รักไม่มีสิ้นสุด

9.3

เขียนโดย cupid

วันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 09.17 น.

  7 ตอน
  7 วิจารณ์
  11.07K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2556 10.43 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) จบตอนเด็ก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เราทุกคนต่างดีใจที่จะได้เข้ามหาวิทยาลัยใหม่ได้เจอเพื่อนใหม่ๆได้เจอคุณครูผู้สอนใหม่ๆนั้นจึงทำให้เรามีงานเลี้ยงที่บ้านของเปรี้ยวทุกคนอวยพรให้กันและกันฉันกับตี๋อวยพรให้ยูโรกับเปรี้ยวอยู่มหาลัยดีๆเจอเพื่อนดีๆเจอคุณครูสอนที่ดีเปรี้ยวกับยูโรก็ขอบใจพวกเราแล้วก็อวยพรให้พวกเราอยู่เสมอแล้วฉันก็บอกเปรี้ยวกับยูโรว่าฉันพบกับตี๋อยู่ตอนนี้กำลังคบหากัน เพราะพ่อแม่ของฉันและตี๋ให้เราหมั้นกันไว้ก่อนเพราะถ้าเราเรียนจบวิทยาลัยให้หมั้นและแต่งงานกันสักทีวันนั้นทุกคนต่างหางานทำตอนปิดเทอมและฉันกับตี๋อยู่บ้านสองหลังจากกลับมาจากเมื่อคือนแม่ของฉันและตี๋บอกไว้ว่าแม่พ่อของฉันแหละตี๋จะไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดสักอาทิตย์หนึ่งเราสองคนมองหน้ากันแล้วถามกันและกันว่าจะเอาอย่างงัยกันแน่แล้วแม่ก็โทรมาบอกว่าให้ตี๋นอนกับลูกที่บ้านนั่นแหละจะได้อยู่ด้วยกันงัยแล้วฉันก็บอกว่าแม่ค่ะหนูจะให้เข้าไปแล้วฉันของฉันวางเลย  ฉันนั่งหายใจออกหายใจเหมือนรู้ว่าต้องอยู่กับนายตี๋อีกครั้ง แล้วตี๋ก็เดินเข้ามาทักฉันว่าแม่ของสองเราคนว่างัยมั่ง ฉันเลยตอบตี๋ไปว่า แม่ของเราสองคนให้นอนอยู่เดียวกันและอยู่บ้านด้วยกันฉันทำท่าเหมือนจะดีใจและฉันก็ถามว่าดีใจมากไปไหมแล้วฉันก็บอกตี๋ไปว่าจะไปตลาดด้วยกันไหมรึจะให้ฉันไปคนเดียว แล้วตี๋ก็บอกฉันว่าไปด้วยสิได้งัยก็ตามมาเลยน่ะแล้วฉันก็ไปตลาดแล้วก็ให้ตี๋ช่วยถือเราสองคนจึงเดินกลับบ้านและเปิดประตูบ้านเข้าไปในห้องครัวและก็เทถุงกับข้าวใส่ไว้ในจานและเราสองจึงเดินถือจานกับข้าวมาไว้ตรงโต๊ะกับข้าวพอดีเอากินข้าวจึงไปอาบน้ำแล้วฉันบอกกับตี๋ว่าจะขึ้นไปอาบน้ำไม่ต้องตามมาน่ะตี๋ก็บอกฉันว่า มายด์ให้เราเล่นกีตาร์ให้ฟังไหมเพื่ออาบน้ำจะได้อารมณ์ดีงัย แล้วฉันก็ตอบตี๋ไปว่า อืมได้สิแต่ต้องเล่นเพลงให้เพราะน่ะ ตี๋ก็บอกฉันอืมเดี๋ยวขึ้นไปน่ะตี๋เก็บกับข้าวก่อนน่ะมายด์ ฉันก็ตอบตี๋ไปว่า อืมเร็วล่ะ ฉันเตรียมเสื้อเข้าไปในห้องแล้วเตรียมผ้าเช็ดตัวเข้าไปด้วยแล้วตี๋ก็ยิบกีตาร์ขึ้นมาเล่นให้ฉันฟังตอนอาบน้ำแล้วพอตี๋เล่นได้สักพักตี๋ก็บอกฉันว่า มายด์เราขอนอนก่อนน่ะถ้าไม่ว่าอะไรฉันก็ตอบตี่ไปว่า อืมไม่เป็นไรหรอ ฉันก็อาบน้ำสระผมเสร็จก็ใส่เสื้อผ้าแล้วเปิดประตูห้องน้ำออกมาแล้วฉันก็เห็นตี๋นอนหลับเหมือนเด็กน้อยขี้เซ้าแล้วฉันก็ก้มหน้าไปมองหน้าตี๋แล้วฉันก็พูดตรงหน้าตี๋ว่า น่ารักจังเลย แล้วตี๋ก็พูดว่าแล้วถ้าน่ารักทำไมไม่จูบฉันล่ะแล้วก็แก้มแดงป๋อง แล้งตี๋ก็ลืมตาขึ้นแล้วก็หัวเราะใส่ฉัน ฉันเลยหน้าแดงเหมือนลูกตำลึง แล้วฉันก็พูดในใจว่า (หน้าแดงอีกแล้วเรา)แล้วตี๋ก็บอกฉันว่า มายด์วันนี้เราไปเที่ยวกันไหม แล้วฉันก็ตอบตี๋ไปว่า ไปสิ แล้วตี๋ก็บอกว่าให้ฉันอาบน้ำก่อนน่ะแล้วฉันก็บอกอืม แล้วตี๋ก็ฉันบอกฉันอีกครั้งว่าให้นอนรอเขาขนเขาอาบน้ำเสร็จแล้วฉันก็โยกตัวเองนอนกับเตียงแล้วพอตี๋อาบน้ำเสร็จก็มองหน้าฉันอย่างกับว่าฉันเหมือนเด็กแล้วตี๋ก็ค่อยๆเดินมาทางฉันแล้วเขาก็หอมหน้าของฉันแล้วเขาก็บอกฉันว่าทำไมหน้าผ้าเธอหอมจังแล้วฉันก็ขยี้ตาเล็กน้อยแล้วตี่ก็ถามฉันว่าทำไม่ตัวเธอหอมจัง แล้วฉันก็บอกเขาว่าฉันใช้น้ำหอมกลิ่น ซากุระน่ะ แล้วตี๋ก็ชวนฉันไปเที่ยวที่ ตลาดบกเวิ้งพระนคร แล้วฉันก็ตอบตกลง แล้วเราสองคนก็ออกเดินทางไปเวลาประมาณเกือบเที่ยงเพราะเราสองคนออกเดินทางประมาณหกโมงเช้าได้แล้วเราก็แวะซื้อข้าวของกันกลับบ้านแล้วฉันก็ตี๋ว่าขอนอนก่อนน่ะเพราะฉันเหนื่อยกับการเดินเที่ยวทั่งวันน่ะแล้วฉันก็อาบน้ำเสร็จแล้วใส่เสื้อผ้าอย่างเรียบแล้วฉันก็เปิดแอร์แล้วปิดประตูหน้าต่างแล้วฉันก็เดินตรงไปยังเตียงของฉันแล้วฉันก็ค่อยโยกตัวเองนอนกับเตียงแล้วมีใครไม่รู้เปิดประตูเข้าห้องของฉันอยู่ตอนที่ฉันยังนอนไม่รู้เลยว่าตี๋เข้ามาตรงเตียงที่ฉันนอนแล้วเข้าก็ค่อยๆก้มหน้าลงมาเรื่อยๆจนถึงริมผิปากของแล้วเขาก็จูบปากฉันแล้วฉันก็ลืมตาขึ้นก็พบว่าตี๋จูบปากของฉันเสียแล้วแล้วฉันก็ถามตี๋ว่าทำอะไรของนายน่ะแล้วตี๋ก็บอกฉันว่าแค่เห็นปากเธอก็น่าชิมแล้วเห็นหน้าตาเธอยิ่งเวลานอนหลับแล้วก็น่ารักมากเลยล่ะแล้วอยู่ดีๆแก้มของฉันก็แดงขึ้นมาถึงหูเลยทีเดียวแล้วตี๋ก็ถามฉันว่า มายด์เขินหรอ ฉันก็ตอบตี๋ไปว่าไม่ได้เคยซักหน่อยแม้ตอนฉันนอนยังกล้าจูบปากฉันได้น่ะแล้วถ้าตอนฉันไม่นอนจะขนาดไหนเนี้ยแล้วตี๋ก็เงียบไปตี๋บอกฉันว่าฉันขอตัวไปอาบน้ำก่อนน่ะตัวเหนียวหมดแล้ว แล้วฉันก็ไม่ได้พูดอะไรกับตี๋อีกเลยและแล้วหนึ่งอาทิตย์ก็ผ่านไปแล้วซักเหลือเกิน

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา