รักไม่มีสิ้นสุด

9.3

เขียนโดย cupid

วันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 09.17 น.

  7 ตอน
  7 วิจารณ์
  11.10K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2556 10.43 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) เข้ามหาวิทยาลัยแล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

แล้วอาทิตย์ที่หนึ่งก่อนพาไปแล้วฉันกับตี๋ก็ได้เข้าวิทยาลัยซักทีแล้วฉันก็เจอเพื่อนใหม่ๆเต็มไปหมดแล้วมีเพื่อนคนหนึ่งเข้ามาทักทายฉันเขาเป็นชายหนุ่มน่ารักเมื่อเขาเดินมาตรงฉันก็มักจะมีสาวสวยเดินตามมาด้วยแล้วเขาก็มาทักทายฉันแบบเพื่อนๆทั่วไปเขาถามฉันว่าเธอน่ะอายุเท่าไร แล้วฉันก็ตอบเขาไปว่าฉันน่ะอายุ19แล้วน่ะแล้วเธอล่ะ19เมื่อเธอนั่นและ แล้วเขาก็ถามฉันว่า เธอน่ะชื่ออะไรล่ะ แล้วฉันก็ตอบเขาไปว่าฉันน่ะชื่อมายด์น่ะแล้วฉันก็ถามเขาไปว่าเธอน่ะชื่ออะไรหรอ แล้วเขาก็ตอบฉันไปว่าฉันน่ะชื่อเจคอบน่ะ มายด์ฉันขอเธออะไรซักหน่อยจะได้ไหม แล้วฉันก็ตอบเขาไปว่า ได้สิเจคอบ มายด์ฉันขอให้เธอเรียกฉันว่า ที่รักจะได้ไหม แล้วฉันก็ตอบเจคอบไปว่า ได้สิถ้าเจคอบต้องการน่ะ งั้นเริ่มพรุ่งนี้เลยน่ะมายด์ฉันไปล่ะ แล้วฉันก็ตอบเขาไปว่าได้สอเจคอบสุดที่นัก ฉันกับเจคอบหัวเราะกันก่อนจะออกไปแล้วเจคอบก็บอกฉันว่า เจอกันน่ะที่รักของเจคอบ แล้วฉันก็ตอบเขาไปว่า อืมจ้าที่รักแล้วฉันก็เข้าห้องเรียนเหมือนได้ยินเสียงกรื่งจากมหาวิทยาลัยของฉันแล้วพวกนักศึกษาทุกคนก็เข้าห้องเรียนแล้วฉันก็คิดในใจว่าทำไมวันนี้ฉันถึงไม่เห็นตี๋กันน่ะ ทั้งยังเอารอยจูบรักแรกของฉันไปอีกมันน่าโมโหนัก แล้วฉันก็หยิบกระดาษขึ้นมาขยัดๆใส่มือแล้วคว้าไปโดนหัวอาจาย์นั้นจึงทำให้ฉันโดนอาจาย์ไล่ฉันออกมาทำโดนแล้วฉันก็พบว่าเจอตี๋นั่งจีบกับผูหยฺงคนนั้นอยู่แล้วฉันลงบันไดจากชั้นนี้ไปชั้นที่ตี๋อยู่อีกฝั่งหนึ่งแล้วฉันก็วิ่งสุดชีวิตแล้วเดินขึ้นไปหาตี๋ที่ชั้นสามของมหาวิทยาลัยแล้วฉันก็เดินขึ้นไปถามตี๋ว่านี้มันอะไรกันแน่แล้วฉันก็เจอเจคอบคุยกับอาจาย์ของเขาแล้วเจคอบก็เดินตามฉันมาแล้วขึ้นมาถามฉันว่าเธอขึ้นมาได้อย่างงัยแล้วฉันก็ตอบเขาไปว่า อืมเรามาตี๋น่ะทำไมหรอ แล้วเจคอบก็ตอบฉันว่า มายด์เธอเป็นแฟนเราน่ะเธอจะมาหาผู้ชายคนไหนไม่ได้นอกจากเรา แล้วฉันก็ตอบเขาไปว่า งัยฉันจะมาหาเจคอบทุกวันเลยน่ะแล้วเจคอบก็ตอบฉันมาว่า อืมงัยเรามาเจอกันที่นี้ทุกวันเลยน่ะ แล้วเพื่อนของเจคอบมาเห็นพวกเราคุยกันเพื่อนเจคอบเลยแซวเราสองคนนั้นจึงทำให้เราสองคนเขินอายลงกันมาอย่างรวดเร็วแล้วเจคอบก็บอกฉันว่า มายด์วันนี้เจคอบขอไปส่งมายด์ที่บ้านน่ะ แล้วฉันก็ตอบเจอคอบไปว่า ได้สิเจคอบที่รักแล้วฉันก็บอกลาเจคอบแล้วฉันก็เดินไปที่อาคารของฉันแล้วพอตี๋เห็นฉันคุยกับเจคอบเขาเลยลงมาถามเจคอบว่า เจคอบนายคุยอะไรกับมายด์แล้วเจคอบตอบไปว่าว่อ นายยุ่งอะไรด้วยเรื่องของแฟนเขาคุยกัน แล้วตี๋ก็ตกใจกับคำว่า "แฟน!" แฟนของนายหรอเจคอบ "ใช่ตี๋ นายมีอะไรหรอ" พอตี๋กับเจคอบคุยด้วยกันตามลำพังฉันอยากจะรู้ว่าเขาสองคนคุยอะไรกันแล้วฉันก็แอบเดินตามเขาสองคนเดินไปติดๆ แล้วฉันก็เห็นเขาคุยกันที่ต้นไม้ใหญ่ต้นหนึ่งที่ไม่มีใครสักคนเดินผ่านมาตรงนี้เลยแล้วฉันก็หันซ้ายหันขวาแล้วดันไปเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ฉันเห็นเธอคนนั้นนั่งคุยกับตี๋ด้วยกัน ทำให้ฉันสงสัยว่าทำมั้ยเธอมาเดินแถวนี้ แล้วฉันก็เดินตรงไปหาเธอแล้วเดินตรงไปถามเธอให้รู้เรื่องรู้ราวสักทีว่ามาเดินแถวนี้ทำไม  แล้วฉันก็เดินตรงไปถามเธอว่า  คุณมาทำอะไรที่นี่ค่ะ แล้วเธอก็ตอบฉันมาว่า อ่อฉันหรอค่ะฉันมาหาแฟนคนที่ชื่อ ตี๋ น่ะค่ะ แล้วฉันก็ตกใจกับคำว่า แฟน! แฟนงั้นหรอ แล้วฉันก็คิดในใจว่า แฟนงั้นหรอทั้งที่เขาจะแต่งงานกับฉันอยู่แล้ว ถังที่ฉันเป็นคู่หมั้นของเขาอยู่แล้ว แล้วฉันก็ร้องไห้ในใจ T_Tฉันคิดว่าเขาคงไม่ทำอะไรอย่างงัยกับฉันแน่ฉันหลงเชื่อเขามานานเกินไปไหมผู้หญิงคนนั้นก็เดินเข้ามาทักฉัน แล้วเขาก็แนะนำตัวเอง ว่า ฉันชื่อ อริส น่ะ ฉันน่ะอายุ 19แล้วเธอล่ะ ชื่ออะไร ฉันน่ะหรอ ฉันน่ะชื่อ มายด์น่ะ งั้นมายด์มาเป็นเพื่อนกัน แล้วฉันก็ตอบเธอไปว่า อืมได้สิ งั้นเราไปหาสองคนนั้นกันน่ะ อืมได้สิ งั้นเจอกันพรุ่งนี้น่ะจ้า ติดตามกันใหม่น่ะ

 

http://www.keedkean.com

  ฉันมายด์ค่ะ                                     ผม ตี๋ ครับ        

http://www.keedkean.com

 

           

http://www.keedkean.com ผม เจคอบครับ http://www.keedkean.comฉัน เปรี้ยว น่ะค่ะ

http://www.keedkean.comฉัน อริสน่ะค่ะ นี่คือตัวละครเอกน่ะค่ะ

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา