การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่

9.0

เขียนโดย BammP229

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.14 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  7,674 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556 19.27 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เริ่มการเดินทาง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เริ่มการเดินทาง

พอถึงวันเดินทางของกรีน เนสและแซม ทั้ง 3 คน ก็เตรียมตัวแพ็กกระเป๋าสะบงเสบียงพร้อมออกเดินทางทุกอย่างเรียบร้อยเป็นอย่างดี พ่อแม่ของทั้ง 3 คน ก็ให้กำลังใจลูกให้ทำตามอย่างที่ฝันให้สำเร็จ

โดยเฉพาะกรีน เต่าน้อยผู้กล้าหาญที่ไม่เคยออกเดินทางไกลคนเดียว เลยอยากจะทำฝันครั้งนี้ให้สำเร็จกับเพื่อนสุดรักของเขานั้นคือ เนสและแซม

"เอาละ พวกเราออกเดินทางกันเถอะ การเดินทางของพวกเรามันยังอีกยาวไกลนะ ยิ่งออกเร็วเท่าไหร่เรายิ่งถึงเร็วเท่านั้นนะ เพราะฉะนั้นรีบไปกันเถอะ" กรีนพูดกับเนสและเเซม

"Hooray!! Let's Go!!" ทั้ง3คนตะโกนขึ้นพร้อมกันแล้วก็ออกเดินทางกันไปที่ยอดภูเขาอีกลูกนึงที่เป้นเป้าหมายของพวกเขา

 

หลังจากนั้นพวกเขาทั้ง3คนก็ได้เดินทางมาได้สักพัก เพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัยเพราะเดินทางมาอย่างยาวนานแล้ว ก้ต้องพักกันบ้าง

"กองทัพต้องเดินด้วยท้อง มากินข้าวกัน" เนสพูดขึ้นหลังจากนั่งพักได้สักพัก เพราะตนนั้นหิวมาก

"เออใช่ๆ กรีนเอาข้าวของแกออกมากินดิ หิวแล้วววว" แซมบ่น

"ได้ๆ รอแปป" กรีนเต่าน้อยใจเย็นค่อยเอาของกินออกมาจากกระเป๋าของเขา

พอกรีนเอาของกินออกมาเนสและเเซมก็รีบพุ่งเข้าใส่กองอาหารที่กรีนเพิ่งเอาออกมาด้วยความหิวโหยของทั้งคู่ กรีนที่ได้แต่ดูเพื่อนๆกินอย่างอร่อย ก็เลยอดเพราะทั้งเนสและเเซมกินหมดอย่างรวดเร็ว

แต่ก็ยังดีที่ยังมีเหลืออยู่ในกระเป๋าของกรีน แล้วพวกเขาทั้ง3ก็เดินทางกันต่อ

ระหว่างทางนั้นเนสได้รับบาดเจ็บเพราะระหว่างทาง เนสบินไปชนต้นไม้สูงโดยไม่ทันสังเกตุ กรีนและแซมจึงช่วยกันปฐมพยาบาลกันก่อน แล้วก็พักกันสักครู่แล้วเดินทางกันต่อ โดยให้เนสขึ้นหลังของกรีนไป

"โอเคแล้วใช่มั้ย? เราจะได้เดินทางกันต่อ" กรีนถามเนสที่นอนอยู่บนหลังของตน

"อื้อๆ ออกเดินทางต่อเถอะ เดี๋ยวจะถึงที่นู้นกันดึกแล้วจะอันตราย" เนสตอบกรีนด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยน

หลังจากนั้นก็เดินทางกันต่อโดยกรีนเดินนำหน้าพร้อมกับเนสที่นอนเจ็บแล้วร้องอย่างเจ็บปวดอยู่บนหลังของเนส แล้วแซมกระรอกน้อยขี้เล่นก็ชวนเนสที่นอนอยู่เล่นขำกับเขา เพื่อไม่ให้ไปสนใจเรื่องความเจ็บที่บาดแผล แต่เปลี่ยนมาเล่นเกมส์ต่างๆ ทุกคนมีความสุขกับการเดินทางครั้งนี้มาก

หลังจากนั้น 2 ชั่วโมง พวกเขาก็เดินทางถึงยอดเขาที่เป็นจุดหมายของเขาแล้วนอนพักกันเพื่อทำกิจกรรมกันในเช้าวันรุ่งขึ้น

 

โปรดติดตามตอนต่อไป....

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา