เรื่องเสียวมากมาย

2.2

เขียนโดย PUKBUNG

วันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.26 น.

  10 ตอน
  7 วิจารณ์
  446.78K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 20.47 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ตอน จุดเริ่มต้นแห่งกลกาม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ตอน  จุดเริ่มต้นแห่งกลกาม 


แม่ของผมอายุ 55 ปีแล้วแต่ด้วยความที่ไม่เคยต้องทำงานเลยตลอดชีวิต 
เพราะพ่อของผมซึ่งเป็นนายพลใหญ่ในอดีต 
ได้เลี้ยงดูแม่เป็นเมียน้อยตั้งแต่ที่แม่อายุ 17 ปี โดยมีลูก 3 คน (ชาย 2 หญิง 1) 
จึงทำให้แม่ยังมีรูปร่างหน้าตาที่สวยงามและเซ็กซี่อย่างยิ่ง 
ถ้าคุณนึกภาพไม่ออกว่าผู้หญิงอายุขนาดนี้จะสวยงามได้ขนาดไหนกัน 
ก็ขอให้คุณหารูปอาปุ๊ก(อาภัสรา)มาดูไปพลางๆก่อน 
(แล้วคุณจะรู้ว่าผู้หญิงที่ผ่านมือชายมาจำนวนมากมายนั้น.. 
ได้รับน้ำคาวกามของชายหล่อเลี้ยงให้เรือนร่างและหน้าตาผิวพรรณไม่มีวันแก่ตามวัย!) 
แล้วเมื่อมีโอกาสอันดี ผมจะเอารูปเด็ดๆของแม่มาให้ดูเป็นขวัญตา 
รับรองว่าพวกคุณจะต้องชักว่าวสำเร็จโทษกับรูปแม่ของผมอย่างเมามันเป็นแน่เชียว 

ปัจจุบันด้วยวัยขนาดนี้ แม่ยังมีสัดส่วน 38-26-39 ซึ่งด้วยความสูง 165 ซ.ม. 
ทำให้แม่ยังคงเป็นเป้าสายตาให้หนุ่มรุ่นลูกรุ่นหลานต้องมองกันเหลียวหลัง 
โดยเฉพาะหน้าตาที่ยังคงสวยคม ผิวที่ขาวประดุจหยวกกล้วย 
และที่สำคัญเต้านมขนาดคัพ D ที่หากคุณโชคดีได้ถอดเสื้อผ้าแม่ของผมออกแล้ว 
คุณจะเข้าใจว่า ที่ว่าขาวจนเห็นเส้นเลือดนั้นมันโคตรน่าขยำขยี้ขนาดไหน 

เล่ามาถึงตอนนี้แล้วคุณคงอยากรู้ต่อไปว่า นอกจากพ่อของผมแล้ว 
มีใครบ้างที่โชคดีได้เอาแม่บ้างใช่มั้ย? 
ถ้าผมบอกว่า ไม่ต่ำกว่า 100 คนล่ะ คุณจะเชื่อผมมั้ย? 
เอาเป็นว่าผมจะค่อยๆเล่าให้ฟังไปเป็นช่วงๆก็แล้วกัน 

จุดเริ่มต้นเกิดขึ้นตอนที่ผมอายุ 11 ขวบ 
พ่อผมก็ตายลง ทำให้แม่กลายเป็นม่ายตั้งแต่อายุ 35 ปี 
เป็นที่โจทย์ขันกันในวงสังคมว่า ม่ายทรงเสน่ห์อย่างแม่จะเสร็จนายหนุ่มคนไหน เพราะทั้งรวยทั้งสวยขนาดนี้ 
มีทั้งหนุ่มและแก่พยายามเข้ามาเสนอตัวเป็นพ่อใหม่ให้ผมและพี่น้อง แต่แม่ผมก็ไม่สนใจใครเลย 
จนกระทั่งวันนั้น วันที่เปลี่ยนแปลงชีวิตแม่อย่างสุดขั้วจากผู้หญิงที่สวยสง่าราวนางฟ้า 
กลับไปตกอยู่ในมือนายพวกขี้ข้าชั้นต่ำ จนกลายเป็นของเล่นบำเรอกามของพวกมันไปเกือบปี 
วันนั้นเป็นวันที่ครบรอบ 100 วันที่พ่อเสีย แม่กลับมาพร้อมผมจากงานสวดศพพ่อตอน 3 ทุ่ม 
ส่วนพี่ชายและน้องสาวของผมอยู่โรงเรียนประจำ 
(ตัวผมเองไม่ค่อยแข็งแรงและออกจะเริ่มเป็นกระเทยนิดๆ แม่จึงไม่ยอมให้เข้าโรงเรียนประจำ) 
เมื่อจอดรถเข้าโรงรถแล้ว แม่เดินขึ้นตึกใหญ่ไปอาบน้ำ ส่วนผมก็เดินไปที่เรือนคนใช้หลังบ้าน 
เพื่อไปให้พี่นิดคนใช้วัย 18 ปีอาบน้ำให้ผมตามปกติ 

แต่วันนี้มีสิ่งที่ไม่ปกติเกิดขึ้นเมื่อผมกำลังเดินผ่านห้องป้าสร้อยแม่ครัววัยประมาณ 40 ปี 
ผมก็ได้ยินเสียงร้องครางกระเส่าของผู้หญิงดังออกมาจากข้างใน 
ผมจึงเดินไปแอบดูที่หน้าต่าง นั่นเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมได้เห็นคน!กัน 
ภาพที่เห็นเป็นภาพที่ป้าสร้อยกำลังถูกนายเชิดทหารรับใช้วัยคราวลูก (21 ปี) 
กำลังตะบันท่อน!ขนาดมหึมา (ใหญ่กว่าข้อมือของผม ซึ่งเป็นเด็ก 11 ขวบจนเทียบกันไม่ได้) 
ที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวอันดำทะเมื่อมเข้าออกในรู!ของป้าสร้อยอย่างรุนแรง 
มืออันใหญ่โตของมันก็ขยำขยี้เด้านมที่ใหญ่แต่ยานของป้าสร้อยจนแทบแหลกเหลวคามือ 
ป้าสร้อยนอนหงายแผ่แอ่นครางรับการทะลวง!ของนายเชิดอย่างเมามันส์ 
โดยขาทั้ง 2 ข้างถูกจับพาดบ่าของนายเชิดไว้ 
แต่ละครั้งที่เชิดกระแทกท่อน!มหึมาลงไปจนมิดด้าม ป้าสร้อยก็จะกรีดร้องออกมาด้วยความสะใจ 
“เชิดจ๋า..ชั้นใจจะขาดแล้ว..อูยยยย..ซี๊ดดดส์…ว้าย…ออกแล้ว. .ผัวขา..ออกแล้ววววว!” 
เสียงป้าสร้อยกำลังน้ำแตกแบบสุดๆ ไม่รู้ว่าเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้ว 
รู้แต่เพียงว่า สภาพของป้าสร้อยเหมือนถูกรุมยำมา เหงื่อโทรมร่าง ผมเผ้ายุ่งเหยิง 
นอนเปลือยแผ่อ้าซ่าอยู่ใต้ร่างใหญ่อันดำทะมึนของนายเชิดหนุ่มรุ่นลูก 
ราวกับนักมวยที่ถูกคู่ชกถลุงกระหน่ำจนลงไปนอนกองยอมแพ้อย่างศิโรราบกับพื้น 
นายเชิดดึงท่อน!มหึมาออกจากการร่างที่หมดเรี่ยวแรงจนอ่อนปวกเปียกของป้าสร้อย 
แล้วลุกขึ้นยืนข้างเตียงท่อน!มหึมาตั้งโด่ราวกับท่อนกระบองของยักษ์ 
ผิวหนังตามท่อน!ดูขรุขระน่าขยะแขยงจนผมเองขนลุกซู่ 
“มานี่อีสร้อย..อีแก่..คุณมาดูด!ทำความสะอาดให้ผมหน่อย.." 
"วันนี้คุณน้ำแตกไป 5 หน..สะใจหายเงี่ยนหรือยังวะ.. 
แต่วันนี้ผมไม่มีอารมณ์จะเสร็จกับคุณหรอกนะ.." 
"ผมจะเก็บน้ำเชื้อไว้!อีคุณนายสาวที่ผัวแก่เพิ่งตาย..ป่านนี้แย่จังคงเงี่ยนสุดๆแล้ว..ไม่โดน!มานาน..” 
เสียงนายเชิดพูดกับป้าสร้อยที่กำลังดูดเลียท่อน!มหึมาของมันอยู่ 
“เออ..แกระวังคุกจะกินหัวเถอะ..คุณนายเค้าจะยอมคนอย่างเอ็งเหรอ..”ป้าสร้อยโงหัวขึ้นพูด 
“ยอมซิ..ดูคุณเป็นตัวอย่างซิวะ..ทีแรกทำเป็นคนธรรมะธรรมโม..ตื่นเช้าสวดมนต์ใส่บาตรทุกวัน.. 
แล้วเป็นไงล่ะ..พอโดน!ฝังมุกชะโลมฝิ่นของพี่สักเข้าไปหนเดียวเท่านั้น 
คุณยังเงี่ยนหลุดโลกจนต้องมาขอให้ผมช่วย!เลย” 
นายเชิดพูดถึงน้าสักคนสวนคนใหม่ที่เพิ่งจ้างเข้ามาเมื่อเดือนที่แล้ว 
“ใช่ซิ..ชั้นมันแก่แล้ว..อะไรๆมันก็หย่อนยานสู้นังนิดมันไม่ได้..นายสักมันถึงได้ไปกกแต่อีนั่น..” 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
2.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
2.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
2.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา