แอบชอบ''

7.5

เขียนโดย yokkieja

วันที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.50 น.

  6 chapter
  0 วิจารณ์
  8,471 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2556 13.17 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) แอบคอย..

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เย็นของวันนั้น เฮ้อออ!ไอ้กล้ารังเกียจไรเรานะแค่นั่งกินข้าวยังไม่อยากจะนั่งใกล้ เซ็งสุดๆอ่ะเพื่อนกันภาษาไรนิ  โอ๊ยยย ยัยต้นน้ำ ลูกเหม่ออ่ะไรของลูกนี่ห่ะ  ข้าวตอนเย็นจะกลายเป็นข้าวเย็น!จริงๆและนะ รีบกินสะเด่วหายร้อนกันพอดี  ค่ะๆๆ คือหนูเหมือนโดนเพื่อนคนนึงรังเกียจอ่ะค่ะ T^Tเขาไม่นั่งโต๊ะเดียวกับหนูอ่ะแม่หนูน่ารังเกียจขนาดนั้นเลยหรอค่ะ-- --''

คงงั้นมั่งลูก!!แม่ล้อเล่นป่ะรีบกินข้าวๆ เด่วไม่สวยเหมือนแม่เอานะลูกคนนี้ค่าๆๆๆ

กริีง! กริ๊ง!!กริ๊ง! ขี้เกียจแม้แต่จะลุกออกจากที่นอน วันนี้วันเสาร์นิเย้ไม่ต้องไปโรงเรียน! ลูก!!!!แม่ตะโกนจากข้างล่างดังมาถึงข้างบนวันนี้แม่ทำขนมคุ้กกี้ไว้เยอะฝากเอาไปให้พี่โอ๊ดหน่อยนะลูก!ได้เลยค่ะแม่หนูก็ว่าจะให้พี่เขาสอนการบ้านอยู่พอดีลูกแม่เหมือนแม่ไม่มีผิดเลยนะ555+ เดินฮู้ล่า ฮู้ล่ามาถึงหน้าซอย  - -*อะไรกันเหมือนมีคนแอบสะกดรอยตามใครฟ่ะ คิดไปเองมั้งเรารีบไปดีกว่า!

ยัยน้ำมาหาผู้ชายถึงบ้านไมนะไม่จริงT^T นี่หรือที่เรียกว่าอกหักกคนที่แอบเดินตามมาตลอดก็คือกล้านั่นเอง คิดมากน่าาาเพื่อนกันละมั้ง!แอบน๊อยนิดๆ- -'  ก๊อกๆๆ!!!พี่โอ๊ดค่ะอยู่บ้านหรือป่าวน้าา แม่เอาคุ้กกี้มาฝากอ่ะค่ะ  เสียงเปิดประตูดังขึ้น เผยให้เห็นชายหนุ่มรูปงามยังกับเทพนิยาย คอบคุณคับ โอ๊ตหยิบถุงขนมในมือ น้ำ และกำแน่น เอ่อ แล้วมีไรอีกมั้ยน้องน้ำพี่ยังแต่งตัวไม่เสร็จเลยพี่ไปแต่งตัวก่อนก็ได้ค่ะเด่วน้ำนั่งรอข้างนอก อ้ออ!เอางั้นก็ได้นะ รอพี่แปปนึงนะคับ ^ ^  ฮุ๊ย!!! ตากล้าทำน่ายังกับจะกินเลือดกินเนื้อถ้าทางจะโกรธแบบเต็มที่  ไอ่*-**--นิคงทำเป็นหล่อนึกว่าหล่อตายอะดิน้ำเขาไม่ชอบคนหล่อหร่อกเฟ้ย! งึมงำๆๆๆคนเดียวหล่อจังเลยอะ>< ปลื้มสุดๆ  ผิดคาด - -น้ำหลงรักคนหล่ออย่างเต็มเปา

......พาสนี้ฝากไว้ก่อนเอะ กล้าพูดพร้อมจะลาไป!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา