ผี โรเรียน

2.4

เขียนโดย Jaidabieber

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 22.01 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,552 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 22.42 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ผู้หญิงในเงามืด 1..

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

   ณห้องเรียน ม.5/1

4:00น.

   "ยัยขนมขิง วันนี้ไปหัดวาดรูปที่ชมรมศิลปะ ป่ะ " เสียงใสๆของยัยฟ้าเพื่อนสนิทฉันดังขึ้น -  -

" ไม่ได้น่ะตอนเย็นฉันต้องไปติวหนังสือ ต่อน่ะ" ฉันตอบไปด้วยน้ำเสียงตายซาก

">0< !! เฮ้ยเป็นไปได้ไง แกติวหนังสือเหมือนคนอื่นเค้า เป็นด้วนเหรอ " โอ้ย ! จะตะโกนทำไมไม่ทราบ...ยิ่งคนใจคอไม่ดีอยู่ T ^T..0___0!จิงสิ !!!

"เป็นอะไรของแกน่ะอยู่ๆก็ทำตาโตยังกะนกฮูก -__-"

"ฟ้าเพื่อนรัก ^0^ แกช่วยไปเป็นเพื่อนฉันติวได้ป่ะ"ฉันพูดเสียงหวานใส่ยัยฟ้า

" อ่าว ! อะไรของแกยะ ไม่ไปหรอก ฉันจะไปชมรมศิล "

" T0T น๊า เพื่อนรัก ฉันไม่อยากไปกับนายหื่นนั่นสองต่อสองหรอก เดี๊ยวถูกข่มขืน อ่า "

"เอ๊นายหื่น ? ใครเหรอ "

  และฉันก็เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้ยัยฟ้าฟัง ไม่เข้าใจเลยจิงๆพอรู้ว่าเป็น นายหื่นนั่นน่ะฟ้าก็รีบอยากไปทันทีเลย

แต่ก็ชั่งเหอะดีเหมือนกัน!มีไม้กันหมาเกรด A อย่างยัยฟ้าหายห่วง

<เลิกเรียน >

5:00น

  "ขนมขิงแล้วแก นัดพี่เค้าไว้กี่โมงน่ะ " ยัยฟ้าพูดไปเขินไป (ท้าจะบ้าละเพื่อนฉัน -.-:)

" เออ ก็ประมาณนี้แหละฉันว่าเข้าไปข้างในเหอะ ไม่ต้องยืนรอหรอก " คนบ้า ไรนะเป็นรุ่นพี่ซะป่าวมาไม่ตรงเวลาเล๊ย โด่!

" กรี๊ด!!!>0< ยัยขิงพี่ริวมาแล้วน่ะ " โอ้ย !หนวกหูจิ๊ง กะแค่นายหื่นมาแค่นี้ไม่เห็นต้องเออะเล๊ย!!

"-_- ขอโทดนะที่มาช้า ฉันซื้อขนมมาเผื่อเธอกับเพื่อนของเธอน่ะ" ดูอย่างนี้ก็มีความเป็นสุภาพบุษนะเนียะ><

030!ฉันเผลอชมนานนี่ไปเหรอ ไม่ๆๆโนวๆ

" ขอบคุณค่ะพี่ริว..ว่าแต่พี่ริวรู้ได้ไงว่าฟ้าจะมาด้วย" = = ใช่ยัยฟ้าถามตรงประเด็นรู้ได้ไง

"ก็พี่รู้ว่าฟ้าสนิทกับขนมขิง ^ ^" =  = ? ทำไมสองคนนี้แปลกๆ ถามดีกว่า -3-

"หนิ.." ฉันพูดยังไม่ขาดคำยัยฟ้าก้อพูดตัดบท " ไปข้างในกันเถอะค่ะ ^ ^."

 

     ขณะนี้ฉันกำลัวติวคณิตศาตร์อยู่หลังจากที่ฉันกินขนมของนายหื่นนั่นหมดแล้ว แต่ฉันก็ไม่หายสงสัยอยู่ดีว่าสองคนนั้นพูดเหมือนกับว่าเคยรู้จักันอย่างนั้นแหละ = " = ยอดนักสืบโคนันต้องรู้ให้ได้ !

"ฮ่วย เบื่อจัง-3-"เสียงยัยฟ้าถอนหายใจและพูดประโยคที่ฉันก็รู้สึกอย่างนั้นเหมือนกัน T^T

"ถ้าอย่างนั้นพักหนังสือติวมาคุยเรื่องอื่นดีกว่า ^ ^." >0< นี้แหละประโยคที่อยากได้ยินมานานแสนนาน

"= 0 = หนิว่าแต่นายจะให้ฉันคุยเรื่องอะไรยะ ! ฉันพึ่งรู้จักนายนะ"

"-3- เรื่องผีเอาป่ะ " >,.< จะบ้าเหรอยิ่งตอนโพล้เพล้เเบบนี้พูดเรื่องอัปมงคล T..T

"เห็นด้วย \>0</ " เสียงใสแจ๊วของยัยฟ้าดังออกมา T^T ยันฟ้านะยัยฟ้าม่รู้เหรอว่าฉันกลัวผี

" ขนมขิงไหงเธอทำหน้าเเบบนั้นล่ะ^^..^W^กลัว ! เ ห ร อ" >*< มองหน้าฉันแบบนั้นเเถมแสยะยิ้มอีก !

ไม่ยอม ให้นายมามองฉันด้วยสายตาแบบนั้นเหรอก

"ฉันไม่ได้กลัว ย่ะ >0< !"

"=W= ดีถ้าอย่างนั้นฉันจะเล่าเรื่องพี่ของห้องสมุดที่นี้ให้ฟัง "และเเล้วยัยฟ้าเริ่มทำเสีนงขรึม TT^TT!!โนวๆๆๆ

" เรื่องมันมีอยู่ว่า  มีเด็กผู้หญิงอยู่ม.ปลาย เธอหน้าตาสวยมากและก็นิสัยดีมากวันหนึ่งเธอเกิดผิดใจกับแฟนหนุ่มของเธอ เขาว่ากันว่าเธอเห็นเเฟนหนุ่มนอกใจเธอที่ห้องสมุดแห่งนี้ เธอเสียใจมาก และเธอก็นัดแฟนของมาเพื่อจะบอกเลิก แต่เเฟนหนุ่มของเธอไม่ยอม เลิกและก็ข่มขืนเธอจนเธอขาดใจตาย...คาที่!เมื่อรู้ว่าแฟนสาวตายแล้วผู้ชายเลวคนนั้น..ก็พาเธอไปชำแหลกศพทำลายหลักฐานและพาศพเธอมาซ้อนไว้ใต้ห้องลับซึ่งคือห้องสมุดนี้หลังจากนั้นก็ไม่มีใครพบเธออีกเลย แล้ว !...เมื่อเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นได้ไม่นานเค้าว่ากันทุก 6โมงเย็นคนที่มาอ่านหนังสือนี่ก็จะเห็เงา เสียงร้องไห้ และ ร่างของเธอ"   ยัยฟ้าก็ยังเล่าๆๆไปเรื่อยๆ >.<ตอนไหนจะเสร็จวะเรื่องนี้ไม่เห็นหนุกเลย!! =  =ใครแอบฟังเราอยู่น่ะ อ๊ะ! หลบอยู่ที่ตู้ชั้นวางหนังสือตรงนั้นน่ะ = 3 =ยัยนี่ถ้าจะบ้ามาอฟังดีๆก็ได้ไปยืนอยู่ตรงนั้น หลอน ! นะยะ ทำเป็นไม่เห็นนั้นแหละดีแล้ว..

"ขนมขิง>0<!!"

">0<!!ว๊าย " ตกใจจะบ้าเหรอยัยฟ้าอยู่ก็ตะโกนออกมา ตกใจหมด

"แกเป็นอะไรของแกวะ เห็นนั่งมองอะไรอยู่ก็ไม่รู้"

"ก็มองผู้หญิงที่ยืนอยู่หลังตู้หนังสือตรงนู้น-3->>" ฉันทำปากจู๊และชี้ไปตรงที่ที่เห็นผู้หญิงนั้น

" ไม่เห็นมีใครเลย บ้ารึป่าวยัยขนมขิง" -3- !โด่ไหวตัวทันอดิ่ คอยดูพรุ่งนี้ฉันจับให้ได้คาหนังคาเขาเลย !

"พี่ว่า ขนมขิงคงติวหนังสือจนตาลายน่ะ  ถ้าอย่างนั้นกลับบ้านเหอะ"

"ดี !"ฉันรีบลุกขึ้นและเก็บหนังสือทันที ฉันแน่ใจว่าพรุ่งนี่ผู้หญิงคนนั้นต้องมาที่นี่อีกและฉันก็ต้องจับให้ได้อิอิ..

 

   "ขนมขิงฉันกลับบ้านก่อนล่ะ^0^" T^Tอ่าวยัยฟ้า !! ไหงทิ้งกันแบบนี้วะ

"โชคดีพรุ่งนี้เจอกันนะคัป" เสียงทุ้มๆฮ้าวๆของนายหื่นพูดขึ้นและแน่นอนทำให้ฉันสงสัยยิ่งกว่าเดิมอีก^W^

"บ้าเหรอยัยขนมขิงยิ้มอะไรของแก บ่ายเจอกันจ้าเพื่อน !" เออ..ยัยฟ้าฉันไม่คิดว่าแกสองคนแอบชอบกันหรอก

"จ่ะ" และแล้วแผ่นหลังบางๆของยัยฟ้าก็เดินขึ้นรถสปอท์สีดำไป๊ ซึ่งชาตินี้ฉันก็ไม่มีวันนั่งแน่เพราะฉันไม่รวยพออ่า

 

ฉันก็รีบเดินกลับบ้านทันทีเอ๊)}!ว๊าแต่นายหื่นนี่จะตามมาทำไมง่ะอย่าบอกนะว่านายหื่นนี่จะกลับบ้านกับฉันง่ะ ><

"จะรีบเดินไปไหน - -?"= {} =fuckloda!!ถ้าฉันเก่งเรื่องคาดเดาฉันน่าจะได้เรื่องคาดคะเนของคณิตศาสตร์เต็มนะ ! 

"กลับบ้าน -_-ย่ะ" ฉันใช่เสียงตายซาากกึ่งประชด 

"ยังไม่หายโกรธฉันเหรอ" นายหื่นใช้เสียงเข้มและจริงจังกว่าเดิม ถึงจะดูหล่อแต่น่ากลัวว่ะ

"หายแล้วล่ะ ฉันไม่ชอบเอาเรื่องบ้าๆเข้าในสมองน่ะ"ฉันเก๊กหน้าตายเหมือนเดิมและเดินเร็วกว่าเดิม

เฮ้ย !! ทำอะไรของนายวะซวยล่ะโว่ย!ฉันพูดอะไรไม่เข้าหูนายหื่นกามนี้อ่า..T^T ซาดิดดด

ฉันถูกลวนลามอยู่นะแต่ที่ฉันไม่หนี ไม่ใช่ฉันตกลงปลงใจหรือยอมอะไรหรอก..ฉันกำลังจะถูกจับกดต่างหาก!!

"ปล่อยนะยะ!!>0<" อ่าวยังปล่อยอีกหน้านายจะยื่นมาเพื่ออะไรไม่ทราบยะ

"ฟังฉันให้ดีและหันหน้ามามองฉันด้วย -///-" หยา.!!น่าหื่นแบบนี้มัน..

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
2.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
2.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา