แวมไฟร์ เดอะ ซวย

-

เขียนโดย Modycos

วันที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 12.51 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,426 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เลือดอันแสนอร่อย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 "เหอ...หิวจังเลย.. -0-  2-3วันนี้เลือดยังไม่ตกถึงท้องเลย" แวมไฟร์หนุ่มที่มีใบหน้าขาวซีดเดินเอ่อละเห่ยด้วย

ความหิวมาตามทางซอยแคปแห่งหนึ่ง "เพราะริดเลือดของสาวดุ้นเมื่อคราวก่อนจนทำพิษนอนโทรมไปหลายวัน

เลยเรา..." แวมไฟร์หนุ่มยังเดินบ่นไปตามทางซอยแคปอย่างหิวโหย  

 

 แป๊งงงง!! เสียงระฆังดังกังวานไปทั่วละเเว้กนั้นจนทำให้ แวมไฟร์หนุ่มเงยหน้ามองระฆังที่เเกวงไกวอยู่บนหอค่อย

นาฬิกา ซึ่งบ่งบอกว่าตอนนี้เวลาเที้ยงคืนแล้ว.. "เหอเที้ยงคืนแล้วเลอเนีย หิวจุงเบยฟ้าโปรดประทานเลือดมาให้

ข้าหน่อยเถอะ ข้าหิว!!" แวมไฟร์หนุ่มตะโกนดังลั่นซอย "เลือดไหมจ๊ะ พ่อหนุ่ม" 

 

 เสียงแก่ๆ พูดขึ้นพอได้ยินจากความมืด บอกแวมไฟร์หนุ่มที่กำลังหิวโหย "ใครน่ะ!?" แวมไฟร์หนุ่มถามเจ้าของ

เสียงที่อยู่ภายในเงามืด "คงจะหิวมากสินะ อิอิ"  เสียงแก่ๆพูดขึ้นอีกครั่งหนึ่ง พร้อมกับเดินก้าวเท้าออกมาจาก

ความมืดเผยให้เห้น หญิงชราเตี้ยผมขาวยาวลงมาถึงหลังใส่เสื้อฮูดคลุมหัว ในมือถือตระกร้าไม้หวายทั่ก ในนั้นมี

ถุงเลือดจากโรงพยาบาลประมาณ4-5ถุงใส่ไว้อยู่ "อ่ะเลือด! เอามาให้ฉันเดี๋ยวนี้นะ!!" แวมไฟร์หนุ่มพูดด้วยความ

หิวโหยพร้อมพยายามกระโดดตระครุปตระกร้าใส่เลือด แต่หญิงชราคนนั้นหลบได้ทัน " อิอิถ้าทางจะหิวมากสินะ                                

งั้นเอามาหนึ่งหมื่นบาท" 

 

 "ห๊าจะบ้าเหรอผมไม่มีตังหรอกสักถุงก็ยังดีนะนะครับคุณยาย" หนุ่มแวมไฟร์หนุ่มพยายามใช้สายตาอ้อนว่อน

 

 " เฮ้อ...ไม่ไว้จริงเลยเจอเเวมไฟร์ยาจกแบบนี้ งั้นในตัวแก่มีเท่าไหร่? " หญิงชราพูดพร้อมกับแบมือมาทางแวมไฟร์หนุม

 

 " เออ..ในตัวมีอยู่ สามพันบาท ครับ" แวมไฟร์หนุ่มพูดพร้อมยื่นตังให้หญิงชรา

 

 " งั้นเอาไป 2 ถุงละกัน ฉันเห็นเวทนาแก่ฟ่ะ! " หญิงชราพูดพร้อม เอาถุงเลือดในตระกร้ายื่นให้แวมไฟร์หนุ่ม

 

 " ขอบคุณมากครับยาย! ^0^ "

 

 งั้นฉันไปละ หญิงชราพูดเสร็ยจแล้วเดินจากไปกับความมืด  "ย๊ะฮู้! ได้เลือดมาแล้วรอดแล้วเรา" แวมไฟร์หนุ่ม

ตะโกนด้วยความดีใจ และไม่มั่วรีรอที่จะกินเลือดในถุง  งัม งัม ซู๊ด ซู๊ด!!   "อ๊าาสดชื่นนนน ><! " แวมไฟร์หนุ่ม

กินถุงเลือดทั่งสองอัดแล้วโยนทิ้งไว้ข้างกำแพงซอยพร้อมกับปาดเลือดที่ติดอยู่มุมปาก "นี้คุณครับ!" เสียงผู้ชาย

พูดขึ้นจากความมืดพร้อมกับส่องไฟฉ่ายมาทางเขา "โอ๊ย อย่าส่องมาสิครับผมแสบตา ><." แวมไฟร์หนุ่มพูดแล้ว

เอามือปิดตาทั่งสองข้าง "ขอโทษครับ ผมกำลังตามจับคนบ้าอยู่ครับ "ชายร่างสูงใส่แว่นผมหวีปัดใส่แว่นศวมชุด

ขาว  คร้ายหมอพูดขึ้นพร้อมกับตำรวจอีก2นายยืนอยู่ข้างหลัง 

 

"คะ คนบ้าเหรอครับ? " แวมไฟร์หนุ่มถาม

 

" ใช้ครับ เป็นหญิงชราเตี๊ยนะครับสวมชุดฮูดคลุมหัวน่ะครับ เขาได้หนีออกจากโรงพยาลบ้าแล้วเข้าไปขโมยเลือดหมาจากคลินิกสัตว์นะครับ พอจะเห็นไหมครับ?"

 

" O_O!! เอ่อ..ผมเห็นเดินไปทางนู้นน่ะครับ " แวมไฟร์หนุ่มพูดพร้อมชี้ไปทางหลังซอย

 

" ขอบคุณครับ ป่ะคุณตำรวจ!"  

 

  ว่าแล้วหมอกับตำรวจอีกสองนายวิ่งไปทางหลังซอย ปล่อยให้แวมไฟร์หนุ่มยืนเงิบอยู่ ว่าแล้วแวมไฟร์หนุ่มรีบก้ม

ไปขว้าถุงเลือดทั่งสองอันที่ทิ้งไว้ มาดู "เลือดเจ้าโม้โม้ หมาพันพิลบู จากโรงบาลคลินิกสัตว์เลี้ยง" 

  " อุ๊ป!! อ้วกกกกกกกกกกกก!!" 

 แวมไฟร์หนุ่มอ้วกออกมาเป็นสายเลือดแล้ว นอนสลบไปในที่สุด....

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา