ฉันรักเธอ..เธอรักฉันหรือเปล่า

10.0

เขียนโดย จอมโจรแสนซ่า

วันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.26 น.

  5 ตอน
  3 วิจารณ์
  7,987 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 20.27 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) รักสามเศร้า...เราสามคน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

วันหนึ่ง ซีได้ไปเที่ยวกับพี แล้วก้แฟนเก่าของซี แฟนเก่าของซีชื่อว่า ฮยอนอา ซีได้เดินข้างๆกับฮยอนอา แล้วก้คุย กับฮยอนอาว่า

"เรื่องความรักของเธอเป็นยังไงบ้างละ"

"เราเลิกกับเขาแล้วละ"

"เสียใจด้วยนะ "

แล้วทุกคนก้เข้าไปในเมเจอร์ซีนิเพล้ก เพื่อจะไปดูหนัง เรื่อง รักสามเศร้า ซีได้นั่งข้างๆกับ ฮยอนอา แล้วฮยอนอาก้ถามซีว่า

"ถ้าเราจะกลับไปคบกันอีกได้ไหม"

"เราเป็นแฟนกับพีแล้วอะดิแล้วเราก้ไม่ได้รู้สึกอะไรกับเธอแล้วด้วย"

แล้วซีก้นั่งดูหนังไป จนถึงฉากที่พระเอกจูบนางเอง มันทำไห้ซีนึกถึงก่อนวันที่ ซีกับฮยอนอาจะเลิกกัน ว่า ทั้งคู่ได้จูบปากกัน มันทำไห้ซีหันไปหาฮยอนอา แล้วค่อยๆเอาปากประกบปากฮยอนอา นานมากพีเดินมาเห็นทำไห้พี วิ่งออกไปแล้วร้องไห้เสียงดังโวยวายมาก แล้วพีก็เดินกลับบ้านไป ปิดเครื่องโทรศัพท์พอหนุงจบ ซีก้บอกกับฮยอนอาว่า

"เรื่องในโรงหนังเมื่อกี้เราขอโทดนะ"

"อื้มไม่เป็นไรหรอก"

ซีก้โทรหาพีแต่พีไม่รับโทรศัพท์ ซีก้เลยไปหาพีที่บ้าน แต่ซีไม่รู้ว่า ฮยอนอา ตามไปด้วย ซีเข้าไปในบ้านพี แล้วขึ้นไปหาพีบนห้อง โวยวายใส่ซี ซีก้ได้แต่พูดว่าขอโทดคำเดียว แล้วฮยอนอาก้ตามขึ้นมาซ่ง ฮยอนอาถือมีดขึ้นมาด้วย แล้ว ฮยอนอาก้ได้ซีบอกพีว่า ซีเกลียดตน ตนจึงวิ่งเข้าไป เอามีดแทงไส่ท้องของซีแล้ว ซีกสลบไป พีได้ตบหน้าฮยอนไปทีนึงแล้วก้เอาแจกันฝาดไปที่เตียงแล้วเอาเสดแจกันมากรีดหน้าของ ฮยอนอา ทำไห้หน้าของฮยอนอาเสียโฉม แล้วพูดทิ้งท้ายไว้ว่า

"แฟนกูมึงอย่ามายุ่ง"

ฮยอนอาร้องไห้แล้ววื่งออกจากบ้านไป พีก็ขับรถพาซีไปโรงพยาบาล แล้วหมอก้ออกมาบอกว่าซีปลอดภัยแล้ว พอซีฟื้น ซีก้บอกว่าพีซีรักพีนะ แล้วพีก้ค่อยๆเอาหน้ามาชนกับหน้าซี แล้วก้จูบกัน

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา