ฉันรักเธอ..เธอรักฉันหรือเปล่า

10.0

เขียนโดย จอมโจรแสนซ่า

วันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.26 น.

  5 ตอน
  3 วิจารณ์
  7,968 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 20.27 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) Endophin...ฮอร์โมนหลั่งเมื่อฉันฟิน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ณ วันหนึ่ง วันที่ซีกำลังกลับจากโรงเรียน ซีได้แวะ ร้านกาแฟหน้าโรงเรียนซึ่งมี เกรซ ยืนอยู่ ซีเดินเข้าไปสั่งว่า

"ป้าครับกาแฟเย็นแก้วนึงครับ"

"ป้าค่ะค่าน้ำค่ะ

"อึม"

"ไม่ต้องหรอก ทำไมเธอไม่บอกพี่ไปป์เรื่องที่เธอเห็นในวันเปิดเทอมละ"

"ก้มันไม่เห็นจะเกี่ยวกับเราเลย"

"อืมแต่ก็ขอบใจนะ"

แล้วซีกับเกรซก้กลับไปหาพี่ไปป์ที่บ้านหลังจากนั้น ซีก้ออกไปหน้าต่างแล้วเกรซก้เดินตามไปแล้วถามว่า

"เราเห็นเธอสนิทกับพี่ไปป์มาตั้งนาน เราเองก้เจอกันบ่อยนะ ทำไม่เราไม่ค่อยคุยกันเลยอะ"

"ไม่รู้ดิ"

"เราไม่น่าคุยด้วยหรอ"

"ป่าวนะ"

"แล้วทำไมถึงไม่คุยกับเราอะ"

"ก้ไม่ใช่ไม่คุยแต่ไม่รู้จะคุยอะไรมากกว่า"

"ซีว่าเราน่ารักไหม"

"ก็ดี"

"แล้วซีว่าเราอะสวยมั้ย แล้วซีว่าใครสวยที่สุดในชีวิตอะ"

"ถามยากอะ คิดไม่ออกหรอก"

"ไม่เอาดิตอบอย่างนี้ไม่หนุกเลย"

"ก้ดูไม่เป็นอะ"

"อะไรกันดูไม่เป็น ก้แค่ใช่ตามองก้ดูออกแลัว่าสวยหรือไม่สวย"

"ก้ไม่ได้ตั้งใจมองอะ"

"นี่เป้นตุ้ดใช่มั้ยไม่มอง ผู้หญิงไม่ชอบผู้หญิง"

"ชอบดิ แต่ถ้าอยู่ดีๆไปมองก็ไม่รู้จะมองอย่างไง.

"เธอนี่จริงๆเลย"

แล้วเกรซก็เอามือซีไปจับหน้าตัวเองแล้วพูดว่า

"ก้มองแบบนี้ไง ชัดหรือยัง ทีเนี้ยตอบได้หรือยัง ว่าเราอะสวยมั้ย"

แล้วสองคนก้เข้าไปนั่งในห้องน้ำพิงฝาผนัง เกรซนั่งสูบบุหรี่กับซี แล้ว ซีก้เอาปากไปจูบปากกับเกรซในห้องน้ำ

พอเช้ามาซีก้ไปโรงเรียน แล้วพี่ไปป์ก้ไปส่งเกรซที่โรงเรียน แล้ว ซีก้นอนอยู่ช้างๆกลุ่มผู้หญิง ก้ได้ยินกล่มผู้หญิงคุยกันว่า

"แกได้ดูคลิปใหม่ของ วีอาแซสยัง ที่มีคนเข้าไปมีอะไรกันในห้องชีวะอะ"

แกว่าใครวะ ตอตเต่า น้องต่อเด็กไหม่แน่เลย กอไก่ฉันว่า เกรซแน่เลย แกว่าปะ"

"เออดิ นางตลอด กอนผู้ชายหมดทั้งโรงเรียนแล้วม้างง"

แล้วซีก้หันไปมองหน้ากลุ่มผู้หญิงนั้น

พอซีกำลังเดินออกจากโรงเรียนก้ได้ยินเกรวเรียก

"ซีมานั่งก่อนดิ โกดเราด้วยหรอ เรามันแรดจริงๆใช่มั้ยอะ เป็นคนแบบนี้มันผิดด้วยหรอ"

"จริงๆมันไม่ได้ผิดหรอกว่าเราเป็นคนอย่างไง สิ่งที่เราทำอะมันผิด"

เพื่อนของซีก็โทรมาว่ามีเรื่องที่สยาม ไห้ซีไปช่วย เกรซก้ไปด้วย

พวกของพี่ไปป์ก้จัดการพวกมัน ซีก้กำลังจะรุม แต่ตำรวจวิ่งมาก่อน แล้ววิ่งหนีกัน พวกมันก้จับตัวเกรซไปแต่ซีวิ่งไปต่อย เตะ กระทืบไว้ก่อน เลยแย่งตัวเกรซกับมาได้ เกรซพูดกับซีว่

"ขึ้นไปทำแผลก่อนนะซี ไม่ต้องคิดมากหรอก ลงมาเถอะ"

"ดูจากบุคคลิกแล้วไม่คิดว่าห้องจะเรียบร้อยเลย"

"ทำไมยะ จะบอกว่าเราไม่เรียบร้อยละสิ จะถือว่าเป็นคำชมนะ"

เกรซเอาสำลีชุบแอลกอฮอร์เช็ดแผลไห้ซี ซีร้องซี้ด

"เจ็บหรอ"

"อืมนิดหน่อย"

"ซีขอบใจนะ ที่มาช่วยเราไว้"

แล้วเกรซก้ดึงซีเข้าไปจูบปาก แล้วก้มีอะไรกัน แล้วเกรซก้พุโซ๋ษ

"เราเชื่อเสมอนะว่าสิ่งที่เราทำลงไปมันเกิดจากความรู้สึกดีต่อกัน"

"รู้ตัวมั้ยเธออะไม่เหมือนคนอื่นเขา"

"อย่างไงอะดีหรือไม่ดี"

"เธอเป็นตัวของตัวเอง มีความคิดที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าใครว่าไงเธอก้ยังโอเค"

"ถ้าเป็นคนอื่นพูดเราจะไม่เช่อเลย"

"ทำไมอะ"

"ก้เธอไม่เหมือนคนอื่นเขาไง"

แล้วเกรซก้ส่งข้อความไปหาพี่ไปป์ว่าเราเลิกกันเถอะ

พอตอนเช้าซีกับเกรซก้เดินจูงมือกันเข้าโรงเรียน

แล้วเกรวก้ไปหาซีที่ห้องสมุด แล้วส่งจดหมายไปหาซีว่าเย็นนี้ไปดูหนังกันมั้ย ถ้าไปไห้ทำปากหวอ แล้วซีก้ทำปากหวอ

แล้วซีก้โดนพี่ไปป์ต่อยเพราะว่าไปมีอะไรกับเกรซ แล้วซีก้ไปหาเกรซที่ห้องเกซก้ถามว่า

"ไปมีเรื่องกับใครมาอะ"

ซีไม่ตอบซีรากเกรซเข้ามากอดดดดดดดด

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา