Swimming pool รักนี้ที่สระน้ำ

4.7

เขียนโดย dolphin

วันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.35 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  7,912 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 22.30 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) สนิท...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สวัสดีคะท่านผู้อ่านฉันชื่อว่านากิคะ อายุ17 เป็นนักว่ายน้ำที่สวย หุ่นดี เพอร์เฟค ฉลาดและนิสัยดีที่สุด ย้ำนะคะ! ที่สุด ฉันอยู่โรงเรียนนานาชาติ เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น อะไรนะไม่เชื่อหรอถ้าไม่เชื่อก็ลองอ่านดูสิ ลองอ่านเลย!!

 เช้านี้ที่สุดแสนจะสบายฉันเดินลงบันไดมาจะไปอาบน้ำก็พบว่ามีกระดาษสีชมพูติดอยู่ตรงประตู 
'แม่ไม่อยู่บ้าย3วันจะต้องไปดูแลคุณยายที่ญี่ปุ่น
ยายป่วยแม่ฝากลูกไว้กับเพื่อนข้างบ้านบ้านใหม่
ถ้าลูกมีอะไรก็ไปบอกเขาได้แม่รักลูกนะ
                                          โมกามากิ'         
อะไรนะ อีกแล้วหรอฉันต้องอยู่บ้านคนเดียวเงินก็หมดตูดแล้วด้วยคงต้องไปขอความช่วยเหลือจากบ้านใหม่บ้านข้างๆแน่นอนเลย =U= รับอาบน้ำดีกว่า ผ่านไป10นาที ก๊อกๆๆๆๆๆๆๆ ''มาแล้วคร๊าบบบบ" "โมโตะ..." ฉันจ้องหน้าหมอนั้น3วิ "นายอีกแล้วหรอ!!!!!!!!!''ฉันตะโกนเสียงดัง แรกสั่นสะเทือน5.1 ริกเตอร์ "อ๊ะ เธอคือนากิใช่ปล่าวแม่เธอฝากเธอไว้กับฉันเข้ามาสิ^^'' ห๊ะประหลาดใจนายนั้นพูดดี๊ดี ไม่เหมือนตอนอยู่ที่สระเลยเล่นเอาทำตัวไม่ถูกเลย ''ยืนบื้ออยู่ทำไมเข้ามาสิ Come here ''
          ''อ๊ะ อื้มๆ''  พอฉันเข้าไปดูบ้านนายนั้นเหมือนกลับมาอยู่บ้านเกิดตัวเองเลย...
          "บ้านนายนี้สวยดีนะเหมือนกลับมาญี่ปุ่นอีกครั้งเลย" 
          "ชอบ หรอ?''
          ''อื้ม ชอบ''
          ''ฉันก็ชอบ''
          "มากินข้าวกันดีกว่าน่ะ ทำไมเธอดูเกร็งๆจัง"
          ''ก็นายดูใจดีผิดกับที่สระเลย ที่สระนายกวนประสาทชะมัด''
          ''5555ขอโทษทีกวนประสาทนะ ก็ฉันไม่ชอบคุยตอนว่ายน้ำนี้ซ้อมก็ซ้อม เล่นก็เล่น"
          ''ย๊ะ!!5555555'' 
          "มากินข้าวกัน เย็นหมดแล้วเนี้ย''
พอหมอนั้นพูดจบฉันก็รีบ กิน กิน กิน กินและกิน 
         "อร่อยมะ?''
         ''สุโค่ยยยพ่อแม่นายละ ''
         ''กลับบ้านเกิด เดือนนึง''
         ''อ่าหะ''
แล้วฉันก็อยู่บ้านโมโตะทั้งวันจนเย็น วันนี้ฉันได้เรียนรู้หลายอย่างเกี่ยวกับโมโตะ วันเดียวทำให้เราสนิทกันได้มากมายขนาดนี้ แล้วฉันต้องใช้ชีวิตของฉันอยู่กับโมโตะอีกกี่วันนะมันคงจะทำให้ฉันสนิทกับโมโตะมากมายเลยทีเดียว

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา