รักไม่มีสิ้นสุด

9.3

เขียนโดย cupid

วันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 09.17 น.

  7 ตอน
  7 วิจารณ์
  10.98K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2556 10.43 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7) รักสี่เศร้า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

แล้วฉันก็เดินกลับบ้านมากลับบ้านกับตี๋แล้วตี๋ก็ถามฉันขึ้นมาว่า "มายด์น่ะเป็นแฟนกับยูโรหรอ" แล้วฉันก็ตอบกับเขาไปว่า (อืมจ้ามีอะไรหรอ)แล้วเขาก้ไม่ถามฉันอีกเลยหลังจากเช้าวันนั้นมาเขาก็ไม่คุยกับฉันแล้วฉันก็เดินไปโรงเรียนแล้วตี๋ก็ทีกฉันขึ้นมาว่า นี่มายด์เราไปด้วยน่ะ (แล้วฉันก็ตอบเขาไปว่าอืมได้สิงั้นเราไปด้วยกัน)แล้วเขาก็คุยกับฉันจนมามหาลัยแล้วตี๋ก็แยกจากฉันไปโดยเขาพูดออกมาว่า เจอกัน5ห้าโมงเย็นน่ะหน้าโรงเรียนล่ะอย่ามาสายแล้วกัน แล้วเขาก็จากไปโดยทำให้ฉันงงอยู่ แล้วก็ถึงห้าโมงเย็นเสียทีฉันก็มานั่งรอตี๋จนตี๋ออกมาจากมหาลัยได้แล้วเขาก็แยกจากเพื่อนมาแล้วเขาก็ถามฉันว่าไปเดินสวนสาธารณะกัน ฉันมีเรื่องอยากจะคุยกับมายด์น่ะ แล้วฉันก็ตอบตี๋ไปว่า ได้สิตี๋ แล้วตี๋ก็พูดมาว่างั้นเราไปกันน่ะมายด์แล้วเขาก็ยิ้มให้ฉัน แล้วเราสองคนก็เดินมาจนถึงสวนสาธารณซักทีแล้วเขาก็พูดกับฉันว่า มายด์เรามีเรื่องจะคุยด้วย

มายด์:ว่ามาสิ

ตี๋:เธอจะไปเป็นแฟนกับเจค็อปใช่ไหม

มายด์:ใช่แล้วจะทำไม

ตี๋:เธอจะทิ้งฉันไปจริงๆใช่ไหม

มายด์:ใช่จะทำไมก็ตี๋เจ้าชู้เองมายด์เห็นน่ะว่าตี๋๋คุยกับผู้หญิงคนอื่นที่ไม่ใช่มายด์น่ะ

ตี๋:มันๆม่ใช่อย่างเธอคิดน่ะมายด์คือว่า

พอตี๋จะพูดกับมายด์เจค็อปกับอริสก็เดินเข้ามาทักทายแล้วจับมายด์ซึ่งเป็นคู่หมั้นของตี๋แล้วอริสก็เข้าไปกอดอกตี๋มันทำให็อยากเข้าไปกอดตัวเขาเองอริสจริงๆ ตี๋ทักฉันว่าไม่เป็นไรใช่ไหมที่เราคุุยกันเมื่อกี้นี้แล้วฉันบอกตี๋ว่า อืมไม่เป็นไรจ้า แล้วเจค็อปไปจับมื้อตี่เอาไว้แล้วเขาพูดขึ้นมาว่า !!! นี่นายทำอะไรแฟนฉันน่ะ ตี๋ตกใจจนถีบร่างกายเจค็อปอย่างแรงแล้ว เจค็อปโมโหจนหน้าแดงกำแล้วเขาก็พูดว่า "มันชักจะมากเกินไปแล้วน่ะ!!...ไอตี๋แกอย่ามายุ่งกับผู้หญิงของฉันน่ะเว้ย แกน่ะจะไปหาอริสมากกว่ามาหามายด์ของฉันน่ะเว้ย แล้วแกหัดดูแลแฟนตัวเองด้วยไม่ใช่มามายุ่งกับกับมายด์น่ะเว้ย" 

ตี๋:ฉันมีเรื่องจะบอกแกว่ะ

เจค็อป:อะไรของแกว่ะไอ้ตี๋

ตี๋:ฉันกับมายด์จะแต่งงานกันแล้วเมื่อจบปีที่ 3 นี้

เจค็อป:มันไม่จริงใช่ไหมมายด์

มายด์:จร...จริงจ้าเจค็อป (มายด์ออกอากาศมือไม้สั่นไปหมด)

เจค็อป:ทำไมมายด์กับเราอย่างนี้ทำไมไม่บอกเรมาตรงๆ (เจค็อปน้ำตาไหลออกมา)

มายด์:ฉันขอโทษ T_T

เจค็อป:เราจะไม่มาอยู่กับมายด์อีก

หลังจากนั้นเจค็อปก็จับมือ อริสแล้วบอกลาตี๋กับมายด์แล้วเดินไปไม่เหลียวมองพวกเราอีก

หลังจากนั้นมาฉันกับตี๋ก็ไม่เห็นเงาของเจค้อปแล้วอริสอีกเลย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา