Swimming pool รักนี้ที่สระน้ำ

4.7

เขียนโดย dolphin

วันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.35 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  7,807 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 22.30 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) สนิท...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีคะท่านผู้อ่านฉันชื่อว่านากิคะ อายุ17 เป็นนักว่ายน้ำที่สวย หุ่นดี เพอร์เฟค ฉลาดและนิสัยดีที่สุด ย้ำนะคะ! ที่สุด ฉันอยู่โรงเรียนนานาชาติ เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น อะไรนะไม่เชื่อหรอถ้าไม่เชื่อก็ลองอ่านดูสิ ลองอ่านเลย!!


 เช้านี้ที่สุดแสนจะสบายฉันเดินลงบันไดมาจะไปอาบน้ำก็พบว่ามีกระดาษสีชมพูติดอยู่ตรงประตู 

'แม่ไม่อยู่บ้าย3วันจะต้องไปดูแลคุณยายที่ญี่ปุ่น

ยายป่วยแม่ฝากลูกไว้กับเพื่อนข้างบ้านบ้านใหม่

ถ้าลูกมีอะไรก็ไปบอกเขาได้แม่รักลูกนะ

                                          โมกามากิ'         

อะไรนะ อีกแล้วหรอฉันต้องอยู่บ้านคนเดียวเงินก็หมดตูดแล้วด้วยคงต้องไปขอความช่วยเหลือจากบ้านใหม่บ้านข้างๆแน่นอนเลย =U= รับอาบน้ำดีกว่า ผ่านไป10นาที ก๊อกๆๆๆๆๆๆๆ ''มาแล้วคร๊าบบบบ" "โมโตะ..." ฉันจ้องหน้าหมอนั้น3วิ "นายอีกแล้วหรอ!!!!!!!!!''ฉันตะโกนเสียงดัง แรกสั่นสะเทือน5.1 ริกเตอร์ "อ๊ะ เธอคือนากิใช่ปล่าวแม่เธอฝากเธอไว้กับฉันเข้ามาสิ^^'' ห๊ะประหลาดใจนายนั้นพูดดี๊ดี ไม่เหมือนตอนอยู่ที่สระเลยเล่นเอาทำตัวไม่ถูกเลย ''ยืนบื้ออยู่ทำไมเข้ามาสิ Come here ''

          ''อ๊ะ อื้มๆ''  พอฉันเข้าไปดูบ้านนายนั้นเหมือนกลับมาอยู่บ้านเกิดตัวเองเลย...

          "บ้านนายนี้สวยดีนะเหมือนกลับมาญี่ปุ่นอีกครั้งเลย" 

          "ชอบ หรอ?''

          ''อื้ม ชอบ''

          ''ฉันก็ชอบ''

          "มากินข้าวกันดีกว่าน่ะ ทำไมเธอดูเกร็งๆจัง"

          ''ก็นายดูใจดีผิดกับที่สระเลย ที่สระนายกวนประสาทชะมัด''

          ''5555ขอโทษทีกวนประสาทนะ ก็ฉันไม่ชอบคุยตอนว่ายน้ำนี้ซ้อมก็ซ้อม เล่นก็เล่น"

          ''ย๊ะ!!5555555'' 

          "มากินข้าวกัน เย็นหมดแล้วเนี้ย''

พอหมอนั้นพูดจบฉันก็รีบ กิน กิน กิน กินและกิน 

         "อร่อยมะ?''

         ''สุโค่ยยยพ่อแม่นายละ ''

         ''กลับบ้านเกิด เดือนนึง''

         ''อ่าหะ''

แล้วฉันก็อยู่บ้านโมโตะทั้งวันจนเย็น วันนี้ฉันได้เรียนรู้หลายอย่างเกี่ยวกับโมโตะ วันเดียวทำให้เราสนิทกันได้มากมายขนาดนี้ แล้วฉันต้องใช้ชีวิตของฉันอยู่กับโมโตะอีกกี่วันนะมันคงจะทำให้ฉันสนิทกับโมโตะมากมายเลยทีเดียว

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา