ผี โรเรียน

2.4

เขียนโดย Jaidabieber

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 22.01 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,601 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 22.42 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) บทนำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

   

บทนำ

 โถ่ยัยน้ำขิงเหตุใดถึงได้ซวยซ้ำซวยซ้อนขนาดนี้นะ -3- เมื่อวานเพ่งไปทะเลาะกับไอนายหื่นคนนั้นแท้ๆ แถมยังโดนบรรดาแฟนคลับของนายหื่นนั้น รุมนินทา กล่าวว่าอีก T^T และตอนนี้..ก็กำลังโดนแม่ด่าเรื่องคแนนสอยวิชาคณิตศาตร์อีก !!

"ไม่รู้แหละยัยขิง ยังไงแม่ไม่ปล่อยให้ลูก วาดภาพแต่งนิยายแน่ถ้าการเรียนลูกยังเป็นแบบบนี้ !" ใครจะช่วยไรได้ก็คนมันหัวไปหนิ โด่ ..

"แม่จ๊า หนูผิดไปแล้วหนูจะตั้งใจเรียนกว่านี้นะ "ฉันส่งเสียงอ้อนแม่ จนแม่มีรอยยิ่ม อันไม่ดีเลย =^=: ซึ่งสมองขี้เลื่อยฉันบอกว่า มันไม้ดีแน่ !

"ได้ถ้าอย่างแม่จะลูกติวหนังสือกับพี่ริว ^ ________^ +." เอ๊พี่ริว ?ใครวะ -0-

"แม่แล้วพี่ริวคือใครเหรอ ?"

" เพื่อนบ้านใหม่น่ะสิจ้า พี่ริวอยู่ ร.ร เดียวกับแกด้วย เเถมยังเรียนเก่งมากอีกต่างหาก ฯลฯ" หลังจากที่แม่กล่าว....สารเสริญชมเชยไอพี่ริวอะไรนั่นแล้ว

" แม่..ว่าแต่...ไปติวที่ไหน เหรอ"

"เรื่องนั้นต้องแล้วแต่พี่ริวเค้าน่ะลูก^v^!." อ่าวแล้วฉันจะรู้เหรอว่าไอพี่ริวอะไรนั้นอยากไปที่ไหน -  - ^โถ่แม่นะแม่

    และแล้วเสียงเคาะประตูหน้าบ้านก็ดังขึ้น " เข้ามาเลยจ่ะ " เอ๊...อยากรู้จิีงว่าใคร แม่ใช่เสียงหวานขนาดนั้น

"สวัสดีครับ น้าน้ำ ^ ^." เอ๊...ทำไมเสียงนี้มันคุ้นจังหว่า//หันหน้า

"นาย !!" T^T อย่าบอกนะว่านายนี่ คือ ริว น่ะ T0T !

"สวัสดี เธอชื่อขนมขิง ใช่ไหม ^0^" -0- !เสียงตอนที่อยู่ต่อหน้าแม่แม่กับเสียงที่ทะเลาะกับฉันเนียะ !!

ชั่งต่างอะไรกันอย่างนี้พ่อคุณ -  - ฉันไม่ยอมให้นายแย่งรางวัลตุ๊กตาไปหรอก!!!

"อืม..-  0 -นายก็คงชื่อ ริว ใช่ป่ะ !" ฉันกระเเทกเสียงประชดนาย ริว หื่น !ออกไป

" นี่ ลูก 2คนรู้จักกันแล้วเหรอจ๊ะ ?" 

"ป่าวค่ะ ! /ใช่คัป" เอ๊...นายนี่มัน -*-

     

      หลังจากที่เราทานข้าวเสร็จแล้ว แม่กำลังจัดการถีบฉันให้ไปติวกับไอ นายริวหื่นนั้น ฉันไม่รู้หรอกว่าทั้งแม่และทั้ง นายหื่นนั่นคิดอะไรอยู่แต่..เป็นเรื่องไม่ดีชัวร์!!แต่มันติดใจอยู่ที่นายริวนี่แหละที่ยอมติวให้ฉันทั้งๆก่อนนี้ เรา2คนทะเลาะจนโรงเรียนลงข่าวหน้าหนึ่งเลยล่ะ (เว่อร์ละ)

                                       ฉันไม่รู้หรรอกว่าวันพรุ่งนี้มันจะเกิดอะไรขึ้นแต่ฉันไม่ยอมเเพ้นายแน่ !

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
2.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
2.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา