G'L'N'ยัยซุมซ่ามสะดุดรักนายเพลย์บอย

7.8

เขียนโดย ging

วันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.19 น.

  6 ตอน
  2 วิจารณ์
  9,067 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 22.33 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) มันเกิดอะไรขึ้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"ฉันบอกเธอแล้วใช่ไหมว่าอย่ามายุ่งกับเพื่อนฉัน ทำไหมไม่ฟังกับบ้างห๊ะ?"

"แล้วทำไหมขิงจะต้องเชื่อฟังพี่แบงค์ด้วยละ"

"แต่พ่อ แม่เธอฝากให้เธอมาอาศัยอยู่บ้านของฉัน เธอต้องเชื่อฟังฉันเข้าใจไหม?"

"ทำไหมขิงต้องเข้าใจพี่แบงค์ด้วยละ"

"นี้เธอกวนฉันเหรอ ฉันเตือนเธอดีๆแล้วนะ"เดินเข้ามาใกล้ๆ

"แล้วทำไหมต้องเดินเข้ามาใกล้ด้วยละ ขยับออกไปสิพี่แบงค์"

"กลัวฉันเหรอ?"

"ใครกลัว ไม่มีนิ? ขยับออกไปเลยนะ" เดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆหลังฉันติดกับผนังแล้วนะ หน้าห่างกันไม่เท่าไรเองอ่ะ ทำยังไงดีอ่ะ

"เห้ย!!! ทำอะไรกันอ่ะ" บอลมาแล้ว มาตรงจังหวะจัง

"ไม่ใช่เรื่องของแก อย่ามายุ่ง"

"บอลช่วยขิงด้วย" รีบวิ่งไปข้างหลังบอล

"ไหนบอกไม่เกี่ยวกับผมไง ทำไหมพี่ถึงทำอย่างนี้วะ พี่เลว "  ตุ้ม!!!ตายละพี่แบงค์โดนต่อย ทำไงดี?

"บอล!!ขิงไม่เป็นไรแล้ว ชั่งมันเถอะ " บอลจะต่อยพี่แบงค์อีกรอบแล้วแต่ดีที่ไปขัดจังหวะทันแต่เกือบโดนต่อยแทนแล้วไงละ

"ขิงมาทำอะไรเนีย !!!ถ้าบอลพลาดไปต่อยขิงจะเป็นไงเนีย"   "และทำไหมพี่แบงค์ถึงทำแบบนี้ห๊ะ?"

"ฉันบอกว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับแก ไอ้บอล!!"

"จะไม่เกี่ยวได้ไงเพราะ ผมชอบขิง ถ้าขิงเจ็บผมก็เจ็บเพราะอย่างนี้พี่อย่าทำอะไรขิงอีก ไม่งั้นผมไม่ไว้พี่แน่!! ถึงเราจะเป็นพี่ น้องกันผมก็ไม่ไว้แน่"

ฉันอึ้งกับคำพูดของบอล ทั้งอึ้ง ทั้ง งง บอลเนียนะชอบเรา ทำไหมคนอย่างขิงดูไม่ออกละ มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่เนีย --!

"เห้ยมีเรื่องไรกันวะ"อ้าวพี่บาสกลับมาแล้ว  พี่บาสเป็นพี่โตสุดของพี่แบงค็แล้วก็บอล หล่อมากก^^

"ไม่มีอะไรครับ แล้วทำไหมพี่บาสไม่บอกบอลก่อนละครับว่าจะกลับมา?"

"ฉันอยากมาเซอร์ไพรส์พวกแกสองคนแล้วก็น้องขิงด้วย พอมาถึงก็เซอร์ไพรส์จริงๆ และทำไหมแบงค์ปากเลือดออก?"

"ผมไม่เป็นไรครับ"

"จะไม่เป็นได้ไงเลือดออกอยู่เนีย!! บอกมานะมีเรื่องอะไรกันน้องขิง บอกพี่มา"

ทำไหมมาตกที่เราอีกละ จะบอกพี่บาสยังไงดี

"ก็คือ ... สองคนนี้เข้าใจผิดกันนิดหน่อยค่ะพี่บาส ก็เลยทะเลอะกันอ่ะค่ะ ^^!"

"อ่อ งั้นขิงทำแผลให้แบงค์ก่อนละกัน พี่ขอคุยกับไอ้บอลมันหน่อยนะ"

"ก็...ได้ค่ะ --! "

แล้วขิงจะทำแผลให้แบงค์ไหม   โปรดติดตามต่อนะค่ะ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา