การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่

9.0

เขียนโดย BammP229

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.14 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  7,680 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556 19.27 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) กิจกรรมของ3สหาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

กิจกรรมของ3สหาย

เช้าวันรุ่งขึ้น..

"เนส แซม เราหาอะไรทำกันดีไหม? เมื่อวานเราได้แต่เดินทางมาทั้งวันและ ยังไม่ได้ทำอย่างอื่นกันเลย" กรีน เรียกเนสและแซมเเล้วถามว่าจะไปทำอะไรกันรึป่าว?

"เดี๋ยวเราจะออกไปหาของกินนะ" แซมบอกว่าจะออกไปหาของกินมาให้เป็นอาหารเช้าสำหรับวันนี้

"เออๆ ขอบคุณมากนะ//ตอบได้ตรงคำถามมาก" กรีนตอบเเซม ที่กำลังจะออกไปหาของกิน

ระหว่างที่แซม กระรอกน้อยขี้เล่นไปหาของกินมาให้เป็นอาหารเช้านั้น กรีนและเนสก็นั่งคุยเล่นกันอย่างสนุกสนาน เหมือนกับไม่ได้เจอหน้ากันมาหลายวัน 

หลังจากนั้นสักประมาณ ชั่วโมงนึง..

แซมก็กลับมาพร้อมกับของกินมากมายและด้วยความที่เหนื่อยจากการหาของกินมาให้เพื่อนผอง เเซมถึงกับเป็นลมระหว่างที่กำลังเดินไปหาเพื่อนๆ

เนสและกรีนรีบวิ่งไปหาแซมด้วยความเป็นห่วง แล้วพาแซมมานั่งพักที่เต้นท์ของพวกเขา 

วันเวลาของพวกเขาทั้งสาม ดูผ่านไปอย่างรวดเร็ว

พอมาถึงตอนเย็น แซมกำลังจะออกไปหาของกินให้เพื่อนอีกตามเคย แต่ เนสและกรีนบอกว่า แซมไม่ต้องไปหรอก เดี๋ยวพวกเราไปเอง แกนั่งพักอยู่ก่อนเถอะ เดี๋ยวจะไม่สบายเอาเพราะแกอาจจะไม่เคยชินกับอากาศแบบนี้

แล้วหลังจากนั้นทั้งเนสและกรีนก็ออกไปหาของกินแทนแซม แล้วกลับมากินด้วยกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตากัน

แล้วทั้งหมดก็ไปเข้านอนกันหมด เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับวันต่อไป

 

โปรดติดตามตอนต่อไป....

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา