ความฝันของฉัน

-

เขียนโดย Butterflynight

วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 22.57 น.

  2 บท
  0 วิจารณ์
  6,410 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 เมษายน พ.ศ. 2556 19.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) บทที่2 ตความฝันของนิ้ง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

    บทที่1 ความฝันของนิ้ง

    วันเปิดเทอมปีนี้จะมีเพื่อนใหม่รึเปล่าน้ะ มีแค่ตอง(2)เอง  เฮ้อ~~ จริงๆเลย ไปดูห้องดีกว่า

   ตอนกลางวันของวันนี้ ฉันไปกับเพื่อนที่ห้อง แต่ไม่ได้ไปกะตอง(2) พรุ่งนี้ก็ได้

   วันต่อมา...

   "นิ้งงง นิ้งจ้า" ตองสองนั้นเอง

   "ห้ะ อะไรเหรอ มีไร"

   "นี้เพื่อนใหม่เราเอง ชื่อตองเหมือนกัน"

   "อ่อ อืม"

 และเราก็เป็นเพื่อนกันมาโดยไม่เคยนับเดือนเลยว่ากี่เดือน หรือกี่ปี เราเป็นเพื่อนที่คุยกันได้ทุกอย่าง แต่เรื่องที่ทำให้เราคุยกันไม่ถูกปากคือ รุ่นพี่ชื่อ 'นิปุณ' เขาเป็นคนที่ทำให้ฉันหลงรักมานาน แต่ทำมั้ยไม่รู้ กลุ่มพี่เขาถึงชอบแกล้งหรือว่าต้องให้'เงิน'นะถึงเลิกซะที พูดถึงเงิน ฉันเป็นลูกคุณหนู  แต่ทำมั้ยไม่รู้ ถึงชอบให้ตอง1ยืมเงินอยู่บ่อยครั้งแล้วต้องถ่วงทุกครั้ง ทำมั้ยหน่อ 

   "เอาอันนี้ เอาอันนั้น เอาทุกอย่าง อย่างล่ะ1ค่ะ"ฉันสั่งไปเพราะฉันชื่อได้ทุกอย่าง ทำมั้ยนะหรอ เพราะฉันนะ รวยไงล่ะ ถึงซื้อได้ทุกอย่าง ฮ่า ฮ่า

   "เอาอันนี้ไดมั้ยค่ะ มันสวยมากเลยล่ะค่ะ"

   "คงไม่ได้หรอกค่ะ เพราะนาฬิกาเรือนนี้มีคนจองเอาไว้แล้วนะค่ะ" เอะ พนักงานคนนี้ยังไง คนจองยังไม่มาก็เอาให้ก่อนก็ได้นี้

   "เขายังไม่มาให้ฉันก่อนสิค่ะ ฉันมึเงินนะ เรือนเดียวเอง"

   "พอดีว่ามันเหลืออยู่เรือนเดียวนะค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ"

   "ฉันจะเอาอะไรก็ต้องเอาให้ได้ เข้าใจไว้ด้วย"

ที่โรงเรียน...

    "แก เราจะซื้อนาฬิกา เราบอกว่ามีเงิน มันบอกว่าเหลือเรือนเดียว แล้วมีคนจะซื้อแล้ว บ้าแน่เลย"

    "เงินมันไม่ได้ซื้อได้ทุกอย่างนะเว้ย"ตอง2บอก

    "จริงอ่อ เราเห็นในนิยายว่า ซื้อผู้หญิงไปได้เลย"

    "นั้นมันผู้หญิงขายตัวจ้ะ"ตอง1บอก

หลังจากนั้น ฉันได้คิดแล้วคิดอีก คิดจนรู้ว่า' เงิน ไม่ได้ซื้อได้ ทุกอย่าง'

                      จบ...บทที่2 ความฝันของนิ้ง

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา