จับผิด จับไต๋ ดูไง ผู้ชายนอกใจ

-

เขียนโดย ลี่หลิน

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 10.50 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,377 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เมื่อเค้าไม่พอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ห้องเรียน

   สองสาวหน้าสวยกำลังตั้งใจเรียนอย่างขมักเขม่น หนึ่งสาวฟ้าใสเหลือบไปเห็นกายแฟนหนุ่มของเธอส่งกระดาษอะไรบ้างอย่างให้เพื่อนในห้องคนนึง  เธอเลยสะกิดเนเนะ

"แกๆๆ ....."ฟ้าใสสะกิดเนเนะ

"อะไรย่ะ"เนเนะถามพลางจดตามอาจารย์ในกระดาษแต่ปลายหางตาหันมามองเพื่อนสาว

"ฉันเห็นกายส่งกระดาษให้เด็กใหม่อะ"ฟ้าใสว่า

"เหรอ....ฉันรู้นานล่ะ"เนเนะตอบอย่างไม่ต้องคิดเลยทีเดียว

"อ้าว!!...ทำไมเเกไม่บอก"ฟ้าใสว่าอย่างน้อยใจ

"ก็ฉันไม่อยากให้แกคิดมาก"เนเนะว่าพลางหันไปมองกายที่หันไปยิ้มให้เด็กใหม่

     ฟ้าใสเงียบไป พักนึงก่อนจะก้มหน้ามองสมุดจดจดจองมันอย่างกับจะให้รู้ว่ามันมีอะไรอยู่บ้าง แล้วพูดขึ้นมาว่า

"ฉันชื่อแกว่ากายเริ่มเปลี่ยนไป"ฟ้าใสว่า

"ทำไม....!?"เนเนะถามทั้งๆที่รู้อยู่แล้ว

"3 ข้อที่แกบอกอะเค้ามีเกือบทุกข้อ...ไม่สิทุกข้อเลยล่ะ "  ฟ้าใสว่า

"อืม..ถ้างั้นก็ต้องทำใจ"เนเนะว่า"งั้นเดียวจะเะล่าจุดจบองคนแบบนี้ให้ดูแกจะได้รู้สึกดีขึ้น"

     เนเนะขอบอกตามตรงเกลียดผู้ชายหลายใจ  หน้าหม้อ  บอกว่ารักเราคนเดียวแต่ไปมีคนอื่น  จุดจบองคนไม่รู้จักพอก็มีทางเดียวคะ

1.รถไฟมันชนกัน

   คนแบบนี้ต้องเป็นสถานีปลายทางคะ ต้องคอยสับรางให้ทันเวลา เพลย์บอยชัดๆ  แต่บางคนสับรางไม่ทันก็  ตู้ม..เลยละคะ ยับแบบไม่รู้ตัวเลย  แต่ไอพวกนี้นะมันบอกเลยคำเดียวว่า "เคลียร์ได้"  แค่โนตบทีสองทีจะเป็นไรไป

2.เมื่อน้องเหมียวกลายเป็นนางเสือ

  คนแบบนี้มีมากนะคะในโลกใบนี้  แต่พวกผู้ชายไม่รู้เลยว่า  ลูกเหมียวน้องแมวแสนน่ารัก  เวลาถูกนอกใจ บอกเลิกจะกลายเป็นแม่เสือสาวการกวาดล้าง ถ้าไม่ให้เป็ดแล้วจะให้ใคร ผู้ชายแบบนี้ อย่าทำพันธุ์

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา