ขอรักนะนายสภานักเรียน

10.0

เขียนโดย bamOoO

วันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.20 น.

  15 แนะนำตัว
  1 วิจารณ์
  20.50K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 มีนาคม พ.ศ. 2556 16.42 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

14) วันที่พี่น้องสองคนเค้ามาเรียน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

อุคกี้  มิน

มิน  มีอารายหรออุคกี้

อุคกี้  เป็นไงคบกับพี่คยู

มิน   ก็ดีนะแต่พี่คยูบอกเรานะว่ามีรุ่นพี่ประธานมาใหม่สองคนอ่า

อุคกี้  จริงหรอว่าแต่พี่คยูอยู่กับมินๆๆหรอ

มิน   บ้าอุคกี้พูดเสียงดั้งทามไมคนเดียวคนอืนเค้าก้ได้ยิมหมดหรอ

อุคกี้  จร้า

   ณ  ห้องเรียน    อ้าวนักเรียนวันนี้มีรุ่นน้องมาฝึกเรียนกับเรานะอ้าวเชิญเข้ามาเลยจร้า

แบม  สวัสดี่คร้าหนูเล่นชื่อเฮ้ยชื่อเล่นแบมค่ะฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

มาย  สวัสดี่ค่ะหนูชื่อเล่นมายนะค่ะฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

   พักเที่ยง   

มาย   แบมตะโกนตื่นเดียวนี้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

แบม  อารายเล่า

มาย  ไปกินข้าวได้แล้ว

แบม  อืมก็ได้

  ณ   โรงอาหาร  

แบม  มายแบมว่าไปซื้อขนมขึ้นไปกินบนห้องเรียนดีกว่าเราว่าคนเยอะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

มาย  อืมไปกัน

พอขึ้นห้องเรียน   สองพี่น้องก็ไปเจอ พี่ซองมินกับพี่คยูกำลังจูบกันยุ

มาย  แบมกุว่าเรามาขัดจังหวะเข้าไหมว่

แบม  กุไม่รุแต่กุว่าถามไม่ห้ามเข้าสองคนตอนนี้เราก็ไม่ได้กินขนมนะ

มาย  บ้าเข้ามีความสุขกันมึงจะไปขัดพี่เข้าทามไม

แบมมาย็แอบดูอย่าเงียบๆๆแล้วแต่แล้วก็มีเสียงๆๆของแบมร้องขึ้นมาว่า เฮ้ยแมลงสาบอ๊ายกุกลัว

อยากที่ซองมินกับคยูที่มีอะไรกัยยุก้เลิกแล้วหันมาแบมกับมาย

มาย  อีแบมเห็นไหมพี่เค้าหันมามองแล้ว

แบม  กุไม่ยุแล้วกุกลัว (แล้วแบมก็กระโดดเค้าไปในห้องเรียน)

มาย  แบมไปทามไม่ดูพี่เข้าสิ

แบม ก็คนมันหิวนิกินดีกว่า

มิน  ไม่เป็นอารายหรอจร้ามายให้แบมกินขนมเหอะดูท่าทางคงหิวจัด

มาย มายต้องขอโทดพี่ทั้งสองคนมากเลยนะค่ะพี่มากวนเออพี่สองคนเออ ชื่อ

มิน  พี่ชื่อซองมินจร้า

คยู  พี่ชื่อคยูฮยอน หรือคยูก็ได้นะ

แบม  อ่อพี่คยูกับพี่มิน (พูดทั้งขนมเต็มปาก)

มาย  อีแบมมีมารยาทหน่อย

แบม  (รีบกืลนขนม)คร้าคุณพี่มาย

คยูมินมาย  5555555

  

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา