รักเธอมากกว่าใคร^3^

-

เขียนโดย eingga

วันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 17.42 น.

  4 ตอน
  2 วิจารณ์
  6,859 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 19.18 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) แรกเจอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ณ.บ้านของผมเอง ผมลืมตาขึ้นมา ผมรู้สึกว่าดวงตาหนักมากผมคิดๆดูแล้ว เมื่อวานเมาค้างนี้ว่า ไอ้แม็กมาส่งผมที่ห้อง

ชั่งมันเถอะ ผมลุกขึ้นมาจากเตียงและถอดถุงเท้าทีละข้าง

"กริ๊งๆ"เสียงริงโทนของเขาดังขึ้น ผมเดินไปหยิบมือถือบนโต๊ะเครื่องสำอาง

"ไอ้แม็ก''ผมรีบรับสาย

"มึงเป็นไรบ้างว่ะ"แม็กถามผม

''ดีขึ้นแล้ว--"

"ตื่นยังว่ะ เสียงมึงแปลกๆ"

"เพิ่งตื่น"

"มาที่เซ็นปิ่นหน่อยดิว่ะกาแฟที่นี่อาจทำให้แกตื่นได้ ขนาดกูกินแม่งตื่นเลยว่ะ สนม่ะ"

"เออๆเดี๋ยวกูไปๆ"ผมตัดสายแม็ก

ณ.เซ็นปิ่น "แกๆชั้นสวยยัง" ไอโฟนปัดแก้มเพิ่ม

"สวยแล้วๆ- -ถามเป็นรอบที่ร้อยแล้วนะ"แองจี้เพื่อนสนิทของชั้น

"ไม่มั่นใจนิ"

"มาเดินเที่ยวแค่นี้ต้องสวยด้วยหรอ"

"เหมือนแกไม่แต่งหน้าอย่างงั้นแหละ- -"แองจี้กับไอโฟนยืนแต่งหน้ากันอยู่หน้ากระจกในห้องน้ำหญิงอยู่นาน

"คุณค่ะ ออกไปได้หรือยังค่ะ จะรปิดห้องน้ำ ทำความสะอาดค่ะ"แม่บ้านไล่ทั้ง2ออกไป

"ไปแล้วค่ะๆ"ทั้ง2รีบวิ่งออกไปจากห้องน้ำ

ในขณะเดียวกัน วินมองหาแม็กจนลืมดูคนข้างหน้า แองจี้และไอโฟนถือกระเป๋าเครื่อสำอางกันมาก็ถูกชน

"ว๊าย!"วิลชนไอโฟนอย่างแรง

ต้องนี้ไอโฟนอยู่ในอ้อมกอดของวิลเลี่ยม

วิลมองหน้าไอโฟนแบบอึ้งๆ เค้าอึ้งในความสวยของไอโฟน

"คุณเป็นอะไรของคุณเดินไม่เป็นหรอ!"ไอโฟนผลักเขา

"....."วิลก็ยังอึ้งในความสวยของเธอ

"ขอโทษนะคะ"แองจี้รีบพาไอโฟนออกจากตัวเขา แล้วหยิบกระเป๋าที่ตกอยู่ที่พื้น

"ขอโทษอีกครั้งนะค่ะ"แองขอโทษแทนไอโฟน ทั้ง2รีบวิ่งจากไป

"สวยมาก......"เค้ายังมองเธออยู่ แล้วตัดสินใจตามทั้ง2ไป

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา