!! โฟล์ค โหตาปรือมาแต่ไกล โทรมมาเชียวนะแก" ฝุ่นพูดอย่างตกใจเมื่อเห็นสภาพโฟล์ค

"เออดิ เมื่อคืนที่ไปดูคอนเสิร์ตกลับถึงบ้านเกือบ ตี 1"

"เออๆ ชั่งมันเหอะแล้วแกรู้ยังว่าห้องเรามีเด็กใหม่ตั้ง 3 คนเลยนะว้อย แต่เสียดายเป็นผู้หญิง 55555"

"เออใช่ เสียดาย 55555 เออ 7.30 แล้ว ไปทำประชาสัมพันธ์เหอะ"

"เออว่ะ ไปๆๆ"

ก่อนเข้าเรียน 20 นาที

"เห้ยๆ พวกแกอ่ะเห็นเด็กใหม่กันยัง" ชามเพื่อนร่วมห้องพูดขึ้น

"เออยังเลยว่ะ ไหนอ่ะ" โฟล์คอย่างรวดเร็ว

"นั่นไง ไปดูดิ"

โฟล์ควิ่งไปดูพร้อมกับลากฝุ่นไปด้วย

"เห้ย!!!! นั่นมัน...." โฟล์คกับฝุ่นพูดพร้อมกันอย่างตกใจ

"นั่นมันคนที่เราเจอที่คอนเสิร์ตเมื่อวานทั้งหมดเลยนี่หวา" ฝุ่นพูดอย่างตกใจมากกกกกก!!

"เหอะๆๆ เห็นมั้ยเป็นอย่างที่เค้าคิดจริงๆด้วย" โฟล์คพูดอย่างภูมิใจ (รึเปล่า)

พักกลางวัน

"นี่ๆ พวกเธออ่ะไม่กินข้าวกับพวกเรามั้ย" ฝุ่นชวนเด็กใหม่ 3 คนไปกินข้าวด้วยกันอย่างเป็นมิตร

"ไปสิ พวกเค้าก็ไม่ค่อยรู้จักใครเลย" เด็กผู้หญิงที่มีท่าทางต๊องๆ เกินๆตอบ

"เออๆ งั้นไปเหอะไส้จะขาดแล้วเพ่!!!!" โฟล์คตะโกนอย่างดังแล้วก็เดินนำไปเลย

หลังจากนั่นเราก็เป็นเพื่อนกันคุยกันทุกเรื่องทำความรู้จักกัน รู้จักนิสัยกันมากขึ้นแล้วเด็กใหม่คนที่ตัวขาวๆ

ดูเรียบร้อยๆผมยาวสีออกครีมๆชื่อว่า ทราย  เด็กคนที่ดูต๊องๆเกินๆผมยาวๆ(พวกเดียวกับโฟล์ค5555)ถึง

บางทีจะดูขี้อายไปบ้างชื่อว่าไอซ์ เด็กคนผมสั้นดูเงียบๆออกแนวหวานๆชื่อว่ามายด์


 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา