แอบรัก ในวันวาน

-

เขียนโดย K_love_B

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 15.22 น.

  10 ตอน
  2 วิจารณ์
  13.79K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556 15.50 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เพื่อนสนิท

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

หมดทั้งใจยกให้นายตัวแสบ

ฉันเชื่อว่าทุกคนเคยแอบรักเพื่อนของตน

แต่เลือกที่จะเก็บความรักนั้นเป็นความลับตลอดไปเพราะกลัวว่าจะเสียมิตรภาพไป

อย่างฉันนี่ไง ที่กลัวจะเสียมิตรภาพไป นายตัวแสบของฉันเราเพิ่งสนิทกันตอนป.4

เวลาย้ายที่(เมื่อก่อน)พวกเราชอบถูกจับนั่งใกล้กัน

แต่เดี๋ยวนี้ไม่รู้ว่านายนั่นจะรู้หรือเปล่าว่าเพื่อนคนนี้คิดไปไกลแล้ว

แค่เห็นนายนั่นทุกวันฉันก็มีความสุข

ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าความสุขของฉันคือการที่ได้เห็นนายตัวแสบ

ได้คุยกันแค่วินาทีเดียวก็ทำให้ฉันมีความสุข

ทุกคนคิดเหมือนกันใช่ป่ะ ไม่ว่าเราจะรักใคร เขาหรือเธอคนนั้นจะรักใคร

มันก็ไม่สำคัญหรอกจริงมั้ย แค่ได้เจอ ได้คุย

ก็นับว่าดีแล้วนะแต่มันติดตรงที่ว่าฉันเป็นคนเปิดเผย

คิดอะไรก็พูดไปตรงๆเกลียดก็บอกว่าเกลียดชอบก็บอกว่าชอบ

ฉันก็แอบรักนายตัวแสบอยู่เนี่ยแหละแค่ไม่รู้จะบอกยังไงดี

บางทีฉันอาจจะเก็บมันไว้ในส่วนลึกของใจก็ได้นะเพราะว่าฉันยังไม่อยาก

จะเสียมิตรภาพไป บางทีสิ่งที่พวกคุณคิดว่าถูกคนอื่นอาจจะมองว่าผิด

แต่มันไม่สำคัญหรอก บางทีคุณกับคนๆนั้นอาจจะใจตรงกันก็ได้

แต่ถ้าไม่ก็เสียใจด้วยนะ ทุกคนล้วนเคยอกหัก เคนมั้ย ร้องไห้ให้กับเรื่องใหม่ๆ

แต่คนที่ทำให้ร้องไห้กลับเป็นคนเดิม

เพื่อนเนี่ยก็เปรียบสเหมือนโลกใบหนึ่ง ส่วนคนที่แอบรักเพื่อนเนี่ย

ก็เหมือนกับผู้ถือโลกใบนั้น ต้องคอยระมัดระวัง เพราะเราไม่รู้ว่าโลกใบนั้น

จะแตกเมื่อไหรจริงมั้ย เรามีกันอยู่ 2 วิธี

1.คุณบอกเขาไปตรงๆ เขาเลือกที่จะห่างจากคุณออกไป

มิตรภาพก็เริ่มจางหายไปกลายเป็นแค่คนรู้จักเท่านั้น

2.คุณไม่บอกใคร เก็บเอาไว้ในก้นบึงของใจ เพราะกลัวว่ามิตรภาพนั้นจะจางหายไป

เดี๋ยวนี้เมื่อมีคนแซวนายตัวแสบของคุณเรื่องผู้หญิงคุณกลับไม่พอใจ

ทั้งๆที่เมื่อก่อนเราเป็นแม่สื่อ แม่ชักให้

คอยแนะนำให้ต่างๆนานา แต่ตอนนี้ทำไมเราถึงต้องโกรธด้วยเคยสงสัยมั้ย

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา