G'L'N'ยัยซุมซ่ามสะดุดรักนายเพลย์บอย

7.8

เขียนโดย ging

วันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.19 น.

  6 ตอน
  2 วิจารณ์
  9,069 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 22.33 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ยินดีที่ได้รู้จัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เช้าวันใหม่

หาอะไรกินดีกว่า ในตู้เย็นมีอะไรให้กินบ้างเนีย เย็น'เย็นใครว่ากินดีกว่า เดินมานั่งโต๊ะกินข้าว เจอตาบ้าพี่แบงค์อีและเซง ถ้าแม่ไม่ให้มาอยู่บ้านเดียวกับอีตาบ้าพี่แบงค์จะดีกว่านี้นะ แม่นะแม่ พี่แบงค์นั่งโซฟาดูทีวี

กริ่ง กริ่งๆ ใครมากดกริ่งหน้าบ้านเนีย

"ไปดูดิใครมา"เธอพูดกับใครอ่ะ มีอยู่กันสองคนอีตาพี่แบงค์ให้ฉันไปดูใช่ไหมเนียแทนที่จะเรียกชื่อ เดียวปัดตบหัวแตกเลยนิ

"ทำไรเห็นนะ"

ฉัน--' "ป่าวนิ ไม่ได้ทำอะไร"

"ออกไปเปิดประตู้"

"ค่ะ รู้แล้วค่ะคุณชาย"

เดินมาเปิดประตูก็เจอพี่โซ่เขินจัง หล่อมากก

"อ้าวเธอที่อยู่โรงเรียนเดียวกันพี่ใช่ป่ะ"

"อ้าว พี่โซ่ ค่ะใช่ค่ะ"

"แล้วไอ้แบงค์อ่ะ"

"อยู่ข้างในบ้านค่ะ"

"ฉันอยู่นี้ จะมาทำไหมไม่โทรมากบอกก่อนวะ ไปเข้าบ้านก่อน" แล้วพี่แบงค์ก็หันมาบอกปากไม่มีเสียงแต่ฉันฟังออกว่าเธออย่ามายุ่งกับเพื่อนฉัน

ฉันก็เดินมานั่งกินเย็น'เย็นต่อส่วนพี่โซ่กับพี่แบงค์ก็นั่งอยู่ที่โซฟา ฉันก็ฟังสองคนนั้นคุยกัน

"แบงค์ทำไหมเองไม่เคยบอกข้าวะ ว่าน้องคนนั้นอยู่บ้านเดียวกับเอง"  "น้องๆชื่อไร"

"ไม่จำเป็นวะที่ข้าจะบอกเอง"

"หนูชื่อ ขิงค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะพี่โซ่"แล้วทำไหมพี่แบงค์ต้องหันมาทำตาดุด้วยเนียก็พี่โซ่ถามชื่อเรา เราก็บอกถูกแล้วไม่ใช่อ่อ เราผิดเหรอวะ

"ชื่อขิง น่ารักจัง"  

"ไม่เห็นน่ารักเลย คนอะไรชื่อขิง"

พูดยังนี้ขิงก็เขินเลยสิ "ขอบคุณค่ะ^^พี่ชื่อโซ่ก็น่ารักนะค่ะ""อะไรนะค่ะพี่แบงค์"

"ไม่มีไรนิ"

"ขอบคุณครับน้องขิง" "เออไอ้แบงค์ข้าต้องกลับแล้ววะ มีธุระที่บ้าน ข้าไปก่อนนะแล้วเจอกันเพื่อน"  "น้องขิงพี่กลับแล้วนะครับ เดียวเราค่อยเจอกันไหมนะครับ"

"เออ บ๊ายบาย ไว้เจอกัน"

"ค่ะไว้เจอกันไหมนะค่ะพี่โซ่"

เรื่องจะเป็นยังไง โปรดติดตามนะค่ะ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา