ปฏิบัติการตามตื้อ นาย หน้า SWEET

8.5

เขียนโดย NLnoelle

วันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.03 น.

  2 แนะนำตัวละคร
  11 วิจารณ์
  5,341 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556 10.31 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) วัน แข่ง รัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ณ วันแข่ง      "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด อาคาชิสู้ๆๆๆ"

     อร๊ายยยยย!!! คนอะไรแข่งบาสยังเทห์เบยยย

"ปี๊ดดดดดดดดด! พัก "     อ๊ะ!! พักแล้วว

"นี่จ้าาา  อาคาชิจัง"  ชั้ลบอกพร้อมยื่นขวดน้ำสีหวานแหวว แสกนรูปอาคาชิให้

"นิ่เทอ!!ชั้ลบอกกี่ครั้งแล้วว่าไม่ต้องมายุ่ง  ไปเ้ชียร์อยู่ข้างบนกับป้่ายยักษ์บ้าๆของเทอไป" เอาอีกและยัยจินนี่นิ่

 ถืออภิสิทธว่าเป็นผู้จัดการทีมแล้วจะมาไล่ชั้ลได้หรอ ดูก็รู้ว่าเทอจ้องจะกินอาคาชิอยู่ ชิ ชะ ชุ เชิะ

  แต่ว่าาา  ยังไงก้อต้องทำตามเค้าบอกอยู่ดีง่ะ  แง แง แงT^T

" อ่ะนิ่จ้ะ!! น้ำ" เฮ็อไปดีก่าไม่อยากเห็นพาบบาดตาบาดใจ   ทว่า   หมับบบบ!!~

"เทอเอาน้ำมาให้ชั้ลกินไม่ใช่หรอ"  

"เห~ แต่นายกินน้ำขอจินแล้วไม่ใช่"  >__________________<?????????

"ไม่ต้องมาพูดมากหน่าา -_- จะให้กินไหมน้ำอ่ะ" กรี๊ดดดด อาคาชิจะกินน้ำเค้าา

"อ่ะ ๆๆๆ  นิ่ไง^____________________^"<<หน้าบานเท่ากระด้ง

"อึก อึก อึก" 

"อ่ะ" เค้าว่าพร้อมให้ขวดน้ำคืนกับชั้ล

"สู้ๆนร้าาา ที่ร้ากกกกกกกกกก จุ๊บ >3<"

"ใครเป็นที่รัก ของเทอกันเล่า>??<"

"เห~ นายหน้าแดงง่าาา^^"

"ไปแล้ว>//////////////<" คาชิก้อแอบมีมุมน่ารักเหมือนกันนะเนี่ยยย^___^

คริคริ ฟินอ่าาาา  ชิ้ง!!! เอ่อ รู้สึกเหมือนเจอสายตาพิคาาดง่ะ 

" เอ่อ.... มีไรหรือป่าวค่ะจิน"

"เหอะ!! อย่าคิดว่าเทอจาได้คาชิไปครองเลย" ว่าแล้วก็เดินจากไป และคงไม่กลับมา พึ่บ! <<เอ่อหันมาอีกทำไม

"แล้วก็ทีหลังอย่าเรียกชั้ลอย่าสนิทสนมแบบนั้นเพราะชั้ลไม่รู้จักเทอ"

"ง่ะ >^< " ชั่งมันดีก่าา  ฟินต่อดีก่าา

"ว้่ายยยยยยยย!!!~" เหตุการณ์เกิดเร็วมาก เพราะอยู่ป้ายยักษ์ที่ชั้ลแขวนไว้อย่างดิบดีหมายจะัลงมาทับชั้ลแต่ทำไมฉันไม่รู้สึกอะไรเลยเนี่ย 

"คาชิคาชิๆๆๆ เปนไรมากไหม"   "ฮือ คาชิฟื้นข้ึนมาสิ"

"ชั้ลยังไม่ตายยัยบ๊อง"

"ฮือๆ แง แง แง ขอโทดนะ เปนเพราะชั้ลเลยทำให้นายเปนแบบนี้ ท้านายไม่มาบังชั้ลไว้"

"คาชิจ๊ะ เปนไรมากไหมจร้  นิ่!! เหนไหมเปนเพราะเทอเลยทำให้คาชิต้องเจบตัวแบบนี้"

"ก็ชั้ลไม่ได้ตั้งใจนิ่ แล้วชั้ลก็เปนห่วงคาชิไม่แพ้เทอด้วยยT^T"

"เฮอะ!!ถ้าเทอมีสำนึกพอเทอก้อควรรูั้ว่าเทอต้องทำอะไร" ทำไมจะไม่รู้เล่า ไม่เอาอ่ะ ไม่ยอม

"ไม่เอาเด็ดขาด ชั้ลจะอยู่ที่นี้จนกว่าคาชิจะแข่งเสร็จ"

"เทอทำตามที่จินบอกเถอะ ถ้าเทออยากอยุ่รอชั้ลก้อไปรอที่ที่ลับ" "และก้อไม่ต้องเชียชั้ลต่อด้วย"

ทำไมใบหน้าที่เคยเปื้อนยิ้มของคาชิถืงเปลี่ยนเปบใบหน้าเย็นชา และห่างเหินเช่นนั้น"

"ได้ ถ้านายต้องการอย่านั้นชั้ลจะไม่ยุ่งกับนายแล้วว"

 

 

ณ ดาดฟ้า

ฮือ แง สุดท้่ายชั้ลก้อมารอเค้าอีกจนได้     ห๋าา เราเนี่ยมันบ้าจริงๆ ฮือ แง

แล้วเมื่อไหร่คาชิจะแข่งเสร็จเนี่ย ชั้ลไว้อาลัยให้ตัวเองนานแล้วนะ

แอ๊ด ปัง 

เค้าค่อยเดินมาหาชั้ล พร้อมกับน้ำตาของชั้ลที่คิดว่าน่าจะหยุดแล้วแต่อยู่มันก็ไหลออกมาเองทันทีที่เจอหน้า

"ฮือ แง แง แง"

"นิ่!! ยังไม่หายงอลอีกหรอ"

" ฮึกไม่ต้องมาปลอบเลย"

"ก้อไม่ได้มาปลอบสักหน่อย" อ่าว หน้าแตก หมอไม่รับเย็บเลยอ่ะ

"แล้วจะมาทำไม"

"มาทวงสัญญาน่ะสิ ^_______________^"

"สันยง สันยา อะไรไม่รู้เเล้ว>3<"

"อ๊ะ!!~"      อยุ๋ คาชิก้อมาหนุนตักชั้ล ง่ะ><

"นิ่นายย   !!!" 

"ใครใช้ให้ทำแบบนี้เล่าาา ฮือ ฮือ ฮือ แงงงงง"

"เป็นหมอนอย่าร้องไห้สิ"

"ฮือ"

"ก็ เปนซะอย่างงี้ จะไม่รักได้ไงเล่า"

"อ๊ะ!! นายว่าไงนะ"

"หึๆ หยุดร้องแล้วสินร้าา"

"คาชิหลอกเค้า" "นายรู้ป่ะมันเจ็บแค่ไหนตอนนายทำหน้าเย็นช่า แบบนั้น"

" เฮ้อ ก็ที่ไม่ให้ก้อเพราะนิ่ไง" ว่าแล้วเค้าก้อชั้มาที่เท้าชั้ล

"ท้า ให้เชียต่อมีหวังได้อักเสบแน่"

อ๊ะ จิงด้วยเท้าชั้ลแพลงอยู่นิ่นา เอ้อ เฮิทร์หนักซะจนลืมเจ็บเลย

"แล้วเทอก้อเปนคนหัวดื้อด้วยท้าไม่ทำหน้าอย่างนั้นให้ตายเลิกเชียหลอก"

"ชั้ลเข้าใจแล้วล่ะ !! ต่อไปนี้เค้าจะไม่งอล ไม่้โกรท ไม่โป้ง ไม่ดื้อแบ้ว"

"รักคาชิที่สุดเลยยยยยยย"

"เฮ้อเรื่องแบบนี้ใครเค้าให้ ผู้หญิงบอกกันเล่าา เฮ้อ แต่ถ้าไม่ใช่แบบนี้ก้อไม่ใช่ยัยจอมตื้อนะสิู^___^"

"รักคาชิอ่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา"

"รักเหมือนกันครับผมม"

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด  ฟินส์แล้วจร้าาาาา

 

 

             จบ จบ จบ จบ    กำลังคิดว่าจะให้มีฉาก NC ดีไหมก็อยากรู้ความคิดเห็นจากท่านผู้อ่านอ่ะ

# ก้อบอกได้นะคร้าว่าต้องการหรือไม่  และก้อหากเขียนผิดหรือใช้คำไม่เหมาะสมก้อขอโทดด้วยนะคร้า

                        รักทุกโค้นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน>3<

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา