ปฏิบัติการตามตื้อ นาย หน้า SWEET

8.5

เขียนโดย NLnoelle

วันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.03 น.

  2 แนะนำตัวละคร
  11 วิจารณ์
  5,342 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556 10.31 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ตามตื้อนายหน้าหวานนนน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีคร้าาาๆๆๆ ท่านผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านน ^^  เรื่องนี้เป็นเรื่องที่3ของ NL PPyคร้าาา

     อ๊ะ!!!! ลืมเเนะนำตัวง่ะ เค้าชื่อโนแอลนร้าาา อายุ13 noelleคือโนแอล ppyคือรรที่แอลแอลสิงสถิตอยู๋

=_= โอเคร้~เข้าเรื่องก้อได้ NL เปนนักเขียนที่แต่งนิยายทุกประเภท เช่น Y เลสเบี้ยน และญชคร้าา

           นิ่ก้อเป็นเรื่อง ญช รับรองความฟินส์ (ไม่ฟินอย่าว่ากันนร้าาา) ยังงัยก้อฝากด้วยนร้้าาาา KISS

 

 

                "กรี๊ดดดดด!! คนไรไม่รู้หล่อโฮกเบยยย" อ๊ะ ดีคร๊าาาาาาาาาาาาา 

เค้าชื่อเนโกะื ซันซึเกะคร้า ตอนนี้เค้ากำลังปลื้มท่านอาคาชิมั่กกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ท่านอาคาชิหรืออาคาชิว่า นั้นเป็นหนุ่มหล่อหนุ่มฮอตหนุ่มโสดหนุ่มซิงประจำรร.ล่ะ  

ตอนนี้ชั้ลก้ออยู่ในช่วงตามล่าผู้ชายยยยยย  (ว้าย ยัยหน้าไม่อายย:NL) ==<<ไม่สนใจ

 อ๊ะเวลานี้ท่านอาคาชิจะอยู๋ที่ลับนิ่หว่าาาา

                           ว้ายไปดีก่าเด๋วบ่ทันการรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรร

                ณ ที่ลับอาคาชิ

  ย่อง ย่อง ย่อง แอ๊ด  ปัง!!          อ๊าไม่ต้องสงสัยหรอกค่ะว่าที่ลับของคาชิซังเนี่ยยคือที่ได้วยยยยคริคริหน

><???

                 

  ที่ลับนั้นได้แก่>>>> ดาดฟ้าล้างนั้นเองงงงงงงงง  -______-^<<ทุกคนทำหน้าแบบนี้ คริคริ

    อือ...ว่าแต่คาชิอยู่ไหนนร้าาาาาา  

 อ๊ะนั้นไง  ห๋าาาาาาา~ หลับอยู่ซะด้วยคริคริ              

 คนบ้าไรเนี่ยจมูกโด่งงงงงงงงงงงงงงงงมั่กกกกกๆ   หน้าก็ใสกิ๊งซะจนอยากตบสักฉาก(นางเอกเรื่องนี้โรคจิตจุง~~:NL)

ชิ ชะ ชุ เชอะ  ไม่สนใจหรอกเหอะ     อ๋าคาชิจ๋าาาาาาาาาาา   อ่าาาผมสีคาราเมลน่ารักอ่่าาาาา

  แอบจับดีก่าาา  กรี๊ดดนิ่มมว๊ากกก แกล้งคนหลับดีก่าาาา อ่าหนังยางอยู่ไหนนร้าาาาา><????

อ่าเจอแล้วววว   มัดแล้วนร้าาาา  หมับ!!!

"กรี๊ดดดด" เฮือกกก!

!"นายตื่นเมื่อไหร่อ่าาาาา"

"ตั้งแต่เทอเข้ามาแล้ววยัยบ๊องงง" เอ่อ บ่องตง หน้า แตก ง่ะ   เปลี่ยนเรื่องดีก่าาา

"นิ่ ได้ข่าวว่าคาชิคุงจะแข่งเเล้วหรอ"

"อือ"  สั้นได้ใจT^T

"อ๋าาาา  ดีจัง!!!" คริคริ

"เทอจาทำไรอีกหายัยบ้าา"

"ก็ไปเชียนายไง^^" 

"ไม่ต้องเลย-_____-"

"ไม่เป็นไรหน่า อยากให้เค้าไปก็บอกมาเถอะ งุงิ><"

"เฮ้อออ!! ตามใจ" ง่ะTt

"งันน~ถ้านายชนะชั้ลจะให้นอนหนุนตักนร้าาาา"

"ใครขอกันเล่ายัยบ๊องงง"

"ไม่รู้ไม่ชี้ >_^"   "งั้นตกลงนร้าาาา"

"อ่า"

ติ๊งต่องงงง   ติ๊งต่องงงงง

"อ๊า พักแล้วเค้าไปก่อนนร้าาา จุ๊บบบ"

"รีบไปเร็วๆเลย"

">_^ แบร่"

 

 

         

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา