แอบชอบ''

7.5

เขียนโดย yokkieja

วันที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.50 น.

  6 chapter
  0 วิจารณ์
  8,378 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2556 13.17 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) แอบเพ้อ..

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ไม่หันมามองฉันบ้างหรอ! !..!โอ๊ยปวดหัววว พูดไรออกมานี่ไอ้บ้ากล้านี้ =[]= ต้นน้ำพูดคนเดียวในห้องนอน

 หรือกล้ามันจะล้อเล้นใช่!ๆอย่างกล้าคนจีบเยอะแยะแบบนี้ไม่มีทางมาชอบเราหรอกน่าา--*เราก็คิดไปเอง

 ฮ่วยย!!นอนดีกว่าเลิกเพ้อพรุ่งนี้จะคุยให้รู้เรื่องเลย ชิเพื่อนบ้า!  ไงก็ฝันดีนะกล้า(พูดคนเดียว)

วันต่อมา... แม่ครับผมไม่ไปโรงเรียนได้ไหมอ่ะ ไม่สบายเนี่ย!อย่ามา !ๆไปโรงเรียนเลยกล้าลูกรัก อย่าเนียนไม่สบายโด่วแม่อ่ะ!  ไม่กล้าสบตาน้ำเลยอ่ะ-///- น้ำโกรธเราอยู่แน่ๆ!

ณ.โรงเรียน อย่างที่คิดแม้แต่จะมองหน้ากัน- -*ทั้ง2คนก็ไม้แม้แต่จะหันหน้ามา จน มายด์ตะโดนดังลั่นน!

เป็นไรกันร่าเริงกันหน่อยดิ... ... ....เงียบบบชิวว เอ้อ! ตามสบายเล่นกันแบบนี้ใช่มั้ย=[]=!

จากที่บรรยากาศเงียบไปนาน...  กล้าเมื่อวานนายพูดเล่นใช่มั้ย!น้ำเอ่ย อ่ออใช่สิใครจะไปชอบคนเฉิ่มๆอย่าเงเธอละ !อื้อโอเค เราก๊แล้ว ใครจะมาชอบคนแบบเราล่ะ ฮ่าๆสบายใจขึ้นเยอะเลยล่ะ

เอ้าหรอ !(โครตรักเลย).ในใจ  อือออ'ไปกินข้าวกันเหอะหิวและเหลือกัน2คนในห้องเงียบยังกับป่าช้า=[]=!

จ้าๆ    โรงอาหาร.. แล้วน้ำจะนั่งกะใครอ่ะ เพื่อนเขากินกันเสร็จหมดแล้ว ! ก็นั่งก้บแกนี่และเพื่อนกันๆไม่เป็นไร  พร่วดดด สำลักข้าววม่..ไม่.ไม๊ไม่ได้ๆ -////- คือเรานัดเพื่อนไว้อ่ะไว้เจอกันนะ (อาย)

  = = * รังเกียดตรูสะงั้นอ่าๆ บายๆไว้เจอกันๆ

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา