ขอรักนะนายสภานักเรียน

10.0

เขียนโดย bamOoO

วันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.20 น.

  15 แนะนำตัว
  1 วิจารณ์
  20.79K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 มีนาคม พ.ศ. 2556 16.42 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

14) วันที่พี่น้องสองคนเค้ามาเรียน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
อุคกี้  มิน
มิน  มีอารายหรออุคกี้
อุคกี้  เป็นไงคบกับพี่คยู
มิน   ก็ดีนะแต่พี่คยูบอกเรานะว่ามีรุ่นพี่ประธานมาใหม่สองคนอ่า
อุคกี้  จริงหรอว่าแต่พี่คยูอยู่กับมินๆๆหรอ
มิน   บ้าอุคกี้พูดเสียงดั้งทามไมคนเดียวคนอืนเค้าก้ได้ยิมหมดหรอ
อุคกี้  จร้า
   ณ  ห้องเรียน    อ้าวนักเรียนวันนี้มีรุ่นน้องมาฝึกเรียนกับเรานะอ้าวเชิญเข้ามาเลยจร้า
แบม  สวัสดี่คร้าหนูเล่นชื่อเฮ้ยชื่อเล่นแบมค่ะฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
มาย  สวัสดี่ค่ะหนูชื่อเล่นมายนะค่ะฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
   พักเที่ยง   
มาย   แบมตะโกนตื่นเดียวนี้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แบม  อารายเล่า
มาย  ไปกินข้าวได้แล้ว
แบม  อืมก็ได้
  ณ   โรงอาหาร  
แบม  มายแบมว่าไปซื้อขนมขึ้นไปกินบนห้องเรียนดีกว่าเราว่าคนเยอะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
มาย  อืมไปกัน
พอขึ้นห้องเรียน   สองพี่น้องก็ไปเจอ พี่ซองมินกับพี่คยูกำลังจูบกันยุ
มาย  แบมกุว่าเรามาขัดจังหวะเข้าไหมว่
แบม  กุไม่รุแต่กุว่าถามไม่ห้ามเข้าสองคนตอนนี้เราก็ไม่ได้กินขนมนะ
มาย  บ้าเข้ามีความสุขกันมึงจะไปขัดพี่เข้าทามไม
แบมมาย็แอบดูอย่าเงียบๆๆแล้วแต่แล้วก็มีเสียงๆๆของแบมร้องขึ้นมาว่า เฮ้ยแมลงสาบอ๊ายกุกลัว
อยากที่ซองมินกับคยูที่มีอะไรกัยยุก้เลิกแล้วหันมาแบมกับมาย
มาย  อีแบมเห็นไหมพี่เค้าหันมามองแล้ว
แบม  กุไม่ยุแล้วกุกลัว (แล้วแบมก็กระโดดเค้าไปในห้องเรียน)
มาย  แบมไปทามไม่ดูพี่เข้าสิ
แบม ก็คนมันหิวนิกินดีกว่า
มิน  ไม่เป็นอารายหรอจร้ามายให้แบมกินขนมเหอะดูท่าทางคงหิวจัด
มาย มายต้องขอโทดพี่ทั้งสองคนมากเลยนะค่ะพี่มากวนเออพี่สองคนเออ ชื่อ
มิน  พี่ชื่อซองมินจร้า
คยู  พี่ชื่อคยูฮยอน หรือคยูก็ได้นะ
แบม  อ่อพี่คยูกับพี่มิน (พูดทั้งขนมเต็มปาก)
มาย  อีแบมมีมารยาทหน่อย
แบม  (รีบกืลนขนม)คร้าคุณพี่มาย
คยูมินมาย  5555555
  
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา