เรื่องเสียวมากมาย

2.2

เขียนโดย PUKBUNG

วันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.26 น.

  10 ตอน
  7 วิจารณ์
  446.78K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 20.47 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ตอน คืนที่ต้องจดจำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 ตอน คืนที่ต้องจดจำ 


คืนนั้นหลังจากที่ขึ้นมานอนอยู่บนเตียง ผมนอนฟังเสียงน้ำในห้องน้ำซึ่งแม่กำลังอาบน้ำอย่างเงียบๆ 
นานๆทีก็จะได้ยินเสียงสะอื้นกระซิกๆของแม่ดังลอดออกมา แม่คงเหงาและยังคิดถึงพ่ออยู่ 
โดยเฉพาะในวันนี้เป็นวันครบรอบ 100 วันพอดี ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่า 
เป็นกรรมเวรอะไรที่สิ่งเลวร้ายที่กำลังจะเกิดขึ้นกับแม่ 
ในคืนวันนี้ ทำไมจึงต้องเกิดขึ้นวันนี้ หรือว่ามันจะเป็นแผนที่โหดร้ายและชั่วช้าของน้าสักคนสวน 
ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความชั่วร้ายเ!้ยมโหด 
ที่ต้องการเน้นย้ำความทรงจำอันเลวร้ายนี้ให้อยู่ในใจแม่ผมตลอดไป 
แผนการของมัน คงพยายามจะทำให้แม่ผม ผู้สวยงามและหยิ่งทะนงถือตัว 
กลับกลายไปเป็นทาสสวาทผู้ยอมพลีกายใจให้มันใช้และย่ำยีราวกับกระหรี่ชั้นต่ำจนไม่เหลือค่าราคาใดๆ 
รสสวาทอันโหดร้ายทารุณที่พวกมันกระทำกับแม่ จนแทบไม่เหลือเป็นผู้เป็นคนในคืนนั้น 
กลับกลายเสมือนเป็นยาเสพติดทำให้แม่ไม่สามารถขัดขืน 


จนตกจมลงไปในห้วงสวาทที่โสมมจนยากที่จะถอนตัว 
สักพักหนึ่งแม่ก็เดินนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาจากห้องน้ำ ผมรีบแกล้งทำเป็นหลับนิ่ง 
แต่ลืมตาจ้องมองแม่ที่ยืนอยู่หน้ากระจกโต๊ะเครื่องแป้ง ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างกลางห้อง 
โดยมีตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ตั้งอยู่เบื้องหน้าตรงกลางแบ่งห้องออกเป็น 2 ส่วน 
จากตรงที่ผมนอนนั้นตอนนี้ปิดไฟแล้วทำให้ผมสามารถนอนมองไปที่หน้ากระจกอย่างสะดวก 
โดยไม่ต้องกลัวว่าแม่จะเห็น และจากมุมนี้หากผมลุกขึ้นนั่ง 
ก็จะสามารถมองเห็นยังด้านข้างทางขวาของเตียงที่แม่นอนอย่างชัดเจน 
โดยมองสะท้อนผ่านกระจกนั้น ระหว่างที่แม่ยืนเช็ดตัวอยู่นั้น ผมก็สำรวจไปทั่วร่างของแม่ 
รูปร่างอันอวบอัดของแม่ตอนนั้นคงราวๆ 36-23-36 ก็น่าจะได้ 
เต้านมที่เมื่อนึกย้อนอดีตไปก็คงประมาณคัพ C 
แม้ว่าจะห้อยหย่อนลงนิดๆเพราะขนาดและน้ำหนักของมันเอง 
แต่ว่าด้วยความขาวราวกับน้ำนมจนเห็นเส้นเลือดสีเขียววิ่งอยู่ภายใน 
กับวงป้านโดยรอบหัวนมที่มีขนาดใหญ่สีน้ำตาลอ่อนๆ ที่มียอดหัวนมขนาดเขื่องเกือบเท่านิ้วก้อย 
ก็คงทำให้ชายทุกคนอยากจะกระโจนเข้างับเต้านมคู่นั้น 
แผ่นหลังขาวสะอาดไร้รอยไฝฝ้าราคีที่มีร่องกลางพาดยาวลงไปยังเนินสะโพก 
และเอวที่คอดแต่ดูมีเนื้อหนังเรื่อยลงมายังสะโพกที่อวบใหญ่ได้รูปและท่อนขาที่อวบบริเวณต้นขา 
และยาวเรียวลงเมื่อไล่ลงมาตามน่อง และบริเวณเนินสามเหลี่ยมที่มีขนสีดำสนิทปกคลุมอย่างมีระเบียบ 
ราวกับได้รับการดูแลจากเจ้าของเป็นอย่างดี ด้วยวัย 35 ปีของแม่ ทำให้เรือนร่างสวยงามสะพรั่ง 
ราวกับจะรอคอยชายผู้โชคดีที่จะได้ลิ้มลอง ผมแอบมองแม่จนกระทั่งแต่งชุดนอนบางๆ 
เสร็จแม่ก็เดินไปนอนที่เตียงแล้วปิดไฟจนมืดมิดไปทั้งห้อง 
ผมนอนหลับตาพยายามข่มใจให้หลับ 
แต่แล้วภาพเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นเมื่อตอนหัวค่ำก็ย้อนกลับมาในหัวเป็นฉากๆราวกับหนังที่ฉายซ้ำ 
ความรู้สึกเสียวซ่านเกิดปะทุขึ้นราวกับน้ำที่เชี่ยวกราด ร่างกายผมเหมือนถูกของร้อนนาบลงบนตัว 
โดยเฉพาะที่เต้านมที่กำลังแตกพานเริ่มรู้สึกคันยุบยิบ ราวกับถูกชอนไชด้วยหนอนเป็นร้อยๆตัวข้างใน 
จนผมทนไม่ได้ต้องใช้มือลูบไล้ไปบนหัวนมที่บวมเป่งขึ้นมา จะด้วยอำนาจมืดที่น้าสักได้กระทำลงไป 
หรือการโดนดูดเค้นขยำขยี้จากมือและปากที่สากหนาก็ไม่รู้ 
แต่มันทำให้ผมต้องลูบเค้นไปจนอารมณ์กระเจิดกระเจิง 
ในหัวมีแต่ภาพน้าสักที่ชั่วร้ายกำลังพยายามยัดท่อน!อันมหึมานั้นเข้าปากผม 
และใช้มือปลุกเร้าไปที่เต้านมอย่างเมามัน ภาพต่างๆภาพแล้วภาพเล่า 
ทะยอยโหมกระหน่ำหมุนเวียนกันเข้ามาในสมอง ที่สับสนของผมตลอดเวลาจนไม่อาจข่มตาหลับได้ 
และไม่รู้ว่าเป็นเพราะจิตใต้สำนึกเล่นตลกหรือเป็นเหตุใดก็สุดจะเดา 
หูผมกลับแว่วได้ยินเสียงเสียงครวญครางของผู้หญิง 
สลับกับเสียงของน้าสักดังก้องเข้ามาในโสตประสาท 
“คุณหนู..คุณแม่หลับแล้วแอบลงมาหาน้าสัก..ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ…..” 
เสียงนั้นดังสะกดจิตวิญญาณของผม 
ราวกับเสียงเพรียกหาของผีภูตพรายที่ดังมาจากอเวจี 
ผมค่อยๆลุกลงจากเตียงย่องเดินไปที่เตียงที่แม่นอนอยู่ 
เพ่งตาผ่านความมืดจ้องมองเห็นร่างอวบของแม่นอนตะแคงหลับนิ่ง มีแต่เสียงหายใจเบาๆให้ได้ยิน 
แล้วราวกับถูกสะกดผมเริ่มเดินช้าๆอย่างเลื่อนลอยไปที่ประตู 
เดินลงบันไดไปที่ข้างล่างแล้วเปิดล็อคประตูหลังบ้าน ที่จะลงไปสู่เรือนคนใช้ 
ทันใดนั้นเองนายเสือหมาเกรดเดนสีดำตัวใหญ่ขนาดลูกม้าที่เลี้ยงไว้นอกตึก 
ก็พลันส่งเสียงหอนโหยหวนราวกับจะบอกว่าคืนหฤโหดได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว 
ทำให้ผมสะดุ้งตื่นจากภวังค์ตกใจกลัว 
รีบวิ่งขึ้นไปในห้องมานอนคลุมโปงตัวสั่นด้วยความกลัว โดยลืมที่จะล็อคกุญแจประตูทั้งข้างล่างและห้องนอน 
ผมนอนฟังเสียงหอนที่น่ากลัวนั้นใต้ผ้าห่มอยู่นานจนเผลอหลับไปด้วยความง่วง 
นานเท่าไหร่ก็ไม่รู้ที่ผมหลับไป คงราวๆสักชั่วโมงนึงได้ล่ะมั้ง 
ผมก็ต้องตกใจสะดุ้งตื่นขึ้นมาอย่างงัวเงีย 

เพราะได้ยินเสียงอะไรบางอย่างดังมาจากบริเวณฝั่งห้องที่แม่นอนอยู่ 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
2.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
2.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
2.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา