G'L'N'ยัยซุมซ่ามสะดุดรักนายเพลย์บอย

7.8

เขียนโดย ging

วันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.19 น.

  6 ตอน
  2 วิจารณ์
  9,073 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 22.33 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) โรแมนติกจัง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"เดี๋ยวขิงจะออกไปหาบอลนะค่ะ"

"น้องขิงฝนตกอยู่นะ"

"เธออย่าทำให้มันยุ่งยากได้ไหม ห๊ะ!!  เดี๋ยวบอลมันอยากกลับก็กลับมาเอง"

"ยังไงขิงก็จะไปอย่าห้ามขิงเลย"

"น้องขิง อย่าไปเลยเดี๋ยวไม่สบายพี่เตือนเลยนะ"พี่บาสเตือน

"ใช่ อย่าทำให้คนอื่นเค้าเดือดร้อนได้ไหม"

"ไม่ พี่บาสขิงขอออกไปหาบอลนะ บอลอาจจะอยู่แถวนี้ก็ได้นะค่ะๆ"

"ก็ได้ มีร่มอยู่หน้าบ้านนะ"

" --!! " พี่แบงค์

ฉันเดินมาหยิบร่มหน้าบ้านแล้วออกไปหาบอล บอลอาจจะอยู่บ้านเพื่อนในซอยนี้ก็ได้

ครืน~ครืน~

ฟ้าร้องแล้วกลัวจัง ฉันคิดดีแล้วเหรอเนียที่จะออกมาหาบอล แต่ฉันเป็นคนผิดนิ  ลมก็แรงจังเลย อ้าว!!ร่มฉันไปไหนแล้ว ร่มหายอ่ะ ฝนก็ตก ฟ้าก็ร้อง ลมก็แรง กลัวก็กลัว พ่อจ้าแม่จ้าช่วยขิงด้วย ฮือๆ  อยู่ดีๆมีร่มของใครไม่รู้มาบังฝนให้ฉัน ต้องเป็นบอลแน่เลย อ้าว!!ไม่ใช่บอลเหรอแต่เป็นพี่แบงค์เอง

"อ้าวแล้วร่มไปไหน หรือเธออยากเล่นน้ำฝน?"  จะบ้าเลอะใครอยากเล่นฝนตอนนี้เล่าน่ากลัวจะตาย

"คือ..ร่มหายอ่ะ"

"เธอนี้ชอบทำให้คนอื่นเดือดร้อนตลอดเลย"

"ขิงทำให้ใครเดือดร้อนไม่ทราบ "

"ยังจะเถียงอีก ถ้าฉันไม่ตามเธอมาเธอคงโดนฟ้าผ่าตายแล้วมั่ง"

"ใครให้พี่แบงค์ตามมาละ ขิงจะไปตามหาบอลต่อ พี่แบงค์กลับไปเถอะ"

"เธอชอบไอ้บอลอยู่เหรอ"

"ขิงบอกไปหลายรอบแล้วว่าขิงไม่ได้ชอบ"

"ฉันไม่เชื่อ!! ถ้าเธอไม่ได้ชอบมัน เธอคงไม่ออกมาตามหามันตอนฝนตกโดยที่ไม่เคยห่วงตัวเองเลยแต่กลับไปห่วงมัน"

"ไม่เชื่อก็แล้วแต่พี่  ที่ขิงห่วงบอลเพราะขิงเห็นบอลเป็นเพื่อนคนหนึ่งแค่นั้นเอง"

ฉันกำลังจะเดินออกจากร่มแล้วจะไปหาบอลต่อ  แต่แล้วฉันเห็นฟ้าแลบ แปล๊บปล๊าบ หน้ากลัวมากฉันยืนตัวแข็งอยู่ แต่อยู่ๆฉันรู้สึกเหมือนใครจะมากอดฉันไว้จากด้านหลัง พอหันไปดูพี่แบงค์กอดฉันไว้แน่น

"ฉันบอกเธอแล้วอย่าทำให้ใครเดือดร้อน"

"ขิงเป็นคนผิดเหรอ?"  ฉันหันไปมองพี่แบงค์ ตอนนี้เราอยู่ร่มคันเดียวกันมันเลยเหลือที่นิดนึง ฉันกับพี่แบงค์ก็สบตากัน

"ใช่ เพราะเธอทำให้ฉันเป็นห่วงเธอมาก อย่าทำอย่างนี้อีกได้ไหม"  ในหัวใจพี่แบงค์รู้สึกเหมือนที่พี่แบงค์พูดหรือป่าวนะ

" // "(แต่ก็เขิน)"พี่พูดอะไรออกมา? พี่ไม่สบายเหรอ?"

"ฉันสบายดี ที่ฉันพูดเป็นความจริงจากใจของฉัน ฉันเป็นห่วงเธออย่าทำแบบนี้อีกได้ไหม"

"เพราะอะไร(กำลังอึ้งกับคำพูดพี่แบงค์)"

"เพราะ..."

ตั้งใจฟัง

"เพราะ..."

"ถ้าพี่ไม่บอกขิง ขิงขอตัวไปหาบอลต่อนะ" พูดไปงั้นละ ^//^ ฉันแกล้งหันหลังจะเดินไปหาบอลต่อ

"เดี๋ยวสิ บอกก็ได้ เพราะฉันชอบเธอ"

"ห๊ะ!! พี่แบงค์ชอบขิง ตลกและ พี่ชอบพี่โบว์ไม่ใช่เหรอ??"พี่โบว์คือแฟนพี่โซ่

"ใช่ ฉันชอบโบว์แต่เลิกชอบแล้วเพราะโบว์เป็นแฟนของโซ่ฉัน ฉันไม่มีวันหักหลังมัน"

"แล้วทำไหมพี่ถึงชอบขิงและ"

"ไม่รู้สิ ตอนแรกฉันแค่อยากให้เธอเลิกยุ่งกับไอ้โซ่ แต่ตอนนี้ฉันอยากให้เธอหันมาชอบฉันบ้าง จะเป็นไรไหมถ้าฉันจะขอชอบเธอจนกว่าเธอจะชอบฉัน?"

"พี่จะทำได้อยากที่พูดหรือป่าวละ แต่ก็ไม่รู้จะนานหรือป่าวนะที่ขิงจะชอบพี่"

"นานแค่ไหนฉันก็จะรอ"  ฉันทั้งอึ้งทั้งเขิน^//^พี่แบงค์บอกชอบฉันกลางฝนตกและร่มคันหนึ่ง โรแมนติกจัง^^

เรื่องราวจะเป็นอย่างไงต่อ ขิงจะชอบพี่แบงค์หรือป่าว แล้วบอลจะเป็นยังไง ไปรดติดตามชมนะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา