รักเธอมากกว่าใคร^3^

-

เขียนโดย eingga

วันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 17.42 น.

  4 ตอน
  2 วิจารณ์
  6,860 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 19.18 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ช่วยด้วย ช่วยฉันที ฉันโดนลักพาตัว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

แองจี้และชั้นเดินเที่ยวห้างกันอยู่นาน

"โฟนๆรอฉันแปบนึงสิ"อยู่ๆแองจี้ก็มาสะกิดฉัน

"มีอะไรหรอ?"ฉันถามเค้ากลับ

"ชั้น..."แองจี้สะกิดชั้นให้เอาหูมาใกล้ๆ

"ฉันปวดอึอ่ะ"

"ปัดโธ่!แค่นี้หรอ ชั้นจะนั่งรออยู่ตรงนี้ รีบๆไปเลย"

"ขอบใจนะ ชั้นไปแหละ"แองจี้รีบวิ่งไปห้องน้ำ

ไอโฟนเดินดูชุดที่โชว์อยู่หน้าร้านบริเวณนั้น จู่ๆ...

"ฟิ้ว!"ผู้ชายคนหนึ่งวิ่งราวเอากระเป๋าของชั้นไป

"ช่วยด้วย!"ชั้นร้องดัง ด้วยความตกใจ

ไอโฟนวิ่งตามผู้ชายคนนั้นไป แต่วิ่งไม่ทันทำให้โจรวิ่งราวออกไปจากห้างได้

"ทำไงดี เอากระเป๋าแพงมาเที่ยวห้างด้วย เสียดายก็เสียดาย กลัวก็กลัว''ไอโฟนคิด

"ไปก็ไป!"ไอโฟนวิ่งตามโจรวิ่งราวไป

โจรวิ่งราวพาไอโฟนวอ่งไปที่ช่องเปลี่ยวเล็กๆ

"เอากระเป๋าของชั้นมา ชั้นเหนื่อยแล้วนะ"โจรก็คงวิ่งต่อไป ไอโฟนเร่งฝีเท้า ในที่สุดก็วิ่งใกล้โจรในระยะ99เซนติเมตร

"หยุด!"แต่ยังไงโจรก็คงวิ่งต่อไป

"ไม่เตือนแล้วนะ!!"ไอโฟนหยุดแล้วถอดรองเท้าส้นสูง5นิ้วออกมาถือไว้

"อ๊าย!!!!!"ไอโฟนร้องเรียกพลัง เธอชี้ไปทางโจรแล้วใช้พลังทั้งหมดที่มีคว้างรองเท้าส้นสูงไปยังโจรอย่างแรง

"อัก!" ในที่สุดรองเท้าส้นสุงนั้นก็หยุดโจรได้จริงๆ

"เย้!!"ไอโฟนร้องดีใจ เธอวิ่งไปหยิบกระเป๋าที่อยู่บนพื้นมาปัดให้สะอาด

"รองเท้าส้นสูงก็มีประโยชน์เหมือนกันเนอะ-+-"ไอโฟนหันหลังกลับไปทางเดิมที่มาเพื่อจะกลับไปหาแองจี้ในห้าง

แต่แล้วเธอก็หยุด เมื่อเห็นเงาของชายร่างสูงยืนอยู่ตรงหน้า

"คุณ...เป็น....ใคร"ไอโฟนถามชายร่างสูงด้วยความหวาดกลัว

"ไม่ต้องถาม"ชายร่างสูงตอบ

"ว๊ายยยยยยย"ไอโฟนตะโกนเมื่อชายร่างสูงคนนั้นอุ้มเธอสู่อ้อมกอด

"หยุดร้อง!"ชายร่างสูงอุ้มเธอไปที่รถที่จอดไว้ จนลืมว่ามือถือตก

"กริ๊งๆๆๆ"มือถือของชายร่างสูงดังขึ้น แต่เค้าก็ไม่สนใจ จะอุ้มไอโฟนขึ้นรถอย่างเดียว

"ไอ้วิล วันนี้จะดื่มกาแฟไหมเนี่ย ไม่รับสายเลย"แม็กเพื่อนสนิทวิลพูดคนเดียว

ในขณะเดียวกันมือถือของไอโฟนก็ดัง

ชายร่างสูงโยนมือถือเธอทิ้ง

"ชั้นเข้าห้องน้ำเสียแล้ว ไอโฟนไปไหนของเขานะ"แองจี้เป็นห่วงไอโฟนมาก

ในที่สุดไอโฟนก็อยู่ในรถของเขา ชายร่างสูงก็ขับรถออกจากห้างไปทันที

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา