ฉันรักเธอ..เธอรักฉันหรือเปล่า

10.0

เขียนโดย จอมโจรแสนซ่า

วันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.26 น.

  5 ตอน
  3 วิจารณ์
  7,950 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 20.27 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) C&Pชื่อนี้...มีแต่ความสุข

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ซีเด้กหนุ่มที่ไปเข้าค่ายแล้วแอบรักหนุ่มพี ณ วันหนึ่ง วันที่โรงเรียนจัดไปเข้าค่าย มันทำให้ซีได้พบกับความรักครั้งใหม่♥ เพราะว่า ซีอยุ่กับใครแล้วก้จะรู้สึกดี ก้จะรักเลย พอไปถึงที่ค่าย ซีเอาของขึ้นปเก็บข้างบน ซีเลือกนอนเตียงที่4 เพราะว่าซีชอบเลข4 ><"  แล้วนั่นเอง พี่เด็กหนุ่มที่หน้าตาปานกลาง ผิวสีแทน ปากแดงน่าจูบ เดินเข้ามาถามว่า

" นายๆๆ เราขอนอนเตียงข้างๆนายได้มั้ยอะ(มองด้วยสายตาที่อ้อนวอน)"

"ก้ได้สิเราไม่ใช่เข้าจองเตียงสะหน่อย"

"ขอบใจนะ"

แต่ในคืนนั้นเองซีก้ชวนพี่คุย จนซีเริ่มรู้สึกดีกับพี แล้วก้มีเสียงดัง ปี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด  ครูฝึกทหารเป่าสัญญานเพื่อไห้ทุกคนหลับ พอซีนอนไปได้สักพักหนึ่ง ซีก้สดุ้งตื่นขึ้นมาแล้วก้นึกอะไรไปเรื่อยเปื่อย จนซีได้หันไปมองหน้าของพี มันก้ทำไห้ซีรู้ตัวว่าตนเองกำลังแอบชอบพี่อยู่  หลังจากนั้นซีก้เผลอหลับไป แล้วพักนึง พีก้เอามือมาจับมือของซี มันทำไห้ซีสะดุ้งตื่น แล้วซีก้รู้สึกดีมากก เพราะว่า ซีชอบพีอยู่แล้ว 1วันผ่านไป  ซีก็นึกว่าจะบอกพีอย่างไงดีว่าตนเองขอบพี คืนที่2 ก็มีกิจกรรมรอบกองไฟ แล้วก็มีวงดนตรีมาเล่นแต่เพลงรักไห้ทุกคนฟัง มันจึงทำไห้ซีได้ใกล้ชิดกับพีมากขึ้น เพราะว่าซีนั่งข้างๆพี แล้วมองหน้าพีตลอด พอหมดกิจกรรมรอบกองไฟ ซีก็เดินวู่วามเข้าไปบอกพีว่า

"พีซีชอบพีนะที่เราชอบพี่เพราะว่า เวลาซีอยู่กับพีแม่งโครตมีความสุขอะ อย่างนี้เต้าเรียกว่ารักหรือเปล่า"

พีไม่พูดอะไร พีได้แต่มองหน้าซี แล้วเดินหนีไป ทำให้ซีร้องไห้ฟูมฟาย แล้วพี่ก้เดินไปถึงหน้าห้องน้ำแล้วพีก้พูดว่า

"พีก็ชอบซีเหมือนกัน"

สิ่งที่พีเดินหนีไป มันทำไห้ซีคิดว่า พี่รังเกียจซี เพราะว่า ซีเป็นผู้ชาย ซีเลยหยิบ i-Phone แล้วเปิดไลน์แล้วส่ง voice ไปหาพีเป็นเพลง ซีร้องเพลงไปร้องไห้ไป พอร้องเสร็จ ก็ส่งไปหาพี พีก้เปิดฟังเพลง เพลงที่ซีส่งมามันร้องว่า

" แต่บอกตอนนี้ไม่รู้จะเร็วไปหรือไม่ ก้ยังไม่รู้ว่าเธอคิดเช่นไร ถ้าบอกคำนั้นแล้วเธอตอมาว่าไม่ใช่ ถ้าเป็นแบบนี้เธอคงนะเดินหนีไป"พีฟังเพลงเสร็จ ก้วิ่งสุดชีวิต ขึ้นไปหาซีบนห้องนอน แล้วพีก้พูดกับซีว่า

"เราก้ชอบเธอเหมือนกันอะ"

แล้วซีมองหน้าพีแล้วรากพีากอด ทุกคนบนที่อยู่บนห้องนอนบอกว่าจูบเลย แล้วซีกับพีก้จูบกัน แล้วหลังจากนั้น ซีก้ได้เป็นแฟนกับพี่ตามความต้องการของตน

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา