Love Boy ... รักเธอ นายเพื่อนขี้เก็ก

5.0

เขียนโดย Namfonpink

วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 13.28 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,294 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 เมษายน พ.ศ. 2556 14.56 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) บอกรัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หลังจากที่เมย์ใส่รองเท้าเสร็จแล้ว เคก็พาเมย์มาช็อปปิ้ง

ผ่านไป 2 ชั่วโมง

-Talk  K -

หลังจากที่ผมพายัยเมย์ไปช็อปปิ้ง ซื้อเสื้อผ้าต่างๆนานา ตอนนี้ก็เปนเวลา 11. 05 ก็ถึงเวลากินข้าวเทียงได้แล้ว ผมก็จัดการพาเทอมาที่ร้าน ' pang And Kon '

เมย์ - จะรีบอะไรหนักหนาเนี่ย หิวขนาดนั้นเลยรึไง //// ก็ไม่ได้หิวขนาดนั้นหรอก แต่ที่รีบนี่เพราะใครล่ะ เพราะชั้นจะสารภาพรักกับเทอ ไม่รู้เลยรึไงว่าชั้นอึดอัดแค่ไหน ยัยบ๋องเอ่ย

เค - ....

เมย์ - ยังจะเงียบอีก ถามก็ไม่ตอบ ไอ่ขี้เก็ก !! ////ยัยนี่นิ่ พูดมากจริง พูดไปตอนนี้จะดีมั้ยนะ อ่ะ ถึงแล้ว

เค - เอ้า ถึงแล้ว พูดมากจริง ////เฮ้อ การบอกรักใครสักคนมันทำให้อัตราการเต้นของหัวใจเร็วขึ้นขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย

เมย์ - อืม พูดมาสิ //// อะไร อย่าบอกนะ ว่ายัยนี่รู้แล้วว่าผมจะบอกอะไรเทอ

เค - พะ .. พูดอะไรของเทอ //// โถ่เอ้ย อยากตบปากตัวเองจริงๆ ดันพูดตะกุกตะกักซะได้ อย่างงี้ยัยนี่ก็รู้หมดสิ ว่าแกกำลังตื่นเต้น ไอ่เคเอ่ย ไอ่เค

เมย์ - ถามแค่นี้ทำไมต้องหน้าแดงด้วย ก็นายบอกมึธุระกับชั้นนี่//// เฮ้อ..  คิดว่ายัยเมย์จะรู้ซะแล้ว

                       -  End Talk K -

-Talk May -

ยังไงก็ต้องเผื่อใจไว้บ้าง เค้าอาจจะไม่คิดเหมือนเราก็ได้ แต่ถ้าเค้าไม่ได้บอกว่าชอบชั้น ชั้นจะทำใจได้ไหมนะ ไม่เห็นเป็นไรเลย ก็แค่ทำตัวตามปกติ

เค - ธุระของชั้นก็คือออ ////อยู่ๆเค้าก็พูดขึ้นมาหลังจากที่เงียบไปสักพัก

เมย์ - คือ ////พูดมาเร็วๆสิ หัวใจชั้นจะวายตายแล้วนะ

เค - ชั้นชอบเทอ //// เค้าพูดมันออกมาแล้ว เค้าบอกว่าเค้าชอบชั้น

เมย์ -  ////คำพูดของเค้าทำให้หัวใจชั้นเต้นไม่เป็นจังหวะ แต่ก็เผลอยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว ไม่ยักรู้ตัวว่าชั้นชอบเค้าได้มากขนาดนี้ แต่ทำไมนะทำไม ... เค้าต้องวิ่งหนีออกมาจากร้านด้วย !!

 

 

โปรดติดตามตอนต่อไป พรุ่งนี้ตอนจบแล้วววว

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา