การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่

9.0

เขียนโดย BammP229

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.14 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  7,690 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556 19.27 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) จุดเริ่มต้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

จุดเริ่มต้น

เช้าวันหนึ่ง กรีน เนสและแซม ได้นัดเจอกัน ณ จุดนัดพบของพวกเขาซึ่งเป็นสถานที่ลับสุดยอดมาก นั้นคือในถ้ำ! [บางทีมันก็อาจจะดูเอิ่มมมมม...ไปหน่อย แต่ก็ช่างเถอะ]

"กรีน อาทิตย์หน้ามันโรงเรียนหยุดยาว3วัน เนื่องในโอกาสปิดปีใหม่อ่ะ นายมีแผนอะไรดีๆมั้ย?ที่เราจะไปกันช่วงนั้นอ่ะ เพราะที่ผ่านๆมานายออกไอเดียดีที่สุดและ ในบรรดาพวกเรา3ตัวเนี่ย" แซมถามกรีนเกี่ยวกับกิจกรรมที่กะจะทำในช่วงปิดปีใหม่

"อ่อหรา?! เรากะจะไปตั้งแคมป์ที่ภูเขาลูกนั้นอ่ะ//พร้อมกับชี้ไปที่ยอดภูเขา พวกนายจะไปด้วยกันมั้ยล่ะ?" กรีนตอบคำถามของแซม พร้อมกับชักชวนเพื่อนของเขาไปตั้งแคมป์กัน

"ไป!!!" ทั้งเนสและแซมตะโกนตอบเสียงดังลั่น

"งั้นเรามาวางแผนกัน" กรีนกับเพื่อนๆช่วยกันวางแผนก่อนออกเดินทาง

หลังจากนั้นผ่านไป20นาที...

"Hooray!!" ทุกคนตะโกนเสียงดังหลังจากที่วางแผนกันเรียบร้อย

"เออ แต่จะว่าไปเราวางแผนกันแล้ว แต่ยังไม่ได้ขออนุญาตพ่อแม่พวกเราเลยนะเว้ย 5555" เนสเพิ่งนึกได้ว่ายังไม่ได้ขอพ่อแม่ว่าจะออกเดินทางกับกรีน

"เออว่ะ" กรีนและแซมอุทานต่อ

"งั้นพวกเราก็กลับไปที่บ้าน ไปขอพ่อแม่กันก่อนเนอะ" กรีนบอกกับทุกคน

"โอเค แล้วเดี๋ยวยังไงค่อยบอกกันอีกทีนะ" แซมบอกกับเนสและกรีน

หลังจากนั้นพวกเขาก็แยกย้ายกันไปที่บ้าน เพื่อไปขออนุญาตพ่อแม่ว่าจะไปแคมป์กันที่ยอดภูเขา

ทุกคนสามารถออกเดินทางได้ในที่สุด 

 

โปรดติดตามตอนต่อไป...

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา