Love Boy ... รักเธอ นายเพื่อนขี้เก็ก

5.0

เขียนโดย Namfonpink

วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 13.28 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,198 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 เมษายน พ.ศ. 2556 14.56 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หลังจากที่อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ ชั้นก็มารอรถอยู่หน้าบ้าน อีกสิบนาทีก็ถึงเวลานัทแล้วววว ตายละ แท็กซี่ยังไม่มาเลย งั้นเอาอย่างงี้แล้วกัน วิ่งไปน่าจะถึงเร็วกว่า เอาละ Let'Go และแล้วชั้นก็มาถึงจนได้ ตอนนี้ เวลา 09.00 เยส ไม่สาย ตรงเป๊ะ

เมย์ - แต่สภาพชั้น เฮ้อ ... อย่างนี้เค้าจะเปลี่ยนใจไม่ชอบเรามั้ยนะ ทรงผมก็พัง แถมทอดรองเท้าส้นสูงวิ่งหน้าตั้งมาเรย ตายๆๆๆๆ ////เมย์พึมพำอยู่คนเดียวโดยไม่รู้ตัวเลยว่ามีชายหนุ่มยืนฟังเทออยู่ตลอด และได้ยินเรื่องทั้งหมดแต่ทำเป็นไม่ได้ยิน และแอบอมยิ้มอยู่ข้างๆเทอ

เค- บ่นอะไรของเทอ ยัยตี่ ไม่สิๆ ยัยเบอะ วิ่งหน้าตั้งมาเชียว //// เมย์ตกใจเพราะไม่คิดว่าเค้าจะเห็นสภาพทุเรศๆของเทอ

เมย์ - นี่นาย ชิ ชั้นไม่อยากต่อปากต่อคำกับนายหรอก ////พูดแล้วก็เดินไปอย่างงอนๆทำให้ชายหนุ่มแอบหัวเราะอย่างชอบใจ

เค - นี่ ////เคพูดด้วยท่าทางยิ้มๆ พลางคิดในใจ "เทอนี่เวลางอนน่ารักจริงๆ"

เมย์ - อะไรอีกล่ะ ////เมย์พูดด้วยท่าทางหงุดหงิด

- Talk may -

ชั้นมาลงรักคนอย่างหมอนี่ได้ไงนะ กวนประสาทชะมัด เฮอะ !!

เค - จะถือรองเท้าอีกนานมั้ย //// หนอยยย บังอาจมาหัวเราะเยาะชั้น

เมย์ - หัวเราะอะไร เดี๋ยวปัดโดนซะหรอก////ชั้นบอกแล้วหมอนี่มันกวนประสาทชั้น แต่นี่มันแปลกๆนะ ปกติจะกวนหน้าตายตลอด เวลายิ้มนายก็น่ารักเหมือนกันนะเนี่ย

เค - นี่ ละเมอหรือไง ใส่รองเท้าเร็วๆ อายคนอื่นเค้า //// กำลังซึ้งอยู่แล้วเชียว ตาบ้านี่

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา