แค่แอบรัก

8.1

เขียนโดย sweetlove

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.03 น.

  6 ตอน
  2 วิจารณ์
  11.45K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน พ.ศ. 2556 18.31 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) ยังไม่จบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เอาละเรื่องของฉันมันยังไม่จบ by L.
ช่างไม่รู้เป็นเวรกรรมอะไร ทำให้ฉันมาเจอโบ๊ท คนที่เคยอยู่โรงเรียนเก่าโรงเรียนเดียวกับฉัน ซึ่งเขาเคยแอบชอบฉันL.
แต่ฉันไม่ชอบและไม่เคยสนใจเขาเลย แถมยังเกลียดอีกด้วย ถึงแม้จะย้ายมาโรงเรียนใหม่ก็ยังเจอกันอีก เชอะ น่าเบื่อจริงๆ แถมยังมาอยู่ห้องเดียวกันอีก ตอนแรกฉันก็ไม่ได้สนใจแกล้งทำเป็นไม่รู้ด้วยว่าเขาอยู่ห้องเดียวกับฉัน และก็แกล้งทำเป็นไม่สนใจ
แต่วันนี้ ฉันกลับสนใจขึ้นมาแล้ว
ตอนเย็นหลังเลิกเรียนในขณะที่ฉันกำลังจะกลับบ้าน ฉันเดินข้ามสะพานลอยมาลงป้ายรถเมย์ฝั่งตรงข้ามของโรงเรียนและในวันนั้นเป็นวันที่แม่ฉันจะมารับ แต่แม่ฉันบอกให้มารอฝั่งตรงข้าม
ฉันเห็นหยก กับ ฟ้า เพื่อนในห้องของฉันเดินมากับผู้หญิงอีกคน ซึ่งฉันไม่รู้จักคงเพราะคงอยู่คนละห้องกันฉันไม่ได้สนใจพวกนั้น แต่ผู้หญิงคนนั้นเดินอยู่กับหยกและฟ้าอยู่ดีๆ เธอก็เดินพุ่งตรงมาที่ฉันด้วยหน้าตาและแววตาที่ดูไม่ค่อยเป็นมิตร และถามว่า
"ชอบโบ๊ทเหรอ"                                                                                                                       "เปล่า" ฉันรีบตอบเพราะฉันโกรธ คิดว่าโบ๊ทไปบอกกับคนอื่น เขาจ้องหน้าฉันแต่โชคก็ยังเข้าข้างแม่ฉันขับรถมาจอดพอดีฉันเลยรีบเดินไปขึ้นรถ แต่เขายังไม่ละสายตาจากฉันถึงแม้ว่าฉันจะขึ้นรถหนีมาแล้ว
วันต่อมา
ในคาบเรียนที่4 
เพื่อนฉันถามว่า
"L. ทำอะไรเบล"
"เปล่านิ เห้ย ใครคือเบล"
"ก็เบลเป็นแฟนโบ๊ท มันจะมาตบมึง!"
"ทำไมอ่ะ"
"ก็โบ๊ทมันเคยชอบมึง"
"เดี๋ยวก่อนเบลใช่คนที่เดินมากับแกแล้วก็ฟ้าใช่ไหม"
"ใช่"
ตายละ มิน่าล่ะเมื่อวานผู้หญิงคนนั้นถึงมองด้วยสายตา.. เฮ้อน่ากลัวชะะมัด ผู้หญิงคนนั้นคือเบลแฟนโบ๊ท ทำไมโบ๊ทถึงมีแฟนและชอบคนแบบนั้นได้ ไม่อยากเชื่อ
แล้วจะทำยังไงดีล่ะเรา
ฉันคิดว่าเรื่องทุกอย่างมันจบตั้งแต่ย้ายจากโรงเรียนเก่ามาแล้ว คิดว่าจะไม่เจอเรื่องอะไรแบบนี้อีกมันทำให้ฉันไม่อยากมาเผชิญหน้ากับความจริง

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา