Swimming pool รักนี้ที่สระน้ำ

4.7

เขียนโดย dolphin

วันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.35 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  7,920 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 เมษายน พ.ศ. 2556 22.30 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) บทสรุปของตวามรัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สวัสดีคะท่านผู้อ่านฉันชื่อว่านากิคะ อายุ17 เป็นนักว่ายน้ำที่สวย หุ่นดี เพอร์เฟค ฉลาดและนิสัยดีที่สุด ย้ำนะคะ! ที่สุด ฉันอยู่โรงเรียนนานาชาติ เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น อะไรนะไม่เชื่อหรอถ้าไม่เชื่อก็ลองอ่านดูสิ ลองอ่านเลย!!

 หวัดดีคะ ฉันนากิ แนะนำตัวอีกครั้งแต่ครั้งนี้มันมหัศจรรย์กว่าเดิมตรงที่ ฉันรู้แล้วว่าฉันตกหลุมรักชายคนนึง
โมโตะ...
''อรุณสวัสดิ์''ฉันทักทายโมโตะ
''โอฮาโยะ โกไซอิมัส"
''ญี่ปุ่นมาเชียว''
''ไปสระกัน''
''ห๊ะ? ไปทำไมวันนี้ไม่มีเรียน''
''อะนะๆ ไปเหอะๆ''
''อื้ม''
ฉันเดินมาตรงทางเข้า อยู่ดีๆโมโตะก็บอกให้ฉันหยุดแล้วเอาผ้าปิดตาฉันคิดว่าคงต้องทำอะไรให้ฉันแน่ๆเลยเขินๆเข้าพาฉันมาน่าจะอยู่ตรงสระแล้วละฉันต้องเล่นตัวหน่อยแล้ว
''นายจะทำอะไรนะ''
''พร้อมนะ''
''พร้อม''ตูมมมมม ฉันรู้สึกเหมือนโมโตะกระโดดลงน้ำ แล้วอยู่ดีๆเขาก็ดึงมือฉันลงไปด้วย ว๊ายยยยยยยย
ตูมมมมมมมม
''นี้นายทำบะ...โห'' ตอนแรกฉันจะด่านะ แต่พอเห็นสิ่งที่เขาทำให้ฉันแล้วมันด่าไม่ลงจริงๆ ดอกกุหลาบสีต่างๆ
โรยอยู่ริมขอบสระส่งกลิ่นหอมฟุ้งมีไฟระยิบระยับสวยงามประดับไว้ ฉันพูดไม่ถูกจริงๆ มันสวยงามมาก
''โมโตะ'' ฉันหันไปหาโมโตะแต่โมโตะหายไปแล้วกลับกลายเป็นว่าฉันอยู่ในสระคนเดียว
ตูมมมมม ฉันรู้สึกเหมือนมีคนกระโดดมาข้างหลังฉัน ฉันรีบหันไปมองด้วยความตกใจ
''โมโตะ..'' ฉันตกใจมาก แต่ขณะเดียวกันก็ตะลึง โมโตะใส่ชุดเป็นทางการสีขาวคล้ายชุดแต่งงาน
"นากิครับ"
''คะ''
''เป็นแฟนกันนะ''
''ห๊ะ จริงหรอ''ช่วงเวลานั้นฉันรู้สึกเหมือนตัวเองลอยได้
''เป็นแฟนกันนะ'''ตกลง''
เงือกสาวนากิ และ ฉลากหนุ่มโมโตะ รักกันท่ามกลาง
                                                           ....น้ำ....

 
ก็จบกันไปแล้วนะคะสำหรับเรื่อง Swimming pool รักนี้ที่สระน้ำ ถ้ายังไงจะเขียนเรื่องใหม่ๆออกมาเรื่อยๆ ยังไม่คิดจะแต่งนิยาย อยากแต่ง เรื่องสั้นมากกว่านะคะ ขอบคุณทุกท่านที่อ่านนะคะ^^" 
                                                                                                                  dolphin

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา