Swimming pool รักนี้ที่สระน้ำ

4.7

เขียนโดย dolphin

วันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.35 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  7,882 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 22.30 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) บทสรุปของตวามรัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีคะท่านผู้อ่านฉันชื่อว่านากิคะ อายุ17 เป็นนักว่ายน้ำที่สวย หุ่นดี เพอร์เฟค ฉลาดและนิสัยดีที่สุด ย้ำนะคะ! ที่สุด ฉันอยู่โรงเรียนนานาชาติ เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น อะไรนะไม่เชื่อหรอถ้าไม่เชื่อก็ลองอ่านดูสิ ลองอ่านเลย!!


 หวัดดีคะ ฉันนากิ แนะนำตัวอีกครั้งแต่ครั้งนี้มันมหัศจรรย์กว่าเดิมตรงที่ ฉันรู้แล้วว่าฉันตกหลุมรักชายคนนึง

โมโตะ...

''อรุณสวัสดิ์''ฉันทักทายโมโตะ

''โอฮาโยะ โกไซอิมัส"

''ญี่ปุ่นมาเชียว''

''ไปสระกัน''

''ห๊ะ? ไปทำไมวันนี้ไม่มีเรียน''

''อะนะๆ ไปเหอะๆ''

''อื้ม''

ฉันเดินมาตรงทางเข้า อยู่ดีๆโมโตะก็บอกให้ฉันหยุดแล้วเอาผ้าปิดตาฉันคิดว่าคงต้องทำอะไรให้ฉันแน่ๆเลยเขินๆเข้าพาฉันมาน่าจะอยู่ตรงสระแล้วละฉันต้องเล่นตัวหน่อยแล้ว

''นายจะทำอะไรนะ''

''พร้อมนะ''

''พร้อม''ตูมมมมม ฉันรู้สึกเหมือนโมโตะกระโดดลงน้ำ แล้วอยู่ดีๆเขาก็ดึงมือฉันลงไปด้วย ว๊ายยยยยยยย

ตูมมมมมมมม

''นี้นายทำบะ...โห'' ตอนแรกฉันจะด่านะ แต่พอเห็นสิ่งที่เขาทำให้ฉันแล้วมันด่าไม่ลงจริงๆ ดอกกุหลาบสีต่างๆ

โรยอยู่ริมขอบสระส่งกลิ่นหอมฟุ้งมีไฟระยิบระยับสวยงามประดับไว้ ฉันพูดไม่ถูกจริงๆ มันสวยงามมาก

''โมโตะ'' ฉันหันไปหาโมโตะแต่โมโตะหายไปแล้วกลับกลายเป็นว่าฉันอยู่ในสระคนเดียว

ตูมมมมม ฉันรู้สึกเหมือนมีคนกระโดดมาข้างหลังฉัน ฉันรีบหันไปมองด้วยความตกใจ

''โมโตะ..'' ฉันตกใจมาก แต่ขณะเดียวกันก็ตะลึง โมโตะใส่ชุดเป็นทางการสีขาวคล้ายชุดแต่งงาน

"นากิครับ"

''คะ''

''เป็นแฟนกันนะ''

''ห๊ะ จริงหรอ''ช่วงเวลานั้นฉันรู้สึกเหมือนตัวเองลอยได้

''เป็นแฟนกันนะ'''ตกลง''

เงือกสาวนากิ และ ฉลากหนุ่มโมโตะ รักกันท่ามกลาง

                                                           ....น้ำ....


 

ก็จบกันไปแล้วนะคะสำหรับเรื่อง Swimming pool รักนี้ที่สระน้ำ ถ้ายังไงจะเขียนเรื่องใหม่ๆออกมาเรื่อยๆ ยังไม่คิดจะแต่งนิยาย อยากแต่ง เรื่องสั้นมากกว่านะคะ ขอบคุณทุกท่านที่อ่านนะคะ^^" 

                                                                                                                  dolphin

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา