G'L'N'ยัยซุมซ่ามสะดุดรักนายเพลย์บอย

7.8

เขียนโดย ging

วันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.19 น.

  6 ตอน
  2 วิจารณ์
  9,065 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 22.33 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) เขิน...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ทางด้านบอล"ในตู้โทรศัพท์"

ผมดูพี่แบงค์กับขิงคุยกันกลางสายฝนอย่างโรแมนติก ผมเห็นพี่แบงค์บอกชอบขิง ผมก็รู้ว่าขิงก็ชอบพี่แบงค์เหมือนกัน

ผมนึกแล้วต้องเป็นแบบนี้เพราะสองคนนั้นชอบกัน ผมอิจฉาพี่แบงค์เพราะที่ตรงนั้นผมฝันว่าจะไปคอยดูแลขิง

ตอนนี้หัวใจของผมมันเหมือนจะหยุดเต้นแล้ว มันทั้งเจ็บทั้งชาไปทั้งหัวใจ อยู่ๆน้ำใสๆก็ไหลออกมาจากตาผม ผมคงจะต้องเลิกชอบขิงได้แล้ว ปล่อยให้พี่แบงค์กับขิงชอบกันเหมาะสมกันมากแล้ว

'อีกทางด้าน'

สองคนไปหาบอลเจอไหม<พี่บาส

ไม่เจอ ค่ะ/ครับ

เมื่อไหร่บอลมันจะกลับบ้าน คนอื่นเค้าเป็นห่วงเนีย<พี่บาส

สองคนขึ้นไปอาบน้ำเปลี่ยนกันก่อนไป เดี๋ยวไม่สบายเอา

ค่ะ/ครับ

กินยาด้วยนะ

ค่ะ /ครับ

สองคนนี้เป็นอะไรเนียพูดพร้อมกันหลายรอบแล้วเป็นอะไรกันป่ะเนีย เริ่มสงสัยแล้วนะ

<พี่บาสมองแบบจับผิด

ไม่มีอะไรนิ ค่ะ/ ครับ

อีกและไม่มีได้ยังไงเนีย<พี่บาส

ขิงไปอาบน้ำได้แล้วไป <พี่แบงค์

พี่แบงค์ด้วยนะ<ขิง

ครับ ^//^ <พี่แบงค์

^//^ <ขิง

พี่บาสมองฉันกับพี่แบงค์อย่างสงสัย แต่ฉันเขินจัง^//^

ครึ่งชั่วโมงผ่านมา

ฉันกับพี่แบงค์ก็ลงมานั่งอยู่โซฟาข้างล่าง โดยมีพี่บาสนั่งจับผิด อยู่ก็มีคนมายืนอยู่ตรงประตู

ไอ้บอล!!ทำไมพึ่งกลับมาคนอื่นเค้าเป็นห่วงรู้ไหม <พอบอลกลับมาพี่บาสก็ถามก่อนเลย

Y//Y <บอล

ไอ้บอลมานี้ก่อนจะไปไหน มาคุยกันก่อน <พี่บาส

ทำไมตาบอลแดงๆอ่ะ ? <ฉันเป็นคนถาม ทุกคนหันไปมองตาของบอลเป็นตาเดียว

ป่าว แสบตาเฉยๆ<บอล

ขอขิงดูหน่อยนะ<ฉัน

ก็บอกว่าบอลไม่เป็นไรไงขิง<บอลปัดมือฉันออกจนตัวฉันเซไปชนพี่แบงค์  บอลหันมามองแปปเดียวก็รีบขึ้นไปในห้อง  เป็นอ่ะไรของเค้านะ

มันเป็นอะไรของมัน<พี่บาส

ขิงขอขึ้นไปดูบอลหน่อยได้ไหมค่ะ<ฉัน

อย่าเลยมันกำลังอารมณ์ไม่ดีอยู่เดี๋ยวมันโมโหใส่อีก<พี่บาส

ใช่ อย่าพึ่งขึ้นไปเลย<พี่แบงค์

ไม่เป็นไร แต่ขอให้ขิงขึ้นไปดูบอลหน่อยนะค่ะ นะๆ

ได้ๆ น้องขิงก็ระวังมันด้วยละกันนะ มันยิ่งอารมณ์ขึ้นๆลงๆอยู่ <พี่บาส

ฉันไปด้วย<พี่แบงค์

ไม่เป็นไรขิงขอไปคนเดียวนะ

ก็ได้ แต่ฉันจะคอยอยู่หน้าห้องถ้ามีอะไรไม่ดีตะโกนเรียกฉันได้นะ (แล้วมากระชิบใกล้ๆว่าเป็นห่วงนะ)<พี่แบงค์ 

ค่ะๆ รับทราบแล้วค่ะ  พูดอย่างนี้ขิงก็เขินนะ

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ถ้าขิงเข้าไปหาบอลแล้วจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้น โปรดติดตามตอนต่อไปได้นะค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา